Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

10:26 | 03/10/2021

|
Hậu tái xuất sau thời gian "ở ẩn", Mai Tài Phến để lộ bằng chứng đang hẹn hò với Mỹ Tâm.
Sao Việt ngày 2/10: Điểm qua outfit thời trang đắt đỏ của Mỹ nhân ViệtSao Việt ngày 2/10: Điểm qua outfit thời trang đắt đỏ của Mỹ nhân Việt
Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào Sao Việt ngày 1/10: Rộ thông tin Hải Tú quay trở lại sau ồn ào "trà xanh"
Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Tài Phến bất ngờ đăng tải bức ảnh ngồi trên ô tô và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên tái xuất sau nửa năm "biến mất" trên mạng xã hội. Đáng nói là bức ảnh của Mai Tài Phến còn bị dân tình soi có nhiều điểm trùng hợp với "tình tin đồn" Mỹ Tâm. Theo đó cư dân mạng cho rằng chiếc xe mà Mai Tài Phến đang ngồi rất giống với xe của đàn chị. Chính vì chi tiết này mà nhiều cư dân mạng tiếp tục xôn xao về tin đồn hẹn hò của cặp đôi khi cho rằng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm sử dụng chung xe?

Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 7 tháng kể từ ngày Hương Giang hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên MXH. Thông tin duy nhất mà netizen có thể biết được chính là việc cô nàng đã ủng hộ 900 triệu đồng để quyên góp mua máy thở giúp TP HCM vượt dịch, sau khi tham gia buổi đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh. Cho đến tối ngày 2/10, hình ảnh Hương Giang xuất hiện bên hội bạn thân được đăng tải. Netizen lập tức rần rần và vui mừng vì cho rằng cuối cùng nàng Hậu cũng đã chịu tái xuất trong sự mong ngóng bao lâu nay của khán giả. Tuy nhiên, không như mọi người đồn đoán, hoá ra đây chỉ là một hình ảnh cũ của Hương Giang từ cách đây 2 năm. Như vậy, mọi thông tin về giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đến nay vẫn là một ẩn số.

Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Đã gần 1 năm kể từ ngày mạng xã hội dậy sóng vì cuộc đấu tố nảy lửa giữa Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng liên quan đến chuyện ly hôn. Từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc, cả hai không ngừng đưa nhiều bằng chứng nhằm công kích đối phương. Loạt tình tiết của drama ly hôn này còn được dân tình ví von như một bộ phim truyền hình gay cấn. Hậu ly hôn ồn ào, Âu Hà My vẫn tiếp tục công việc giảng dạy và tận hưởng cuộc độc thân sang chảnh. Đầu năm 2021, cô còn hoàn thành mục tiêu mua nhà đất ở tuổi 27. Trong khi đó, Trọng Hưng cũng có cuộc sống riêng với vai trò đạo diễn. Hiện tại, Trọng Hưng đang là CEO của một công ty truyền thông do chính anh sáng lập, kiêm luôn vai trò đạo diễn chính. Bên cạnh những chia sẻ liên quan đến công việc, nam đạo diễn trẻ còn thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường nhật.

Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Mẹ Hồ Ngọc Hà xuất hiện vui vẻ bên các cháu sau ồn ào sao kê, thời gian qua mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bị gọi tên trong ồn ào từ thiện. Theo đó, bà Ngọc Hương đã liệt kê cụ thể các khoản chi, công khai minh bạch. Sau khi các con cứng cáp, Hồ Ngọc Hà chuyển về biệt thự riêng ở quận 2, không còn sống chung với mẹ ruột như nhiều năm qua. Thời gian qua vì lệnh giãn cách xã hội nên bà ngoại không thể gặp các cháu cưng. Mới đây, người thân đã sang nhà tụ họp, thăm các cháu. Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn xem Lisa - Leon là niềm vui mỗi ngày. Dù rất nhớ nhung hai cục vàng nhưng mọi người đều phải tuân thủ lệnh giãn cách xã hội. Mãi đến khi thành phố được nới lỏng mẹ cô mới di chuyển sang nhà con gái cưng.

Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Tối 2/10, LyLy đã đăng tải trên Facebook một bức ảnh cùng với Anh Tú, được cắt từ đoạn video mà nữ ca sĩ đăng tải trên YouTube. Cô chia sẻ: "Cảm thấy có lỗi với Nguyễn Anh Tú rất nhiều". Có thể thấy "tàn dư" sau lần ra tay cắt tóc cho Anh Tú của LyLy vẫn còn nguyên ở đó. Đàng gái đã hối lỗi, chắc hẳn đàng trai cũng sẽ rộng lượng bỏ qua thôi. Chuyện sẽ không còn gì phải bàn cãi nữa nếu như nữ ca sĩ không thu hút sự chú ý bằng cách khoanh tròn đỏ vào phần lỗi tóc của Anh Tú. Người hâm mộ không biết LyLy đang xin lỗi hay là tiếp tục gây sát thương cho nam ca sĩ đây. Dưới phần bình luận, netizen còn nhận ra hành động sát thương của LyLy dành cho Anh Tú. Mặc dù được fan soi vô số "hint" hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần đây rất chăm chỉ vào bếp, không chỉ chỉn chu trong bữa ăn chính mà ngay cả những món ăn vặt cho chồng con cũng được làm rất cẩn thận. Cô đồng thời chia sẻ rằng học được công thức làm món từ một người chị và áp dụng thành công ngay lần đầu tiên. Theo dõi trang cá nhân của Đặng Thu Thảo có thể thấy, được chăm sóc cho chồng con là công việc mỗi ngày và cũng là niềm hạnh phúc của cô. Mỗi khi làm được món ngon, nàng hậu lại đem khoe thành quả, từ món chính đến món ăn vặt đều rất hấp dẫn, bắt mắt. Bánh tiêu không men nở của nàng hậu vẫn phồng đều, ngon mắt.

Nguồn: Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn