Roy Keane: “Tôi nghĩ Graham Potter còn hơn Erik Ten Hag”

04:06 | 13/10/2022

|
Trong cuộc nói chuyện bàn tròn mới đây trên kênh Sky Sport, huyền thoại Roy Keane cảm thấy huấn luyện viên Graham Potter của Chelsea trình độ còn hơn cả Erik Ten Hag.
Roy Kean cho rằng Graham Potter tốt hơn so với Erik Ten Hag
Roy Kean cho rằng Graham Potter tốt hơn so với Erik Ten Hag

Roy Kean được hỏi về tên của ba huấn luyện viên xuất sắc hiện tại ở Premier League, thì anh đã liệt kê hai người đầu là Pep Guardiola và Jurgen Klopp ở vị trí thứ ba Kean đã lựa chọn Graham Potter - huấn luyện viên hiện tại của Chelsea, trong dang sách này Roy Kean đã loại bỏ vị huấn luyện viên Hà Lan.

Ten Hag đến với sân Old Trafford từ đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam với hi vọng vực dậy đội bóng nửa đỏ thành Manchester nhưng chưa được hưởng hương vị chiến thắng thì vị huấn luyện viên này đã trở thành người thứ hai nắm giữ kỷ lục buồn là thua liền hai trận mở màn kể từ vị huấn luyện viên đầu tiên John Chapman từ tháng 11/1921.

Trong chương trình Monday Night Football, khi nói về vị huấn luyện viên nào mà Roy Kean cho là tốt nhất đã nói: "Huấn luyện viên nào tôi thích? Tôi luôn dõi theo từng bước đi của Pep Guardiola".

“Tôi nghĩ anh ấy đang làm việc với toàn thể đội của mình… Tôi biết nhiều người nói rằng Pep làm việc với những cầu thủ tốt nhất ở đội bóng lớn nhất với ngân quỹ khổng lồ - blah blah nhưng anh vẫn tận tụy làm việc của mình, quản lý mọi thứ và tìm tòi phương pháp mới cho cầu thủ".

“Tôi thích Graham Potter ở Chelsea. Tôi thích cái cách mà đội hình của anh ấy chơi. Tôi thích cách anh vượt qua truyền thông, Tôi thật sự vui mừng vì Potter đã có cơ hội làm việc với đội bóng lớn như Chelsea”.

“Nhiều người nói rằng liệu Potter có thể quản lý một câu lạc bộ lớn, những cái tôi lớn trong đội bóng và tất cả mọi điều, nhưng hãy để Potter có cơ hội làm. Anh ấy có khả năng ổn định rất tốt”.

“Mỗi khi Potter trả lời trong buổi phỏng vấn tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc”.

Trong mọi câu trả lời tuyệt nhiên Roy Keane không hề đả động đến Ten Hag!

Nguồn: Roy Keane: “Tôi nghĩ Graham Potter còn hơn Erik Ten Hag”

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn