Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
![]() |
![]() |
Rosé Blackpink trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co và YSL. Ảnh: Tiffany, YSL |
Làn sóng đại sứ thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc đang tăng cao, khi mà trong vòng nửa đầu năm 2023, đã có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc được các thương hiệu quốc tế “chọn mặt gửi vàng".
Mới đây, chỉ trong ngày 22.8, đã có tới 3 ngôi sao Kpop được trao danh phận đại sứ thời trang cao cấp. Tiffany (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu Moschino, Jungwoo (NCT) là đại sứ mới nhất của Tod's, và Louis Vuitton lựa chọn Felix (Stray Kids) là đại sứ thương hiệu tiếp theo sau Song Joong Ki.
Tuy nhiên, dù rất nhiều ngôi sao trở thành đại sứ, thì không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng. Đây là một đãi ngộ đặc biệt mà chỉ những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn, hoặc có tiềm năng làm người mẫu mới được tin tưởng lựa chọn.
Cả 4 thành viên Blackpink đều đã chứng minh vị thế ở mảng thời trang cao cấp, khi họ đều có các chiến dịch toàn cầu với thương hiệu mình đại diện. Rosé là thành viên dẫn đầu khi sở hữu gần 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo.
Trong tháng 8 ngày, cả 3 thương hiệu kể trên đều ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu làm người mẫu cho những chiến dịch quảng bá mới nhất.
![]() |
Áp phích quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 YSL đã xuất hiện tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Twitter |
Saint Laurent (YSL) đang chạy chiến dịch toàn cầu mùa thu 2023 với Rosé và những người mẫu, ngôi sao đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike…
Dù hình ảnh của Rosé chưa chính thức được đăng tải trên các nền tảng, nhưng các áp phích quảng cáo của cô đã có mặt sớm ở một số quốc gia như Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc)...
![]() |
Hình ảnh Rosé trong chiến dịch Tiffany Lock xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter |
Tiffany & Co vừa công bố những gương mặt người mẫu mới cho chiến dịch toàn cầu Tiffany Lock, gồm Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), Florence Pugh và Nancy Ajram. Hiện tại, áp phích quảng cáo của Rosé phủ sóng trên đường phố và nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Bên cạnh đó, Tiffany đã hợp tác cùng giọng ca "Hard to love" cho ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé màu vàng hồng.
Đại sứ toàn cầu Rosé kết hợp cùng hãng ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn. Ảnh: Tiffany |
Trong khi đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo cũng hé lộ những áp phích quảng cáo mới nhất của Rosé cho hãng.
![]() |
Rosé trong chiến dịch quảng cáo kem dưỡng của Sulwhasoo. Ảnh: Twitter |
Rosé đang nhận những đãi ngộ mà hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.
Nguồn:Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Dương Hương
laodong.vn
-
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 15/5: Hà Nội và các khu vực trên cả nước
-
Nhan sắc cực phẩm của 'cô gái đẹp nhất thế giới' 10 năm trước
-
‘Mèo đen’ giành quyền chơi trận cầu đắt giá nhất thế giới
-
Đường tình của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn
-
HLV Lampard thua ở vòng bán kết play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh
- Ý Nhi mất hút khỏi dàn mỹ nhân top đầu Miss World
- Hoa hậu Thanh Thủy, Soobin Hoàng Sơn được vinh danh Thanh niên tiên tiến
- V (BTS) nhận danh hiệu 'đặc biệt' khiến nhiều cánh mày râu mơ ước
- Hòa Minzy được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
- Nàng á khôi gây chú ý ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025
- Mẹ đẻ của Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp quý phái
-
PVcomBank trao tặng xe ô tô phục vụ công tác chung cho Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức
-
Giá điện tăng lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5
-
Kịch bản giúp CLB Thép xanh Nam Định sớm vô địch V-League
-
Hòa Minzy được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
-
Trợ lý CLB Công an Hà Nội lao vào tranh cãi, cầu thủ phải can ngăn
-
Ngoại hình U60 gây ngỡ ngàng của nàng hậu 'độc nhất vô nhị' Việt Nam
-
Petrovietnam/PVEP đồng hành vì sức khỏe nhân dân tỉnh Điện Biên
-
Soi nhan sắc “thăng cấp” của diễn viên Diệu Nhi
-
Mẹ đẻ của Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp quý phái