Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

03:00 | 13/04/2022

|
Mối quan hệ tình cảm của Hương Giang - Matt Liu được xem là chuyện tình đẹp nhất trong số các mỹ nhân chuyển giới ở showbiz Việt.
Matt Liu phát 'cẩu lương' với Hương Giang nhân dịp 8/3, rủ rê người đẹp làm một điều thú vịMatt Liu phát 'cẩu lương' với Hương Giang nhân dịp 8/3, rủ rê người đẹp làm một điều thú vị
Hương Giang đăng bài lý giải vì sao “khịa” Lương Thùy Linh trên sóng The Next GentlemanHương Giang đăng bài lý giải vì sao “khịa” Lương Thùy Linh trên sóng The Next Gentleman

Matt Liu mới đây đã chia sẻ hình ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 60 của mẹ ruột, đồng thời hé lộ mối quan hệ giữa mẹ và bạn gái. Điều gây bất ngờ nhất là mẹ của Matt Liu sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung. Nhìn lại những hình ảnh của bà được Matt Liu chia sẻ, nhiều người dành lời khen ngợi cho gu thời trang sành điệu, sử dụng toàn đồ hiệu.

Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

Theo đó, nam CEO đã có chuyến bay về Singapore để tụ họp gia đình và chúc mừng sinh nhật mẹ ruột. Tuy nhiên, lần di chuyển này lại không có Hương Giang bên cạnh bởi cô đang vướng lịch sự kiện, bận rộn công việc và không thể sang nước ngoài chúc mừng mẹ bạn trai.

Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

Matt Liu cho biết, trong tiệc sinh nhật của mẹ mình, bà đã ước Hương Giang cũng có mặt tại đó. Đáp lại, Hoa hậu chuyển giới cũng bày tỏ: "Gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất cho mẹ nhé. Ước gì được ở đó chung vui". Chỉ một câu nói cũng đủ biết mối quan hệ giữa Hương Giang và "mẹ chồng tương lai" vô cùng tốt đẹp.

Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

Ngoài ra, đây là lần hiếm hoi Matt Liu khoe khung ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên. Các anh em của nam CEO sở hữu gương mặt giống hệt nhau và nét đẹp sở hữu từ bố mẹ. Đặc biệt, "mẹ chồng tương lai" của Hoa hậu có diện mạo rất trẻ trung, thoạt nhìn chẳng ai nghĩ đã ở tuổi 60 và trải qua nhiều lần sinh nở. Bà có gu ăn mặc khá sành điệu và trẻ trung, đứng với con trai nhưng nhiều người cứ ngỡ hai chị em hoặc hai người bạn thân thiết. Tủ đồ hiệu của mẹ Matt Liu sở hữu nhiều món hàng đắt giá, thậm chí thuộc bản giới hạn số lượng mà không phải người có tiền nào cũng có thể “rinh" về được.

Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

Trước khi mọi người biết đến về việc mẹ Matt Liu nhắc hoài về Hương Giang khi không thể gặp gỡ trong sinh nhật thì anh từng bày tỏ việc phụ huynh động viên con trai khi tham gia Người ấy là ai và muốn chinh phục Hoa hậu chuyển giới. Hương Giang giờ đây chỉ còn thiếu hôn nhân hạnh phúc, cô là một người rất đặc biệt khi đạt được thành công, tiếng vang, khán giả mọi nơi đều biết đến và có cả người yêu CEO rất chiều chuộng.

Nguồn: Nhan sắc và gu thời trang sành điệu của "mẹ chồng" Hương Giang

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn