Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?

10:49 | 28/02/2023

|
Chia sẻ của Phương Trinh Jolie - Lý Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Phương Trinh Jolie mang bầu ở tuần thứ 21: Tự tin tập Yoga ở thế khó, thoải mái khoe mặt mộcPhương Trinh Jolie mang bầu ở tuần thứ 21: Tự tin tập Yoga ở thế khó, thoải mái khoe mặt mộc
Đụng hàng Hồ Ngọc Hà, nhan sắc mẹ bầu Phương Trinh Jolie có vượt qua Đụng hàng Hồ Ngọc Hà, nhan sắc mẹ bầu Phương Trinh Jolie có vượt qua "Nữ hoàng giải trí"?

Phương Trinh Jolie - Lý Bình được biết đến là cặp đôi có chuyện tình lãng mạn nhất nhì làng giải trí Việt.

Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?
Phương Trinh Jolie và Lý Bình tình tứ trong bộ ảnh ngày Tết.

Sau 3 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "về chung một nhà" khi tổ chức lễ cưới long trọng dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết vào tháng 4/2022.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên tình tứ bên chồng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hai vợ chồng cafe cuối tuần cùng em bé" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?
Phương Trinh Jolie và Lý Bình "trốn con" đi hẹn hò ngày cuối tuần.

Trong ảnh, Phương trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của cả hai nhân ngày cuối tuần. Tại đây, nhan sắc "mẹ bầu" cũng gây chú ý khi nữ diễn viên tự tin khoe mặt mộc không son phấn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung cùng làn da căng bóng không tỳ vết.

Thế nhưng, đáng chú ý hơn hết chính là biểu tượng gương mặt bé trai được Phương Trinh Jolie sử dụng ở cuối dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý. Qua hành động "lấp lửng" trên của người đẹp 8x, nhiều người hâm mộ đã cho rằng nhóc tỳ sắp chào đời sẽ là một quý tử đáng yêu kháu khỉnh.

Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?
Dòng trạng thái của Phương Trinh Jolie.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút vô số sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng". Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã không quên để lại lời chúc phúc cho gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie.

-"Bé trai ạ? Chúc mừng chị nhé".

-"Thế là nhà đủ nếp đủ tẻ rồi ạ".

-"Chúc mừng hai vợ chồng nhé".

-"Ôi, chắc là một bé trai rồi đây".

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Phương Trinh Jolie - Lý Bình còn được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn nhất nhì Showbiz Việt. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù rất bận rộn với lịch trình công việc riêng, thế nhưng Lý Bình vẫn dành phần lớn thời gian để chăm sóc và tâm sự cùng vợ.

Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?
Tổ ấm viên mãn của Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Nguồn: Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?

Team Đời Sống

saostar.vn