Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

14:00 | 26/11/2021

|
Khả Như bất ngờ chia sẻ ảnh cô dâu, nhiều thắc mắc liệu có phải cô nàng lên xe hoa.
Sao Việt ngày 25/11: Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tổ chức sinh nhật bất ngờSao Việt ngày 25/11: Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tổ chức sinh nhật bất ngờ
Sao Việt ngày 24/11: Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình khiến khán giả lo lắngSao Việt ngày 24/11: Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình khiến khán giả lo lắng
Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Mới đây, trên trang cá nhân của Khả Như vừa chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới xinh xắn, nữ diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng vì màn chuẩn bị "lên xe hoa" bất ngờ. Khả Như chia sẻ dòng trạng thái: "Tới công chiện chiến này. Mèo sẽ có một bí mật muốn chia sẻ cùng mọi người! Cùng chờ đón nhé". Thông báo này đã làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì có thể thần tượng sẽ báo tin lấy chồng trong thời gian tới. Trước đó, nữ diễn viên đã khẳng định không kết hôn trong thời điểm này nên khi cô mặc áo cưới cũng làm nhiều người tò mò.

Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Thủy Tiên được FC và chồng Công Vinh tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà. Cầu thủ Công Vinh cũng đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm sự về việc "bắt tay" với FC tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bà xã Thủy Tiên, anh cũng cảm thấy một chút ghen tỵ với vợ vì được FC hết sức yêu thương, kèm theo đó là lời chúc sinh nhật ngắn gọn nhưng vô cùng tình cảm.

Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Trấn Thành thông báo kết quả sau khi làm việc với antifan xúc phạm Hari Won. Anh cho biết, chủ tài khoản trên đã nhắn tin xin lỗi. Trấn Thành chấp nhận lời xin lỗi này và hy vọng khán giả ngừng chỉ trích. Đây cũng là bài học cho những tài khoản kém duyên, đem chuyện sống chết ra để đùa giỡn.

Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang cùng những chân dài nổi tiếng của Vbiz bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh giống nhau. Theo đó để kỷ niệm tình bạn 11 năm, bà xã Cường Đô La cùng Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn (Thanh Hoa) và Trần Hiền cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đậm chất “chủ tịch”. Cả 4 nàng người mẫu diện vest tông màu dịu mắt với không nội y bên trong để mang lại hình ảnh vừa quyền lực, vừa quyến rũ khó cưỡng.

Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Loạt hình ảnh tinh nghịch của cục cưng Winnie được Đông Nhi chia sẻ khắp nền tảng mạng xã hội khi con gái nhỏ lần đầu đến công ty ba mẹ kèm theo đó là dòng trạng thái đầy thú vị: "Lâu lâu được cho sang công ty dự thính với khuôn mặt hoang mang đây là đâu còn tui là ai". Loạt ảnh thu hút đông đảo cư dân mạng và các nghệ sĩ "thả tim" đi kèm với đó là những dòng bình luận hào hứng, thích thú.

Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Mừng sinh nhật tuổi 31 của diễn viên Liên Bỉnh Phát. Thời gian gần đây, Liên Bỉnh Phát chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Một thời từng là MC với giọng nói trầm ấm, lôi cuốn, Liên Bỉnh Phát chuyển sang vai trò diễn viên hết sức thành công. Đặc biệt, vừa qua anh tham gia Running Man Việt Nam và tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả trẻ. Tình yêu thương của khán giả cũng sẽ là một món quà lớn giúp Liên Bỉnh Phát cố gắng, vững vàng hơn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Nguồn: Sao Việt ngày 26/11: Khả Như rạng rỡ trong bộ váy cưới

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn