PV Power tiếp đón đoàn làm việc của Tập đoàn Novatek

04:15 | 10/04/2023

|
Ngày 5/4/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) cùng đại diện Tập đoàn Novatek đã có buổi làm việc về việc hợp tác sử dụng khí LNG đối với các dự án của PV Power và phân phối khí LNG tại thị trường Việt Nam.
Tuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công tyTuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công ty
2 tháng đầu năm, PV Power hoàn thành vượt mức sản lượng điện và doanh thu2 tháng đầu năm, PV Power hoàn thành vượt mức sản lượng điện và doanh thu

Về phía PV Power, tham gia buổi làm việc có ông Lê Như Linh – Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc và các Ban chuyên môn Tổng công ty.

Về phía Novatek có Bà Elena Golm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, kiêm Trưởng ban M&A và Cơ cấu Tài chính các dự án của Tập đoàn, cùng đại diện các Phòng chuyên môn của Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đại chúng Novatek tại Hà Nội.

PV Power tiếp đón đoàn làm việc của Tập đoàn Novatek
Đại diện hai bên trao đổi tại buổi làm việc

Ngày 01/12/2021, trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Lê Văn Thành và Phó Thủ tướng Liên Bang Nga Dmitry Chernyshenko, PV Power và Novatek đã ký kết thoả thuận hợp tác về việc phát triển điện và năng lượng tại Việt Nam.

Buổi gặp mặt lần này tiếp tục cho thấy sự hợp tác bền chặt giữa PV Power và Novatek trong việc định hướng phát triển các nhà máy điện sử dụng LNG trong tương lai. Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh bày tỏ sự tin tưởng với vị thế của Novatek và tiềm lực của PV Power trong lĩnh vực điện khí, những dự án mà hai bên quan tâm sẽ sớm trở thành hiện thực.

Nguồn: PV Power tiếp đón đoàn làm việc của Tập đoàn Novatek

PV

petrotimes.vn