Phát ngôn vương miện của Lê Hoàng Phương trước khi đăng quang "hot" trở lại

11:15 | 29/08/2023

|
Những chia sẻ của Hoa hậu Lê Hoàng Phương trước khi đăng quang đã được netizen 'đào' lại.
Mai Phương Thúy bồi hồi nhớ về khoảng khắc đăng quang sau gần 2 thập kỉMai Phương Thúy bồi hồi nhớ về khoảng khắc đăng quang sau gần 2 thập kỉ
Lí do Tiêu Chiến vẫn giữ được sức hút trước Vương Nhất Bác, Thành NghịLí do Tiêu Chiến vẫn giữ được sức hút trước Vương Nhất Bác, Thành Nghị

Tối 27/8, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tại TP HCM. Kết quả chung cuộc, người đẹp đến từ Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương đã giành được chiếc vương miện danh giá.

Phát ngôn vương miện của Lê Hoàng Phương trước khi đăng quang "hot" trở lại
Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Lê Hoàng Phương.

Chiến thắng của người đẹp sinh năm 1995 khiến nhiều khán giả xúc động. Trước đó, Lê Hoàng Phương từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên kết quả không như mong đợi.

Mới đây, sau khi đăng quang, cư dân mạng đã "đào" lại phát ngôn liên quan đến vương miện của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cụ thể, cô từng chia sẻ quan điểm về vương miện trên kênh TikTok. Lê Hoàng Phương viết: "Chiếc vương miện quý giá nhất trên thế giới, chính là vương miện của chính mình".

Phát ngôn vương miện của Lê Hoàng Phương trước khi đăng quang "hot" trở lại
Lê Hoàng Phương từng chia sẻ về "vương miện của chính mình".

Có thể thấy, người đẹp đến từ Khánh Hòa dù đặt rất nhiều mục tiêu ở Miss Grand Vietnam 2023, song cô vẫn luôn giữ được sự khiêm tốn. Chính điều này đã khiến Lê Hoàng Phương được lòng số đông khán giả, từ đó có được "quả ngọt" như hôm nay.

Chia sẻ với truyền thông sau khi đăng quang, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương cho biết, cô vẫn chưa tin điều này là sự thật và cảm thấy may mắn khi bước lên bục cao nhất ở đấu trường sắc đẹp lần này. "Trong nhiệm kỳ này, tôi sẽ cố gắng hết sức để lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng", Lê Hoàng Phương nhắn nhủ.

​​​​​​​

Nàng Hậu hy vọng sẽ lan tỏa được những điều tốt đẹp trong nhiệm kỳ sắp tới.

Khi được hỏi "Nghĩ rằng điều gì đã giúp bản thân giành chiến thắng?", Hoàng Phương trả lời tinh tế: "Có lẽ là do may mắn, tôi cũng không biết mình nổi trội điều gì".

Nguồn: Phát ngôn vương miện của Lê Hoàng Phương trước khi đăng quang 'hot' trở lại

Minh Ngọc

www.saostar.vn