PVOIL Trà Vinh và PVOIL Trans có lãnh đạo mới

04:15 | 18/02/2023

|
Ngày 15/02/2023, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) đã tổ chức lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo các đơn vị thành viên là PVOIL Trà Vinh và PVOIL Trans.
“Cùng PVOIL về quê đón Tết” – Xuân Quý Mão 2023“Cùng PVOIL về quê đón Tết” – Xuân Quý Mão 2023
PVOIL ra quân “Ngày thứ bảy xanh”PVOIL ra quân “Ngày thứ bảy xanh”

Theo đó, ông Cao Trọng Tuấn thôi làm Người đại diện của PVOIL tại PVOIL Trans, thôi tham gia HĐTV, thôi giữ chức Chủ tịch HĐTV PVOIL Trans và được bổ nhiệm giữ chức Thành viên HĐTV kiêm Giám đốc PVOIL Trà Vinh, thay thế vị trí của ông Dương Minh Triều được điều động nhận công tác mới. Ông Trương Đại Hoàng – Trưởng ban Đầu tư Xây dựng Tổng công ty được cử làm Người đại diện theo ủy quyền của PVOIL tại PVOIL Trans và bổ nhiệm kiêm nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV PVOIL Trans.

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL và các lãnh đạo Tổng công ty trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Cao Trọng Tuấn – Giám đốc PVOIL Trà Vinh

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL và các lãnh đạo Tổng công ty trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Cao Trọng Tuấn – Giám đốc PVOIL Trà Vinh

Lễ công bố các Quyết định có sự tham dự của ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL; các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc PVOIL, cùng sự tham dự của Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của PVOIL Trà Vinh và PVOIL Trans.

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Quyết định

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố Quyết định

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT PVOIL Cao Hoài Dương ghi nhận sự đóng góp của ông Cao Trọng Tuấn tại PVOIL Trans và ông Dương Minh Triều tại PVOIL Trà Vinh. Ông Cao Hoài Dương cho biết, PVOIL Trà Vinh trong quá trình tái cấu trúc có nhiều thay đổi rất tích cực, có nhiều dư địa phát triển. Vì vậy, khi ông Cao Trọng Tuấn nhận nhiệm vụ này cần phải tận dụng tối đa nguồn lực để nâng cao sản lượng, mở rộng thị phần, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội đầu tư để tăng số lượng CHXD; từ đó, gia tăng sản lượng bán lẻ, tận dụng tối đa những thuận lợi có được từ Tổng công ty. Ông Cao Trọng Tuấn với những kinh nghiệm của mình qua nhiều vị trí cần phối hợp, cầu thị và đoàn kết với Ban lãnh đạo và CBNV PVOIL Trà Vinh để hoàn thành các nhiệm vụ được giao; đồng thời, đề nghị Ban lãnh đạo PVOIL Trà Vinh tạo điều kiện thuận lợi để tân Giám đốc có điều kiện phát huy năng lực, góp phần vào sự phát triển của công ty nói riêng và Tổng công ty nói chung.

Ông Cao Hoài Dương nhận định PVOIL Trans là một trong những đơn vị đã, đang và sẽ có những chuyển biến quan trọng trong công tác tái cấu trúc. Trong thời gian qua, Tổng công ty cũng như các đơn vị kinh doanh xăng dầu đã có những bước chuyển rất quan trọng liên quan đến thị phần và sản lượng, bên cạnh những thách thức thì có rất nhiều cơ hội, tạo ra thế và lực để Tổng công ty và các đơn vị bước vào năm 2023 phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội lớn của PVOIL Trans để tận dụng tối đa các nguồn lực. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh thì PVOIL Trans cần đầu tư thêm phương tiện, trang thiết bị vận tải để đáp ứng được nhiều nhu cầu. Ông Cao Hoài Dương đánh giá ông Trương Đại Hoàng là cán bộ có trách nhiệm, mẫn cán trong công việc và tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Hoàng sẽ cùng Ban lãnh đạo và CBNV PVOIL Trans hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tổng công ty giao phó, đáp ứng được kỳ vọng của Tổng công ty, phát triển PVOIL Trans thành đơn vị chủ lực trong vận tải xăng dầu ở cả 3 phương thức đường bộ, đường sông và đường biển.

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL và các lãnh đạo Tổng công ty trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Đại Hoàng – Chủ tịch HĐTV PVOIL Trans  PVOIL News

Ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL và các lãnh đạo Tổng công ty trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Đại Hoàng – Chủ tịch HĐTV PVOIL Trans

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Cao Trọng Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng giao trọng trách trong cương vị mới. Ông Cao Trọng Tuấn rất mong khi nhận nhiệm vụ mới sẽ tiếp tục được Ban lãnh đạo Tổng công ty tạo điều kiện để cùng với tập thể PVOIL Trà Vinh phát huy những thế mạnh sẵn có, tạo ra nhiều lợi thế kinh doanh để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Đại Hoàng bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng và định hướng để PVOIL Trans trong thời gian tới sẽ có những cơ hội phát triển. Ông Trương Đại Hoàng hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của Người đại diện phần vốn của PVOIL tại PVOIL Trans, cùng với Ban lãnh đạo công ty cố gắng nâng cao vị thế và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nguồn: PVOIL Trà Vinh và PVOIL Trans có lãnh đạo mới

PV

petrotimes.vn