Quang Lê bật mí mức cát xê “khủng” của ca sĩ Như Quỳnh

08:13 | 26/08/2022

|
Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã thông báo sẽ tổ chức show diễn “Hát với người tình” tại TP HCM. Chương trình dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều danh ca đình đám trong đó có ca sĩ Như Quỳnh. Nhân dịp này nam ca sĩ cũng đã tiết lộ mức cát xê khủng của nữ ca sĩ.
Vợ trẻ "vua cá Koi" Thắng Ngô từng hẹn hò với Quang Lê?Vợ trẻ "vua cá Koi" Thắng Ngô từng hẹn hò với Quang Lê?
Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz từng nặng 1 tạ đã giảm cân thành công, xuất hiện với ngoại hình soái caNam ca sĩ nổi tiếng Vbiz từng nặng 1 tạ đã giảm cân thành công, xuất hiện với ngoại hình soái ca

Ca sĩ Quang Lê chia sẻ: "Thời Quang Lê mới vào nghề, Như Quỳnh đang ở đỉnh cao. Quang Lê chia sẻ nếu Như Quỳnh được bầu show trả 3.000 USD một chương trình 2-3 bài, mốc giá ca sĩ hạng A thời đó thì Quang Lê đi hát chỉ được 500 đô. "Với mình 500 đô cũng nhiều, đồng tiền hồi đó có giá hơn bây giờ. Lúc đó tôi cũng phấn đấu để đi lên. Sau khi cuốn băng có bài Sương trắng miền quê ngoại phát hành, bầu show tự nâng gấp 3 lần để giành lịch của Quang Lê, book độc quyền nguyên năm. Người nâng giá cho tôi lên 1.500 USD đó chính là chồng ca sĩ Thu Phương".

Quang Lê bật mí mức cát xê “khủng” của ca sĩ Như Quỳnh

Ngoài ra anh cũng bật mí thêm về mối quan hệ thân thiết lâu năm của mình và ca sĩ Như Quỳnh. "Năm đó tôi mới 15,16 tuổi, học lớp 10, phải xin xỏ cha mẹ đủ kiểu mới có được 10 đô la đi mua đĩa nhạc đầu tiên của chị Như Quỳnh. 7 năm sau mới được sánh vai với chị trên sân khấu Paris By Night, tôi xúc động và run không nói nên lời. Chị Như Quỳnh không biết hồi đó tôi hay kiếm cớ đến tiệm của Tường Khuê - nhà thiết kế và là em trai ruột của chị để được gặp thần tượng vì chị hay ra tiệm chơi. Tôi nhớ mãi không quên câu nói đầu tiên mà chị Như Quỳnh nói với tôi khi hai chị em hát song ca lần đầu tiên: "Em sắp nổi tiếng rồi đó". Đó là năm 2003, chị kể thấy giọng em rất hay nên đã phán ra câu đó".

Một kỷ niệm khó quên của cả hai là lúc cùng đi diễn ở Portland Oregon. Khi ấy Quang Lê hát về mệt nhoài, đang ngủ tại khách sạn thì Như Quỳnh gõ cửa. "Nửa đêm khoảng 3 giờ sáng tôi nghe tiếng gõ cửa, mở ra gặp chị Như Quỳnh. Chị hỏi tôi: Em có night pills (thuốc ngủ) không. Ra là chị không ngủ được nên gõ cửa phòng tôi xin thuốc để vào giấc sâu hơn và dễ hơn. Tôi thương chị vô cùng vì lúc đó chị gặp vấn đề về sức khỏe. Gần đây chị đã khỏe nhiều, nghe tôi làm show là bay về Việt Nam hỗ trợ tôi", Quang Lê tâm sự.

Quang Lê bật mí mức cát xê “khủng” của ca sĩ Như Quỳnh

Ngoài ra Quang Lê cho biết anh còn giữ của Như Quỳnh 2.000 đô la cũng gần 20 năm. "Trong liveshow dạ tiệc do tôi tổ chức, đêm đó chị hát không lấy cát sê mà còn mua một bàn tiệc 2.000 đô la. Chị ký đưa tôi tấm séc (check) nhưng tôi chưa bao giờ lãnh. Check thì không bao giờ hết hạn. Hôm rồi tôi dọn nhà sửa nhà thì mò ra tấm séc đó. Đi show tôi gặp đưa cho chị thì chị nói, em bỏ séc vào ngân hàng lấy tiền đi, lúc nào chị cũng có tiền trong đấy. Tôi nói 20 năm trước em đã không lấy thì bây giờ lấy gì nữa".

Hiện tại cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc, với khối tài sản khủng. Hai ca sĩ cũng không ít lần làm cư dân mạng ngưỡng mộ về tình bạn đẹp trong giới showbiz khi check-in vui vẻ cùng nhau.

Nguồn: Quang Lê bật mí mức cát xê “khủng” của ca sĩ Như Quỳnh

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/