Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

09:28 | 04/02/2022

|
Cặp đôi HyunA và Dawn khoe nhẫn cưới và thông báo về kế hoạch đám cưới trong tương lai.
Sao Hàn ngày 3/2/2022: Ấn tượng giọng hát đầy nội lực khi lên highnote của Nayeon và Jihyo (TWICE)Sao Hàn ngày 3/2/2022: Ấn tượng giọng hát đầy nội lực khi lên highnote của Nayeon và Jihyo (TWICE)
Sao Hàn ngày 2/2/2022: Sao nhí “Vườn sao băng” xác nhận nhập ngũ vào đầu tháng nàySao Hàn ngày 2/2/2022: Sao nhí “Vườn sao băng” xác nhận nhập ngũ vào đầu tháng này
Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

Dawn và HyunA

Vào ngày 3/2, HyunA đã chia sẻ đoạn clip mới nhất về hai bàn tay với cặp nhẫn đôi được cho là của HyunA và anh chàng bạn trai lâu năm Dawn với dòng caption: “Tất nhiên rồi, em đồng ý” cùng chiếc icon mặt khóc nho nhỏ.

Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

Bài đăng này trên Instagram của cô nàng HyunA đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khởi, cuối cùng thì “cặp đôi chị em” đã chuẩn bị về một nhà sau 6 năm hẹn hò.

HyunA và Dawn công khai tình cảm sau 2 năm hẹn hò bí mật vào tháng 8/2018. Netizen đang vô cùng hào hứng chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ một đám cưới thế kỉ của cặp đôi trong tương lai.

Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

“Butter” của BTS bất ngờ trở lại top 10 trên Billboard Japan Hot 100 tuần này.

Theo bản cập nhật tuần này của Billboard Nhật Bản, digital single tiếng Anh thứ ba của BTS “Butter” đã bất ngờ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Hot 100 kể từ khi phát hành vào ngày 21/5/2021.

Single tiếng Anh đầu tiên “Dynamite” của BTS hiện vẫn đang nằm trong top 20 trên Billboard Japan Hot 100 và xếp ở vị trí thứ 17 trong tuần này, tăng ba bậc so với thứ hạng của tuần trước.

Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?
Lee Se Young và Lee Seung Gi

Lee Se Young đang đàm phán cho dự án màn ảnh nhỏ tiếp theo cùng với Lee Seung Gi.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 3/2, nữ diễn viên Lee Se Young đã được mời đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới sắp tới “Love According to the Law” (tựa đề) của đài KBS2.

Bộ phim được chuyển thể dựa trên một web novel nổi tiếng cùng tên, “Love According to the Law” là câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ bất ngờ từ bỏ công việc luật sư tại một công ty luật danh tiếng, thay vào đó cô đã quyết định tự mình mở một quán cà phê và đặt tên quán là Law Café. Trong quá trình điều hành quán cà phê mới của mình, cô gái ấy tình cờ gặp một người bạn cũ từ thời trung học và người bạn ấy có gì đặc biệt đối với nữ chính? Mọi thứ sẽ được tiết lộ sau khi bộ phim được hoàn thành.

Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?
Lee Se Young trong bộ phim ăn khách năm 2021 "The Red Sleeve"

Được biết, Lee Se Young đã được mời đóng vai nữ chính Kim Yoo Ri và Lee Seung Gi cũng đang cân nhắc vai nam chính Jung Ho. Đây sẽ là dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên của cô kể từ sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình "The Red Sleeve" của đàiMBC vào năm ngoái.

Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

Apink tiếp tục tung bộ ảnh concept nhóm mới nhất cho special album “Horn”.

Apink đã liên tiếp tung ra nhiều bộ ảnh teaser khác nhau kể từ khi thông báo về sự trở lại của họ. Cho đến nay, nhóm đã phát hành danh sách theo dõi và nhiều ảnh teaser với những concept khác nhau để quảng bá cho sự trở lại sắp tới của mình. Trong bức ảnh teaser mới nhất, các thành viên Apink trông như những nữ thần xinh đẹp khi diện những bộ trang phục trắng và vàng bắt mắt.

Apink sẽ chính thức trở lại với special album “Horn” vào ngày 14/2/2022. Vì vậy, hãy đừng bỏ lỡ thông báo mới khác sắp được ra mắt!

Nguồn: Sao Hàn ngày 4/2/2022: Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò?

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn