Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?

10:02 | 01/02/2023

|
Khoảnh khắc Mai Phương được cho là xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân tình bàn tán xôn xao.
Hoàng Thùy Linh bị gọi tên giữa ồn ào của Hoa hậu Mai PhươngHoàng Thùy Linh bị gọi tên giữa ồn ào của Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương nhận con nuôiHoa hậu Mai Phương nhận con nuôi

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Mai Phương đăng tải khoảnh khắc tạo dáng "cute phô mai que". Không lên đồ lồng lộn hay trang điểm cầu kì, nhan sắc của nàng Hậu vẫn chiếm trọn spotlight.

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?
Khoảnh khắc Mai Phương xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Cô viết: "Mùng 9 rồi, cả nhà mình sao rồi?". Đáng chú ý, cư dân mạng đã phát hiện background mà Mai Phương check-in quen quen. Netizen cho rằng hình ảnh bên trong biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên giống như khung cảnh mà nàng Hậu của đăng tải. Có thể thấy trần nhà có sự tương đồng với bức ảnh Mai Phương chia sẻ.

Khoảnh khắc Mai Phương được cho là xuất hiện tại biệt thự nhà chồng cũ Lệ Quyên khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cũng có thể, nàng Hậu đến nhà doanh nhân Đức Huy chúc Tết. Trước đó, con trai Lệ Quyên đăng tải bức hình xác nhận cô giáo Mai Phương đến thăm nhà.

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?
Cư dân mạng đã phát hiện background mà Hoa hậu Mai Phương chụp hình là nhà doanh nhân Đức Huy.

Sau khi chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu Mai Phương đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị đào nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên doanh nhân Đức Huy.

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo, và đó chính là tân Miss World Vietnam 2022. Trước ồn ào này, người đẹp Mai Phương cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy cũng chính là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Mai Phương lý giải, khoảnh khắc cô chụp cùng con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ là bức ảnh kỉ niệm với học trò.

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?
Mai Phương lý giải, khoảnh khắc cô chụp cùng con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ là bức ảnh kỉ niệm với học trò.

Cô chia sẻ: "Phương lên tiếng về sự việc lần này qua sự cố mà thông tin truyền thông đã vô tình gây hiểu lầm cho gia đình, người thân và những người yêu mến Phương những ngày qua. Trong suốt thời gian giãn cách, Phương đã may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn từ thiện cùng các tiền bối nghệ sĩ và doanh nhân để chuẩn bị những suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cũng tại bếp, Mai Phương có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và tình cờ anh Huy cũng đang tìm 1 gia sư có kỹ năng tiếng Anh để dạy kèm cho con trai của anh.

Trước đây, mình cũng đã rất nhiều lần chia sẻ với các anh chị báo chí rằng ngoài việc đi học thì Phương dạy kèm tiếng Anh để có thêm nguồn thu nhập và đây cũng là công việc mà mình vô cùng trân quý. Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỉ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc-công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui vì điều đó".

Nguồn:Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương check-in tại biệt thự chồng cũ Lệ Quyên?

Thúy Thúy

saostar.vn