Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa

09:36 | 10/04/2023

|
Tiền đạo 38 tuổi không giấu nổi thất vọng sau trận hòa 0-0 của Al Nassr trước Al Feiha ở vòng 23 Saudi Pro League rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).
Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt, Al Nassr ngược dòng kịch tính cuối trậnRonaldo lập siêu phẩm sút phạt, Al Nassr ngược dòng kịch tính cuối trận
HLV Al Nassr trách Ronaldo sau trận thuaHLV Al Nassr trách Ronaldo sau trận thua

Sau tiếng còi mãn cuộc, Cristiano Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng và từ chối đề nghị đổi áo với cầu thủ số 26 bên phía Al Feiha. Sau đó, siêu sao sinh năm 1985 đi lướt qua HLV Rudi Garcia với vẻ lạnh lùng, trước khi bỏ vào đường hầm mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ đã lặn lội đến sân khách để cổ vũ.

"Ronaldo mà tôi từng biết đây rồi", một CĐV mỉa mai. "Ít ra lần này anh ta cũng không ném băng đội trưởng", người thứ 2 chế nhạo CR7.

Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa
Ronaldo cầm băng đội trưởng bỏ vào đường hầm sân Al Majma'ah Sports City.

Cristiano Ronaldo bị hàng thủ Al Feiha theo sát trong suốt 90 phút. Anh có 4 cú sút nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

Dấu ấn đáng kể nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha là đường chuyền tạo cơ hội cho Abdulrahman Ghareeb ở phút 35. Trước khung thành rộng mở, cầu thủ chạy cánh của Al Nassr không thể ghi bàn.

Al Nassr bị đối thủ chiếu dưới cầm chân với tỷ số 0-0, qua đó bị Al Ittihad bỏ cách 3 điểm trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu muộn hơn, Romarinho cùng đồng đội đã thắng Al Wehda với tỷ số 2-1. Saudi Pro League còn 7 vòng. Al Nassr đã thua Al Ittihad ở cả lượt đi lẫn lượt về mùa giải năm nay.

Nguồn: Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa

Tuấn Nguyên

zingnews.vn