Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng muốn gia nhập CLB Viettel?

19:15 | 31/05/2024

|
HLV CLB Viettel Nguyễn Đức Thắng tiết lộ thông tin Quang Hải muốn gia nhập Viettel sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng muốn gia nhập CLB Viettel?
Quang Hải trên sân tập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. (Nguồn: CAHN FC)

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề "hot" ở giai đoạn cuối V-League mùa giải 2023/24. Tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội (CAHN) vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào sẽ ký gia hạn.

Người đại diện của Quang Hải gần đây cho biết CAHN không ưu tiên giữ chân Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Liên quan đến chủ đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ thông tin, Quang Hải cùng với 2 ngôi sao khác là thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Đình Trọng muốn đầu quân cho Viettel ở mùa giải 2024/25.

Sau trận thắng Hải Phòng 2-1 ở vòng 22 V-League, HLV Đức Thắng nói trong cuộc họp báo: “Quang Hải, Văn Lâm và Đình Trọng là học trò cũ của tôi nên nếu họ muốn tái hợp với tôi ở Viettel là điều bình thường. Họ là 3 trong số nhiều cầu thủ muốn về CLB này”.

“Tuy nhiên, không phải CLB nào cũng thành công khi chiêu mộ ngôi sao. Ở Viettel có văn hóa riêng trong việc phát triển cầu thủ trẻ nên chúng tôi phải cân nhắc kỹ trước kỳ chuyển nhượng”.

Ở chiều ngược lại, Viettel có nguy cơ mất Hoàng Đức, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến tháng 1/2025. Nhiều đội bóng V-League đánh tiếng muốn có Hoàng Đức, nhất là khi không mất phí chuyển nhượng.

Viettel dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng khởi đầu không tốt nhưng bứt phá ở giai đoạn lượt về. Sáu vòng gần nhất, đội bóng quân đội duy trì thành tích bất bại, trong đó giành 5 chiến thắng, lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

HLV Đức Thắng đặt mục tiêu CLB Viettel về đích trong top 3.

Nguồn:Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng muốn gia nhập CLB Viettel?

PV

baoquocte.vn