Rio Ferdinand khuyên MU ký hợp đồng với sao Everton

16:55 | 15/04/2021

|
Cựu hậu vệ tuyển Anh mong Man Utd sẽ ký hợp đồng với Dominic Calvert-Lewin từ Everton ở kỳ chuyển nhượng hè này.

"Tôi yêu Calvert-Lewin. Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của Everton mùa này. Cậu ấy là một tiền đạo mà bạn không hề muốn đối đầu mỗi tuần. Cậu ấy năng nổ và có khả năng tranh chấp tốt", Independent trích dẫn chia sẻ của Ferdinand về tiền đạo Everton.

"Tôi đã nói chuyện với Carlo Ancelotti. Ông ấy đề cập đến sự tương đồng giữa Calvert-Lewin với huyền thoại Filippo Inzaghi. Cậu ấy không cần nhiều cơ hội để ghi bàn khi dứt điểm tốt cả trong và ngoài vùng cấm. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd khi kết thúc những cơ hội được tạo ra bởi Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford hay Mason Greenwood".

Rio Ferdinand khuyên MU ký hợp đồng với sao Everton

Calvert-Lewin (trước) có thể gia nhập Man Utd. Ảnh: Reuters.

Rio Ferdinand nhận định Calvert-Lewin sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời với Man Utd vào mùa hè này nếu không thể chiêu mộ Erling Haaland hay Harry Kane.

Tiền đạo 24 tuổi người Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng khi đã ghi 19 bàn sau 32 lần ra sân cho Everton mùa này, trong đó có 14 bàn ở Premier League. Anh cũng có trận ra mắt đội tuyển Anh hồi tháng 10 năm ngoái. Ferdinand tin rằng Calvert-Lewin sẽ là một bản hợp đồng đáng giá nếu anh cập bến "Quỷ đỏ".

Man United đang tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này, do Edinson Cavani không chắc chắn về tương lai tại câu lạc bộ, trong khi bản hợp đồng kỷ lục của Anthony Martial mới có 4 bàn tại Premier League mùa này.

Man Utd sẽ trở lại đấu trường Europa League khi tiếp đón đại diện La Liga là Granada tại tứ kết lượt về rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội). Ở trận lượt đi trên sân Nuevo Los Carmenes, MU đã giành chiến thắng 2-0.

Theo: Zing News