Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Rosé (BLACKPINK) lộ thân hình gây trơ xương, fan xót xa cho sức khoẻ của nữ idol |
Rosé (BLACKPINK) ngầm khẳng định nhóm sẽ không tan rã |
Rosé Blackpink trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co và YSL. Ảnh: Tiffany, YSL |
Làn sóng đại sứ thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc đang tăng cao, khi mà trong vòng nửa đầu năm 2023, đã có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc được các thương hiệu quốc tế “chọn mặt gửi vàng".
Mới đây, chỉ trong ngày 22.8, đã có tới 3 ngôi sao Kpop được trao danh phận đại sứ thời trang cao cấp. Tiffany (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu Moschino, Jungwoo (NCT) là đại sứ mới nhất của Tod's, và Louis Vuitton lựa chọn Felix (Stray Kids) là đại sứ thương hiệu tiếp theo sau Song Joong Ki.
Tuy nhiên, dù rất nhiều ngôi sao trở thành đại sứ, thì không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng. Đây là một đãi ngộ đặc biệt mà chỉ những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn, hoặc có tiềm năng làm người mẫu mới được tin tưởng lựa chọn.
Cả 4 thành viên Blackpink đều đã chứng minh vị thế ở mảng thời trang cao cấp, khi họ đều có các chiến dịch toàn cầu với thương hiệu mình đại diện. Rosé là thành viên dẫn đầu khi sở hữu gần 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo.
Trong tháng 8 ngày, cả 3 thương hiệu kể trên đều ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu làm người mẫu cho những chiến dịch quảng bá mới nhất.
Áp phích quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 YSL đã xuất hiện tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Twitter |
Saint Laurent (YSL) đang chạy chiến dịch toàn cầu mùa thu 2023 với Rosé và những người mẫu, ngôi sao đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike…
Dù hình ảnh của Rosé chưa chính thức được đăng tải trên các nền tảng, nhưng các áp phích quảng cáo của cô đã có mặt sớm ở một số quốc gia như Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc)...
Hình ảnh Rosé trong chiến dịch Tiffany Lock xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter |
Tiffany & Co vừa công bố những gương mặt người mẫu mới cho chiến dịch toàn cầu Tiffany Lock, gồm Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), Florence Pugh và Nancy Ajram. Hiện tại, áp phích quảng cáo của Rosé phủ sóng trên đường phố và nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Bên cạnh đó, Tiffany đã hợp tác cùng giọng ca "Hard to love" cho ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé màu vàng hồng.
Đại sứ toàn cầu Rosé kết hợp cùng hãng ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn. Ảnh: Tiffany |
Trong khi đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo cũng hé lộ những áp phích quảng cáo mới nhất của Rosé cho hãng.
Rosé trong chiến dịch quảng cáo kem dưỡng của Sulwhasoo. Ảnh: Twitter |
Rosé đang nhận những đãi ngộ mà hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.
Nguồn:Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Dương Hương
laodong.vn
-
Ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, Ethan Nwaneri đi vào lịch sử Arsenal
-
Hoa hậu Thanh Thủy được trao tặng bằng khen tại Lễ vinh danh sinh viên
-
Sao nam Việt từng yêu nữ tỷ phú hơn 32 tuổi giờ ra sao?
-
HLV Ancelotti bênh vực Mbappe
-
PSG đứng trước những quyết định lịch sử
-
Margot Robbie - Từ ‘gái quê’ trở thành 'biểu tượng gợi cảm' của Hollywood
- Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn đang mang bầu lần 2 nhưng vẫn quyết giữ một thói quen?
- Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền trong nhà vườn nghìn mét vuông
- 4 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh nhà Vân Trang
- Nam vương Tuấn Ngọc xuất sắc lọt Top 5 Dự án Nhân ái tại Mr World 2024
- Nhìn lại mối quan hệ giữa Hoài Lâm và nghệ sĩ Hoài Linh
- Imagine Dragons 'gây bão mạng' khi xác nhận lưu diễn Việt Nam
-
Eximbank: Không có việc NHNN đang thanh tra các hoạt động cấp tín dụng tại ngân hàng
-
Techcombank kinh doanh ra sao trong 9 tháng đầu năm 2024?
-
Giá hoa tươi dự kiến tăng cao dịp 20/11
-
Vietinbank dẫn đầu ngành ngân hàng về tổng thu nhập hoạt động 9 tháng đầu năm 2024
-
Ngân hàng SHB - Top 10 ngân hàng có lợi nhuận cao nhất 9 tháng đầu năm 2024
-
Đội tuyển Nga tiếp tục vắng mặt ở vòng loại World Cup 2026
-
Khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng với TT-GREEN
-
CLB Viettel đại thắng 5 sao, vươn lên top 3 V-League 2024/25
-
Đội tuyển Việt Nam đón tin vui ở Asian Cup 2027