Quang Hải đá tốt trong trận Pau B giành chiến thắng trên sân nhà

21:00 | 24/04/2023

|
Quang Hải đã ra sân thi đấu và góp công giúp đội Pau B giành chiến thắng trên sân nhà, ở giải hạng 5 Pháp, trong trận đấu thuộc vòng 22 diễn ra vào tối 23.4.
Lộ thông tin mật khiến Quang Hải lỡ cơ hội gia nhập ‘gã khổng lồ’ của Thái LanLộ thông tin mật khiến Quang Hải lỡ cơ hội gia nhập ‘gã khổng lồ’ của Thái Lan
Báo Thái Lan phân tích về khả năng Quang Hải sang Thai LeagueBáo Thái Lan phân tích về khả năng Quang Hải sang Thai League

Ở trận đấu thuộc vòng 22 giải hạng 5 Pháp diễn ra vào tối 23.4, đội Pau B đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chamois Niortais B với tỷ số 2-0. Trong đó, Nguyễn Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát và được thi đấu 90 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho đồng đội.

Dù Quang Hải không ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh đã chơi khá xông xáo để góp công vào chiến thắng của toàn đội. Với lợi thế sân nhà, đội Pau B đã không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm, lần lượt nhờ các pha lập công của Sony Degert (ở hiệp 1) và Dagui Paviot (trong hiệp 2). Hiện tại, đội Pau B xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải hạng 5 Pháp khi có 37 điểm trong tay.

Quang Hải đá tốt trong trận Pau B giành chiến thắng trên sân nhà
Quang Hải phải thi đấu nhiều trong màu áo đội Pau B

Lâu nay, Quang Hải không được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của CLB Pau ở giải Ligue 2. Chính vì vậy, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam được đưa xuống đá ở đội Pau B để duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Việc không thể cạnh tranh vị trí ở đội một của CLB Pau khiến nhiều tin đồn về tương lai của Quang Hải bắt đầu xuất hiện trong thời gian gần đây. Có thông tin cho rằng chân sút sinh năm 1997 sẽ chọn Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo và gia nhập một đội bóng tốp đầu của Thai League 1. Bên cạnh đó, một đội bóng tại V-League cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải. Mặc dù vậy, những thông tin nói trên đều chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy Quang Hải sẽ rời CLB Pau.

Nguồn: Quang Hải đá tốt trong trận Pau B giành chiến thắng trên sân nhà

Nghi Thạo

thanhnien.vn