Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”

10:02 | 03/11/2021

|
Theo những thông tin mới nhất của truyền thông Hàn cho biết nam diễn viên Park Seo Joon đã trở về Hàn Quốc ngay sau khi quay xong “The Marvels”.
Sao Hàn ngày 2/11: Weverse Shop bị ARMY tố bán sản phẩm kém chất lượng của BTSSao Hàn ngày 2/11: Weverse Shop bị ARMY tố bán sản phẩm kém chất lượng của BTS
Sao Hàn ngày 1/11: Nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào Official Chart của Anh 4 tuần liên tiếpSao Hàn ngày 1/11: Nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào Official Chart của Anh 4 tuần liên tiếp
Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”
Park Seo Joon

Ngày 2/11, Park Seo Joon đã trở về đến sân bay quốc tế Incheon vào buổi chiều ngay sau khi quay xong “The Marvels” ở Anh trong vòng 2 tháng. Vào thời điểm mà anh rời đi để chuẩn bị cho dự án lớn này, công ty quản lý của Park Seo Joon là Awesome Entertainment đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ cho dự án mới của Park Seo Joon. Tôi biết nhiều người tò mò về tên tác phẩm, nhân vật, địa điểm quay phim và thời gian quay phim nhưng thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được thông báo sau. Hãy cổ vũ cho Park Seo Joon và chờ đợi anh ấy trở về nhà an toàn”.

Mặc dù hãng phim vẫn chưa chính thức công bố tên của bộ phim là “The Marvels” nhưng trước đó hãng cũng đã xác nhận đây là một bộ phim về vũ trụ Marvel.

Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”
Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Jin Goo

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Jin Goo dương tính với Covid-19. Theo các báo cáo mới nhất, hiện Jin Goo đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và anh ấy hiện đang trong thời gian cách ly và điều trị. Nam diễn viên đã không may nhiễm phải Covid-19 do tiếp xúc với một nhân viên trong khi đang chuẩn bị cho vai diễn tiếp theo của mình. Mặc dù trước đó anh ấy đã có kết quả xét nghiệm âm tính và không xuất hiện các triệu chứng thường gặp nhưng sau Jin Goo đã nhanh chóng được xác nhận nhiễm virus.

Jin Goo được biết đến với những vai diễn được đánh giá cao như bộ phim “Mother” (năm 2009) và đặc biệt là bộ phim truyền hình nổi tiếng được yêu thích nhất năm 2015 “Descendants of the Sun” (Hậu duệ mặt trời).

Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”
Miyawaki Sakura

Miyawaki Sakura chính thức chia tay công ty quản lý Nhật Bản Vernalossom Co., Ltd (trước đây là AKS Co., Ltd). Ngày 1/11, Vernalossom Co. đã tuyên bố trên trang web chính thức của công ty để xác nhận rằng hợp đồng của hãng với Miyawaki Sakura đã hết hạn. Trên thực tế, Miyawaki Sakura đã đến Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay, ngay sau khi rời khỏi nhóm HKT48 và hiện cô nàng đang chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc nữ K-Pop mới dưới HYBE Labels.

Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”
Dohee

Dohee đảm nhận vai chính trong loạt phim của Disney+ “Our Police Class” cùng với Kang Daniel và Chae Soo Bin. Ngày 2/11, Dohee tiết lộ cô sẽ đảm nhận vai chính Woo Joo Young - một sinh viên năm nhất với ước mơ của cuộc đời là trở thành một điều tra viên pháp y. “Our Police Class” là một bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống của các sinh viên trẻ tại một học viện cảnh sát. Kang Daniel và Chae Soo Bin cũng sẽ đóng vai chính trong bộ phim này. “Our Police Class” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào nửa đầu năm 2022.

Nguồn: Sao Hàn ngày 3/11: Park Seo Joon trở về nước ngay sau khi quay xong “The Marvels”

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn