Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

11:10 | 26/08/2023

|
Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.
Rosé (BLACKPINK) lộ thân hình gây trơ xương, fan xót xa cho sức khoẻ của nữ idolRosé (BLACKPINK) lộ thân hình gây trơ xương, fan xót xa cho sức khoẻ của nữ idol
Rosé (BLACKPINK) ngầm khẳng định nhóm sẽ không tan rãRosé (BLACKPINK) ngầm khẳng định nhóm sẽ không tan rã
Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Rosé Blackpink trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co và YSL. Ảnh: Tiffany, YSL

Làn sóng đại sứ thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc đang tăng cao, khi mà trong vòng nửa đầu năm 2023, đã có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc được các thương hiệu quốc tế “chọn mặt gửi vàng".

Mới đây, chỉ trong ngày 22.8, đã có tới 3 ngôi sao Kpop được trao danh phận đại sứ thời trang cao cấp. Tiffany (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu Moschino, Jungwoo (NCT) là đại sứ mới nhất của Tod's, và Louis Vuitton lựa chọn Felix (Stray Kids) là đại sứ thương hiệu tiếp theo sau Song Joong Ki.

Tuy nhiên, dù rất nhiều ngôi sao trở thành đại sứ, thì không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng. Đây là một đãi ngộ đặc biệt mà chỉ những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn, hoặc có tiềm năng làm người mẫu mới được tin tưởng lựa chọn.

Cả 4 thành viên Blackpink đều đã chứng minh vị thế ở mảng thời trang cao cấp, khi họ đều có các chiến dịch toàn cầu với thương hiệu mình đại diện. Rosé là thành viên dẫn đầu khi sở hữu gần 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo.

Trong tháng 8 ngày, cả 3 thương hiệu kể trên đều ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu làm người mẫu cho những chiến dịch quảng bá mới nhất.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Áp phích quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 YSL đã xuất hiện tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Twitter

Saint Laurent (YSL) đang chạy chiến dịch toàn cầu mùa thu 2023 với Rosé và những người mẫu, ngôi sao đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike…

Dù hình ảnh của Rosé chưa chính thức được đăng tải trên các nền tảng, nhưng các áp phích quảng cáo của cô đã có mặt sớm ở một số quốc gia như Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc)...

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Hình ảnh Rosé trong chiến dịch Tiffany Lock xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter

Tiffany & Co vừa công bố những gương mặt người mẫu mới cho chiến dịch toàn cầu Tiffany Lock, gồm Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), Florence Pugh và Nancy Ajram. Hiện tại, áp phích quảng cáo của Rosé phủ sóng trên đường phố và nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Bên cạnh đó, Tiffany đã hợp tác cùng giọng ca "Hard to love" cho ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé màu vàng hồng.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Đại sứ toàn cầu Rosé kết hợp cùng hãng ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn. Ảnh: Tiffany

Trong khi đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo cũng hé lộ những áp phích quảng cáo mới nhất của Rosé cho hãng.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Rosé trong chiến dịch quảng cáo kem dưỡng của Sulwhasoo. Ảnh: Twitter

Rosé đang nhận những đãi ngộ mà hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.

Nguồn:Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

Dương Hương

laodong.vn