Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
![]() |
![]() |
Rosé Blackpink trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co và YSL. Ảnh: Tiffany, YSL |
Làn sóng đại sứ thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc đang tăng cao, khi mà trong vòng nửa đầu năm 2023, đã có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc được các thương hiệu quốc tế “chọn mặt gửi vàng".
Mới đây, chỉ trong ngày 22.8, đã có tới 3 ngôi sao Kpop được trao danh phận đại sứ thời trang cao cấp. Tiffany (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu Moschino, Jungwoo (NCT) là đại sứ mới nhất của Tod's, và Louis Vuitton lựa chọn Felix (Stray Kids) là đại sứ thương hiệu tiếp theo sau Song Joong Ki.
Tuy nhiên, dù rất nhiều ngôi sao trở thành đại sứ, thì không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng. Đây là một đãi ngộ đặc biệt mà chỉ những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn, hoặc có tiềm năng làm người mẫu mới được tin tưởng lựa chọn.
Cả 4 thành viên Blackpink đều đã chứng minh vị thế ở mảng thời trang cao cấp, khi họ đều có các chiến dịch toàn cầu với thương hiệu mình đại diện. Rosé là thành viên dẫn đầu khi sở hữu gần 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo.
Trong tháng 8 ngày, cả 3 thương hiệu kể trên đều ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu làm người mẫu cho những chiến dịch quảng bá mới nhất.
![]() |
Áp phích quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 YSL đã xuất hiện tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Twitter |
Saint Laurent (YSL) đang chạy chiến dịch toàn cầu mùa thu 2023 với Rosé và những người mẫu, ngôi sao đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike…
Dù hình ảnh của Rosé chưa chính thức được đăng tải trên các nền tảng, nhưng các áp phích quảng cáo của cô đã có mặt sớm ở một số quốc gia như Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc)...
![]() |
Hình ảnh Rosé trong chiến dịch Tiffany Lock xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter |
Tiffany & Co vừa công bố những gương mặt người mẫu mới cho chiến dịch toàn cầu Tiffany Lock, gồm Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), Florence Pugh và Nancy Ajram. Hiện tại, áp phích quảng cáo của Rosé phủ sóng trên đường phố và nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Bên cạnh đó, Tiffany đã hợp tác cùng giọng ca "Hard to love" cho ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé màu vàng hồng.
Đại sứ toàn cầu Rosé kết hợp cùng hãng ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn. Ảnh: Tiffany |
Trong khi đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo cũng hé lộ những áp phích quảng cáo mới nhất của Rosé cho hãng.
![]() |
Rosé trong chiến dịch quảng cáo kem dưỡng của Sulwhasoo. Ảnh: Twitter |
Rosé đang nhận những đãi ngộ mà hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.
Nguồn:Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Dương Hương
laodong.vn
- Đoàn Minh Tài tung ảnh cầu hôn bạn gái kém 16 tuổi, hé lộ về đám cưới
- Ai sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2025?
- Thúy Diễm lên tiếng sau khi chồng phủ nhận tin đồn ly hôn
- Midu trẻ trung ở tuổi 36 với kiểu tóc sư tử, được khen 'lão hóa ngược'
- Ảnh cưới đẹp như mơ của Hồ Quang Hiếu và vợ kém 17 tuổi trước thềm hôn lễ
- G-Dragon sẽ đến Hà Nội vào tháng 11
- 7 bộ phim Hàn Quốc đình đám khiến khán giả hụt hẫng khi xem đến tập cuối cùng
- Lee Young-ae tái xuất trong chương trình ‘Immortal Songs’ của KBS2
- Hoa hậu Hương Giang ngày càng gợi cảm sau tin đồn hẹn hò CEO kém tuổi
- Phía Huỳnh Anh Tuấn làm rõ nhiều tin đồn thất thiệt
- Quỳnh Lương lấy lại vóc dáng thần tốc, đẹp rạng ngời sau sinh
-
Tuyên Quang: Tổ chức Chương trình “Ươm mầm xanh tương lai” tại xã Tân Trào
-
Tử vi tuần mới (8-14/9/2025): Tuổi Tuất tài vận dồi dào, tuổi Sửu tình duyên viên mãn
-
Hải Phòng FC gây thất vọng trước Công an Hà Nội
-
Cao nguyên xanh mướt ở Bắc Ninh hút du khách đến cắm trại
-
Sàn thương mại điện tử Vitus: ‘Vén màn’ mạng lưới kinh doanh bí ẩn phía sau?
-
MC Mai Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm sau sinh con đầu lòng
-
Lâm Đồng đẩy nhanh tiến độ các nội dung Hội nghị xúc tiến...
-
Mộc Châu mùa thu có gì hấp dẫn khiến tín đồ du lịch đứng ngồi không yên?
-
Hoà Minzy nhận nuôi ăn thêm 100 em nhỏ vùng cao