Serum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

12:31 | 19/02/2023

|
Các sản phẩm Serum Valentine, Nature Queen của Công ty CP Sao Thái Dương (Sao Thái Dương - PV) chứa Acetyl Hexapeptit-8, thành phần này có khả năng liên kết với nước và có khả năng hỗ trợ giúp da nhanh hồi phục. Chúng được biết đến là một chất dẫn truyền thần kinh với khả năng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn do các biểu hiện thường gặp trên khuôn mặt gây ra.
Công ty CP Sao Thái Dương hành trình hơn 20 năm phát triển khẳng định vị thế trên trường quốc tếCông ty CP Sao Thái Dương hành trình hơn 20 năm phát triển khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Acetyl Hexapeptit 8 là gì?

Acetyl hexapeptide-8 được định nghĩa là một hợp chất peptide được sử dụng làm thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Ngoài tên gọi Acetyl hexapeptide-8, thành phần còn được biết đến với tên gọi agireline và acetyl hexapeptide-3.

Thành phần này có khả năng liên kết với nước và có khả năng hỗ trợ giúp da nhanh hồi phục. Chúng được biết đến là một chất dẫn truyền thần kinh với khả năng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn do các biểu hiện thường gặp trên khuôn mặt gây ra.

Cơ chế tác dụng của Acetyl Hexapeptit 8 trên da

Acetyl hexapeptide-8 có khả năng tăng cường quá trình sản sinh các collagen typ 1 trong da. Mà collagen typ 1 lại là một loại protein rất quan trọng trong việc hình thành các sợi cơ lớn giúp da có thể tái tạo lại cơ đã bị mất và giảm sự xuất hiện các nếp nhăn.

Không chỉ vậy, thành phần Acetyl hexapeptide-8 còn có khả năng ức chế các tín hiệu truyền từ dây thần kinh đến cơ khiến cơ không bị chịu tác động khi cơ mặt co dãn. Cấu trúc của Acetyl hexapeptide-8 bắt chước một đoạn protein SNAP-25. Nhờ đó, thành phần giúp cho các nếp nhăn nhanh chóng dãn và mềm ra, nhanh chóng biến mất, da trở nên căng mịn hơn.

Cơ chế này đã được chứng minh trong một thí nghiệm được thực hiện xác định Acetyl hexapeptide-8 có ngăn chặn sự tạo thành NARE. (NARE là một loại protein màng có tác dụng làm trung gian cho quá trình giải phóng các chất dẫn thần kinh). Kết quả cho thấy thành thần này có khả năng ức chế sự tạo thành của các phức hợp protein thúc đẩy quá trình giải phóng Ca2+, nhờ đó điều chỉnh sự giải phóng các chất dẫn thần kinh.

Công dụng Acetyl Hexapeptit 8 trong chăm sóc da

Một nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá hiệu quả chống các nếp nhăn của các mỹ phẩm chứa Acetyl hexapeptide-8 đã được tiến hành. Kết quả đã thấy ở tất cả các tình nguyện viên đều có sự giảm độ sâu của nếp nhăn và độ đàn hồi của da đã được cải thiện rõ rệt. Qua đó, nghiên cứu cũng đưa ra kết luận rằng Acetyl hexapeptide-8 có khả năng chống lão hóa và giữ ẩm trên các loại da.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Lee và cộng sự vào năm 2019 tại Hàn Quốc đã cho thấy sự kết hợp của Acetyl hexapeptide-8 và Acid Hyaluronic trên miếng dán microneedle đã giúp cải thiện rất nhiều các nếp nhăn trên da mặt mà không gây ra bất kỳ các tác dụng phụ nào.

Từ các nghiên cứu được ghi nhận và cơ chế tác động trên da như trên, có thể thấy Acetyl hexapeptide-8 được có công dụng:

Làm giảm các nếp nhăn sâu. Theo như nghiên cứu đã đánh giá thì Acetyl hexapeptide-8 có thể làm giảm độ sâu các nếp nhăn lên tới 30% trong vòng 30 ngày sử dụng dưỡng chất.

Thành phần có tác dụng như một chất hỗ trợ thẩm thấu da, làm căng da mà không gây sự xâm lấn như tiêm Botox do Acetyl hexapeptide-8 có cấu trúc giống như độc tố botulinum.

Ngoài ra, Acetyl hexapeptide-8 còn có khả năng hỗ trợ hồi phục hàng rào nước tự nhiên trên da. Chúng giúp da liên kết tốt với nước hơn. Nhờ đó khắc phục làn da khô, cung cấp độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi trên da.

Đối tượng sử dụng Acetyl Hexapeptit 8

Với công dụng dưỡng da, tạo độ ẩm trên da, Acetyl hexapeptide-8 được sử dụng cho các đối tượng: Người trên 18 tuổi, da bị thô ráp, khô, thiếu nước; Người có các nếp nhăn do tác động bởi biểu hiện trên mặt như các nếp nhăn ở mắt, góc má, khóe miệng; Da kém đàn hồi do mất ẩm.

Acetyl hexapeptide-8 sử dụng được cho mọi loại da.

Cách dùng Acetyl Hexapeptit 8 chăm sóc da

Tùy vào các sản phẩm chứa Acetyl hexapeptide-8 mà cách sử dụng là khác nhau. Người dùng nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng nhà sản xuất khuyến cáo.

Hầu hết các sản phẩm đầu dùng bằng cách thoa trực tiếp lên da sau khi da đã được làm sạch. Ngoài ra, đã có một số viên uống dưỡng da được bào chế có chứa thành phần Acetyl hexapeptide-8.

Kiên trì sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, viên uống chứa Acetyl hexapeptide-8 hàng ngày để mang lại kết quả cải thiện tốt trên da.

Chống chỉ định Acetyl Hexapeptit 8

Các sản phẩm mỹ phẩm chứa Acetyl hexapeptide-8 chống chỉ định dùng trong các trường hợp sau:

-Người đã tiêm chất Botulinum vào trong da trong thời gian 6 tháng trước đó.

-Người bị quá mẫn, dị ứng, nổi mẩn, ngứa khi sử dụng các sản phẩm có chứa Acetyl hexapeptide-8 trước đó.

-Đối tượng đã thực hiện các phương pháp tái tạo làn da mặt trong 6 tháng trước đó.

-Phụ nữ đang có thai hay cho con bú cẩn trọng khi dùng sản phẩm mỹ phẩm chứa Acetyl hexapeptide-8.

Có tác dụng phụ khi dùng Acetyl hexapeptide-8 hay không?

Chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ Acetyl hexapeptide-8 khi sử dụng trong mỹ phẩm

Có thể gặp ở một số đối tượng dị ứng với Acetyl hexapeptide-8 mẩn đỏ, ngứa,… Lúc này cần ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và thông báo với bác sĩ chuyên khoa da liễu để có giải pháp kịp thời.

Tính an toàn của Acetyl Hexapeptit 8 trong mỹ phẩm chăm sóc da

Một nghiên cứu để đánh giá về mức độ an toàn của Acetyl hexapeptide-8 và Acetyl hexapeptide-8 Amide được sử dụng trong mỹ phẩm đã được thực hiện vào năm 2020. Nghiên cứu đã được Hội đồng Chuyên gia An toàn Thành phần Mỹ phẩm xem xét và công bố.

Kết quả nghiên cứu cho thấy Acetyl hexapeptide-8 khá an toàn khi sử dụng trên các vị trí trên da và mọi loại da mà không thấy sự kích ứng nào xảy ra.

Một số sản phẩm của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

-Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine

Serum Valentine của Sao Thái Dương là kết tinh của các tinh chất quý từ Nhân sâm, bí đao, hoa đào, bổ sung thêm thành phần mới giúp cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và giúp làm trắng da hiệu quả dài lâu:

– AH8( Acetyl hexapeptide-8 ): là tinh chất dạng chuỗi peptides siêu nhỏ, giúp các vùng cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng, hạn chế hiệu quả việc tạp nếp nhăn của cơ mặt, góp phần tái tạo tế bào da, làm cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Serum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

– Chiết xuất rễ cam thào: Giúp da trắng sáng đều màu, hiệu quả lâu dài, giúp phục hồi da bị rám nắng nám sạm

– Sodium Hyaluronate: Siêu dưỡng ẩm cho làn da mịn màng và mềm mượt suốt 24h

Với những thành phần quý trên, Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine giúp hạn chế các dấu hiệu hình thành sự lão hóa da, giúp làm mờ vết nám, làm giảm độ sâu của nếp nhăn, góp phần ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn
mới; Bảo vệ làn da trước tác nhân có hại theo thời gian, duy trì độ âm cho da, dưỡng da , mang lại cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn và tràn dầy sức sống, cho làn da trẻ hơn tuổi tác. Cảm nhận hiệu quả rõ ràng sau khi sử dụng.

-Serum chống nám dưỡng trắng đẹp da Nature Queen

Serum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

Sản phẩm Serum cao cấp Nature Queen có chứa thành phần bao gồm Acetyl hexapeptid-8, chiết xuất Việt Quất, chiết xuất kỉ tử,… có công dụng: Hạn chế các dấu hiệu hình thành sự lão hóa da, giúp làm mờ vết nám, tàn nhang; Làm giảm độ sâu của nếp nhăn, góp phần ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới; Dưỡng trắng đẹp da, bảo vệ làn da trước tác nhân có hại theo thời gian, duy trì độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Nguồn:Serum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

doanhnghiepkinhtexanh.vn