Scandal một lần nữa "bủa vây" Hương Giang

17:06 | 22/11/2021

|
Hương Giang tái xuất showbiz bằng việc đến trễ họp báo show thực tế.
Hương Giang trở lại showbiz với vai trò là HLV Hương Giang trở lại showbiz với vai trò là HLV "Quý ông Hoàn mỹ - The Next Gentleman"
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang đua nhau mặc váy nữ sinh đi đánh golfHoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang đua nhau mặc váy nữ sinh đi đánh golf
Scandal một lần nữa
Scandal một lần nữa

Chiều ngày 20/11, hoa hậu chuyển giới Hương Giang cùng siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh, Dược sĩ Tiến đã tham gia buổi họp báo của chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, nàng hậu lại có mặt trễ 1 tiếng 30 phút. Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hương Giang.

Theo như trên thư mời, thời gian được ấn định là lúc 13h30 và mọi người cũng có mặt đầy đủ. Lần lượt các giám khảo như Xuân Lan, Hà Anh, Dược sĩ Tiến... cũng xuất hiện nhưng mãi mà không thấy bóng dáng của chủ xị Hương Giang ở đâu. Phải đến hơn 15h, Hương Giang mới xuất hiện trên chiếc xế xịn của mình.

Có thể thấy, việc đúng giờ là một trong những yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp của 1 nghệ sĩ, không biết vì lý do gì mà Hương Giang lại để mọi người chờ hơn 1 tiếng rưỡi như vậy nhưng dù gì thì cô cũng cần có ý kiến về việc này để tránh gây tranh cãi.

Nguồn: Scandal một lần nữa "bủa vây" Hương Giang

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn