Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
![]() |
![]() |
Rosé Blackpink trong chiến dịch toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co và YSL. Ảnh: Tiffany, YSL |
Làn sóng đại sứ thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc đang tăng cao, khi mà trong vòng nửa đầu năm 2023, đã có hàng chục nghệ sĩ Hàn Quốc được các thương hiệu quốc tế “chọn mặt gửi vàng".
Mới đây, chỉ trong ngày 22.8, đã có tới 3 ngôi sao Kpop được trao danh phận đại sứ thời trang cao cấp. Tiffany (SNSD) trở thành đại sứ thương hiệu Moschino, Jungwoo (NCT) là đại sứ mới nhất của Tod's, và Louis Vuitton lựa chọn Felix (Stray Kids) là đại sứ thương hiệu tiếp theo sau Song Joong Ki.
Tuy nhiên, dù rất nhiều ngôi sao trở thành đại sứ, thì không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của hãng. Đây là một đãi ngộ đặc biệt mà chỉ những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn, hoặc có tiềm năng làm người mẫu mới được tin tưởng lựa chọn.
Cả 4 thành viên Blackpink đều đã chứng minh vị thế ở mảng thời trang cao cấp, khi họ đều có các chiến dịch toàn cầu với thương hiệu mình đại diện. Rosé là thành viên dẫn đầu khi sở hữu gần 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo.
Trong tháng 8 ngày, cả 3 thương hiệu kể trên đều ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu làm người mẫu cho những chiến dịch quảng bá mới nhất.
![]() |
Áp phích quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 YSL đã xuất hiện tại Hong Kong (Trung Quốc). Ảnh: Twitter |
Saint Laurent (YSL) đang chạy chiến dịch toàn cầu mùa thu 2023 với Rosé và những người mẫu, ngôi sao đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike…
Dù hình ảnh của Rosé chưa chính thức được đăng tải trên các nền tảng, nhưng các áp phích quảng cáo của cô đã có mặt sớm ở một số quốc gia như Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc)...
![]() |
Hình ảnh Rosé trong chiến dịch Tiffany Lock xuất hiện ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter |
Tiffany & Co vừa công bố những gương mặt người mẫu mới cho chiến dịch toàn cầu Tiffany Lock, gồm Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), Florence Pugh và Nancy Ajram. Hiện tại, áp phích quảng cáo của Rosé phủ sóng trên đường phố và nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Bên cạnh đó, Tiffany đã hợp tác cùng giọng ca "Hard to love" cho ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn Tiffany Lock Rosé màu vàng hồng.
Đại sứ toàn cầu Rosé kết hợp cùng hãng ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn. Ảnh: Tiffany |
Trong khi đó, thương hiệu làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo cũng hé lộ những áp phích quảng cáo mới nhất của Rosé cho hãng.
![]() |
Rosé trong chiến dịch quảng cáo kem dưỡng của Sulwhasoo. Ảnh: Twitter |
Rosé đang nhận những đãi ngộ mà hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.
Nguồn:Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái
Dương Hương
laodong.vn
-
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 6/7: Hà Nội và các khu vực trên cả nước
-
Xóa nút thắt để hàng Việt vươn xa
-
Miss Grand Vietnam 2025 chính thức trở lại sau bê bối chấn động của Thuỳ Tiên
-
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng giá kỷ lục
-
Sao Arsenal bị truy tố tội danh rất nặng
-
Son Heung-min có cơ hội so tài Messi ở giải nhà nghề Mỹ
- Diện bikini cực cháy, Tâm Tít tự tin vòng eo siêu thực dù đã qua hai lần sinh nở
- Hoa hậu đẹp nhất thế giới công khai mang thai, vóc dáng liền gây chú ý
- Yoo Ah In nhận 2 năm án treo
- Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh con gái, biểu cảm của nhóc tỳ gây sốt mạng xã hội
- Ngô Thanh Vân nói tiếng Việt trong bom tấn Hollywood
- Song Hye Kyo gây kinh ngạc trong loạt ảnh mới, xứng tầm nữ thần nhan sắc
-
Vinamilk Green Farm - từ "resort cho bò" đến hộp sữa đạt chuẩn quốc tế
-
Khám phá đảo Cái Chiên - Viên ngọc hoang sơ của Quảng Ninh
-
Hành trình khám phá Thị trấn Bohemian trong lòng núi lửa đầy đặc sắc cùng The Hidden Book 2025
-
Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ
-
Sunshine Group bước sang kỷ nguyên công nghệ: Đặt cược vào AI và bán dẫn
-
Hà Giang: Mỗi cột mốc là một trang viết không quên
-
Hoàng Anh Gia Lai chốt người thay thế Dụng Quang Nho
-
CLB Thép Xanh Nam Định lên tiếng về tin đồn đổi tên
-
Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới