Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"

19:30 | 15/04/2023

|
Động thái mới nhất của HIEUTHUHAI làm dấy lên nghi án anh và hot girl Tăng Mỹ Hàn đã đường ai nấy đi.
HIEUTHUHAI nói gì khi bị HIEUTHUHAI nói gì khi bị "lột sạch" trong gameshow?
Một năm đầy bùng nổ của HIEUTHUHAI: Một năm đầy bùng nổ của HIEUTHUHAI: "Oanh tạc" gameshow, ra bài hát nào "viral" bài đó

HIEUTHUHAI là rapper nổi bật, được nhiều người yêu mến sau chương trình King Of Rap. Anh sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng với phong cách trình diễn tự tin. Vài năm gần đây, rapper trẻ này thường xuyên ra MV mới cũng như tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Thông tin đời tư của của nam rapper này cũng được dân tình quan tâm, chú ý.

Ngoài đời, HIEUTHUHAI tự nhận mình là người thẳng thắn, bộc trực. Anh chàng không ngại công khai mình đã có người thương và bạn gái hiện tại chính là hình mẫu lý tưởng của anh. Vậy bạn gái của HIEUTHUHAI là ai vậy?

Bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI được cho là Tăng Mỹ Hàn (Kjmbae). Cô nàng gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn, da trắng, được khen xinh đẹp như hot girl. Theo dõi trang cá nhân của cô gái này, dân tình bị cuốn hút bởi diện mạo bắt mắt, ưa nhìn của cô.

Tuy vậy, sau 1 thời gian hẹn hò, cặp đôi có biểu hiện rạn nứt, thậm chí đã "toang tình". Tối ngày 14/4, trên Fanpage, HIEUTHUHAI bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Mai sau em sẽ gặp thêm một ai tuyệt vời...". Bên dưới dòng trạng thái nhiều fan đặt nghi vấn chuyện tình cảm của nam rapper đã "toang". Tuy nhiên, sau đó, nam rapper không chia sẻ gì thêm về chuyện đời tư của mình.

Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
HIEUTHUHAI đăng dòng trạng thái buồn bã khiến dân tình nghi ngờ anh đã chia tay bạn gái.

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình King of Rap nhờ khả năng rap cũng như ngoại hình đẹp. Đến chương trình "2 ngày 1 đêm" HIEUTHUHAI càng được yêu thích bởi phong cách nói chuyện cuốn hút, duyên dáng.

Tuy chưa từng công khai chuyện hẹn hò nhưng dân mạng đã khui ra loạt ảnh hẹn hò của anh với hot girl Tăng Mỹ Hàn. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp check in ở cùng 1 địa điểm. Cô gái kia cũng úp mở hình ảnh của một chàng trai có ngoại hình giống với HIEUTHUHAI.

Tăng Mỹ Hàn sinh năm 2003, trước khi tin đồn hẹn hò với HIEUTHUHAI nổ ra, Mỹ Hàn sở hữu lượng theo dõi trên trang cá nhân lên đến gần 30K. Tuy vậy, cô lại khá kín tiếng trong các hoạt động trên mạng xã hội.

Hiện tại, Mỹ Hàn vừa tốt nghiệp trường quốc tế Renaissance International School Saigon (Quận 7, TP.HCM). Có thể thấy, hot girl này có gia thế không phải dạng vừa vì đây là ngôi trường có mức học phí lên tới 600 triệu/năm.

Bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI được đánh giá là cô gái thân thiện, hòa đồng với mọi người. Ngay sau khi tin đồn về cô bạn gái bí mật này lan truyền, trên trang cá nhân của HIEUTHUHAI, anh cũng đăng một dòng trạng thái kèm icon rực lửa gây chú ý.

Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
Netizen nhiều lần soi "hint" hẹn hò của HIEUTHUHAI và Mỹ Hàn.
Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
Mỹ Hàn chụp ảnh thân mật với 1 chàng trai giống HIEUTHUHAI.

Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
Tuy vậy, dòng trạng thái mới nhất của HIEUTHUHAI khiến dân tình nghi ngờ rằng chuyện tình cảm giữa hai người chỉ còn là dĩ vãng.

Nguồn:Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"

Khánh Chi

emdep.vn