Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19

10:13 | 26/11/2021

|
Jennie, Rosé và Jisoo của BLACKPINK đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 sau khi tiếp xúc với Lisa.
Sao Hàn ngày 25/11: Minho (SHINee) xác nhận sẽ tổ chức fan meeting solo “Best Choi’s Minho” vào tháng sauSao Hàn ngày 25/11: Minho (SHINee) xác nhận sẽ tổ chức fan meeting solo “Best Choi’s Minho” vào tháng sau
Sao Hàn ngày 24/11: Mê mẩn vẻ đẹp nhẹ nhàng của Karina (aespa) trong bộ Hanbok truyền thốngSao Hàn ngày 24/11: Mê mẩn vẻ đẹp nhẹ nhàng của Karina (aespa) trong bộ Hanbok truyền thống
Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19

Ngày 25/11, YG Entertainment đã đưa ra một thông báo mới nhất về kết quả xét nghiệm Covid-19 của các thành viên BLACKPINK:

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Các thành viên BLACKPINK là Jisoo, Rosé và Jennie đã có kết quả kiểm tra Covid-19 đều âm tính.

Lisa đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 24/11 trước những lịch trình tiếp theo của cô ấy, sức khỏe của Lisa hiện tại vẫn bình thường và không xuất hiện bất kì triệu chứng nào.

Cả bốn thành viên BLACKPINK đều đã hoàn thành việc tiêm phòng Covid-19. Công ty cũng như các nghệ sĩ của chúng tôi sẽ luôn chú trọng đến sức khỏe và sự an toàn của chúng mọi người.

Với mong muốn hồi phục nhanh chóng của Lisa, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với cuộc điều tra dịch tễ của các cơ quan kiểm dịch và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19”.

Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19
APink

APink thông báo về sự kiện fan meeting sắp tới “Pink Eve” nhân kỷ niệm 10 năm debut. Ngày 25/11, IST Entertainment thông báo: “Vào ngày 31/12, APink sẽ tổ chức buổi họp fan A Pink “Pink Eve” năm 2021 ở Daeyang Hall tại Đại học Sejong”.

Trong poster mới nhất cho buổi fan meeting sắp tới, Apink đã thể hiện nụ cười đáng yêu và vẻ đẹp cuốn hút của mình. Nhiều netizen cũng vô cùng mong chờ màn chào sân đầu tiên của APink với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh sau một năm tập trung cho các hoạt động cá nhân.

Việc đặt vé cho sự kiện sẽ được thực hiện trước cho các thành viên fanclub thông qua Interpark Ticket từ ngày 3 và 4/12. Đối với những người không phải là thành viên fanclub, vé đặt trước sẽ được thực hiện vào ngày 7/12. Fan meeting của APink sẽ được tổ chức offline và online vào ngày 31/12.

Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19
Sungjae (BTOB)

Sungjae (BTOB) hiện đang xem xét trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon mới “Gold Spoon”. Vừa mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc trước đó vào ngày 14/11, Sungjae đã nhận được rất nhiều lời mời gọi khác nhau. “Gold Spoon” là câu chuyện xoay quanh một cậu thanh niên bình thường, một ngày nọ tình cờ tình cờ thấy một chiếc thìa vàng thần kỳ. Với nó, anh ta ước rằng mình được sinh ra trong một gia đình giàu có và cuộc sống của anh ta ngay lập tức được thay đổi.

Nếu Sungjae chấp nhận vai diễn này thì nó sẽ đánh dấu dự án màn ảnh nhỏ mới đầu tiên của anh ấy sau khoảng 2 năm kể từ “Mystic Pop-Up Bar” của đài JTBC được phát sóng vào năm 2020.

Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19
Kino (Pentagon)

Cube Entertainment xác nhận Kino (Pentagon) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cube Entertainment vào ngày 25/11 đã có thông báo mới nhất:

“Hôm nay (ngày 25/11), thành viên Kino (Pentagon) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trong khi đó, các thành viên khác của Pentagon là Jinho, Hongseok, Shinwon, Yeo One, Yan An, Yuto và Wooseok đã nhận được kết quả tiêu cực và chúng tôi sẽ xác định sự tham gia của họ vào các hoạt động trong tương lai theo hướng dẫn kiểm dịch của cơ quan y tế.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ của chúng tôi và hợp tác với các hướng dẫn phòng ngừa của cơ quan y tế”.

Nguồn: Sao Hàn ngày 26/11: Jennie, Rosé và Jisoo (BLACKPINK) nhận kết quả âm tính với Covid-19

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn