O Sen - Ngọc Mai là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên

11:12 | 21/11/2022

|
"The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên khép lại ấn tượng với màn trao giải và lộ diện thân phận đầy những cảm xúc bất ngờ của Top 3: O Sen – Lady Mây – Phượng Hoàng Lửa.
Hiện tượng âm nhạc Hà Nhi là ai?Hiện tượng âm nhạc Hà Nhi là ai?
Wowy vắng mặt ở Ca sĩ mặt nạ sau chỉ trích thiếu kiến thứcWowy vắng mặt ở Ca sĩ mặt nạ sau chỉ trích thiếu kiến thức

Tối 19/11, "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên đã khép lại với chiến thắng thuộc về O Sen - ca sĩ Ngọc Mai. Chia sẻ tại sân khấu, bà xã Quốc Nghiệp bày tỏ: “O Sen biết ơn cả quá trình tham gia chương trình vì ước nguyện của Mai là muốn truyền cảm hứng âm nhạc đến cho học trò, khẳng định không gì là không thể. Mai khẳng định tất cả sĩ đều có khen có chê nhưng chỉ cần mình cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ đổi thay”.

O Sen - Ngọc Mai là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên

Nhân vật Á quân Phượng Hoàng Lửa cũng đã có một màn lộ diện khó quên tại chương trình. Phượng Hoàng Lửa đã cởi mặt nạ lộ diện thân phận là Hà Trần trước sự reo hò của đông đảo khán giả có mặt tại concert. Trong giây phút vô cùng đặc biệt, ca sĩ Hà Trần - Phượng Hoàng Lửa không giấu được xúc động: “Khi đến chương trình, Phượng Hoàng Lửa cảm thấy nhận được quá nhiều tình yêu thương của khán giả. Phượng Hoàng Lửa cảm thấy mình như được đem lại làn gió mới và khán giả đã truyền thêm sức mạnh cho Phượng Hoàng Lửa”.

Trước đó, Lady Mây cũng đã cởi mặt nạ lộ diện thân phận là Myra Trần ngay sau khẩu hiệu “Mở ra! Mở ra!” được hô vang. Xuất hiện tại sân khấu với hàng ngàn khán giả, Lady Mây – Myra Trần gửi lời cảm ơn đến khán giả, các nghệ sĩ mascot tham gia cùng và tất cả khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình Lady Mây tại "Ca sĩ mặt nạ", nữ ca sĩ hứa sẽ cố gắng ở chặng đường phía trước.

Loạt hình ảnh về hành trình của "Ca sĩ mặt nạ" trong suốt 16 tập vừa qua khi được phát trong chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc lắng đọng với người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ tham gia. Ngay sau đó là phần trình diễn của Top 3: O Sen – Lady Mây – Phượng Hoàng Lửa với màn kết hợp lần đầu qua ca khúc mới "Tôi đứng giữa đồng hoa" do Hứa Kim Tuyền sáng tác dành tặng riêng cho chương trình. Màn trình diễn đã trở thành khoảnh khắc đi vào lịch sử của của chương trình.

O Sen - Ngọc Mai là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên
Ca sĩ Ngọc Mai

Trong giây phút mở màn đêm Công bố và Trao giải, ngoài màn trình diễn đầy ý nghĩa của Top 3, một trong những nhân vật hóm hỉnh và được yêu thích hàng đầu của chương trình là Bướm Mặt Trăng – Trung Quân cũng đã mang đến 1 món quà bất ngờ cho fan đó là ca khúc hoàn toàn mới "Anh tự do nhưng cô đơn".

Tiết mục mở màn của "Ca sĩ mặt nạ" đã mang đến những cảm xúc cực khó tả cho người hâm mộ khi 15 nhân vật mascot của chương trình cùng nhau trình diễn ca khúc "Behind The Mask". Đây không chỉ là lần đầu tiên những nhân vật quen thuộc đến từ "Ca sĩ mặt nạ": O Sen, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Hươu Thần, Báo Mắt Biếc, Miêu Quý Tộc, Nhím Uiza, Kim Sa Ngư, Bướm Mặt Trăng, Chipchip Pink, Buffalove, Chàng Lúa, Kỳ Đà Hoa cùng đứng chung sân khấu mà cũng là lần đầu tiên 15 nghệ sĩ tham gia hóa thân cùng trình diễn ca khúc tại một sân khấu siêu hoành tráng.

Sự kết hợp của 15 giọng hát đẳng cấp đã tạo ra màn trình diễn cực bùng nổ và “đã tai”. Khoảnh khắc chạm đến trái tim bất kì ai là màn hòa giọng vô cùng đặc biệt của 15 nhân vật mascot và hàng ngàn khán giả đang có mặt trực tiếp. Dẫu chỉ là tiết mục mở màn nhưng đã tràn ngập trong sự cuồng nhiệt, và ai cũng cảm nhận được khả năng kết nối mà âm nhạc mang đến cho mọi người.

Tiếp nối sau đó là hàng loạt tiết mục đầy bùng nổ và thăng hoa, cùng các màn kết hợp đầy bất ngờ liên tục được gửi đến người xem tại sân khấu hoành tráng của chương trình. /.

Nguồn:O Sen - Ngọc Mai là quán quân "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên

Lê Anh

vov.vn