ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'

07:17 | 20/10/2022

|
Những chia sẻ mới đây của ST Sơn Thạch về Lan Ngọc khiến những fan của cặp đôi không khỏi bất ngờ.
Ninh Dương Lan Ngọc Ninh Dương Lan Ngọc "hở bạo" trong phim mới: Phản ứng từ netizen Việt
S.T Sơn Thạch S.T Sơn Thạch "úp mở" về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc?

Nhắc đến những cặp đôi Vbiz được "đẩy thuyền" nhiều nhất không thể không nhắc đến ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc. Dù cho cả hai thường xuyên phủ nhận mối quan hệ "trên tình bạn" của mình, song những "hint", lời "thả thính" đối phương đã khiến các fan "rụng tim".

ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'
ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được dân mạng "đẩy thuyền" nhiều nhất.

Mới đây nhất, ST Sơn Thạch đã có dịp trải lòng về chặng hành trình chinh phục vinh quang trên con đường sự nghiệp bản thân lẫn những câu chuyện tình yêu bên lề với "tình tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc.

- Kể từ ngày tách ra khỏi nhóm 365, dường như ST Sơn Thạch đang lép vế hơn so với các thành viên khác, anh có chạnh lòng về điều này?

Tôi không chạnh lòng vì điều này bởi mỗi thành viên trong nhóm sau khi tách ra điều có những định hướng riêng và định hướng của tôi sau khi rời khỏi nhóm là được nhiều người biết đến hơn, đặc biệt là với vai trò nghệ sĩ. Kế hoạch trong 5 năm của tôi đến nay đã thực hiện được đó chính là được khán giả biết đến. Và trong thời gian sắp tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho con đường âm nhạc. Quả thật trong thời gian đã qua, tôi lơ là âm nhạc, thế nên trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tập trung hơn cho điều này, và khi mình tập trung cho một điều gì đó, tôi hy vọng sẽ hái được quả ngọt.

ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'

- Cách đây chưa lâu thì ST Sơn Thạch vừa cho ra mắt MV Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi, ngoài khía cạnh âm nhạc, khán giả lại quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình của anh và Ninh Dương Lan Ngọc, anh nghĩ sao về điều này?

Thật ra việc khán giả ủng hộ cặp đôi ST Sơn Thạch và Lan Ngọc thì là tin vui cả, dù cho đó là phương diện nào thì tôi cũng vui, còn hơn là mọi người không quan tâm đến chúng tôi. Với tôi, có một người bạn cùng đồng hành với tôi trong thời gian dài như vậy thì tôi cũng rất vinh hạnh, và mong là mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi nhiều hơn trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó thì MV Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi vừa qua tôi cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả về cả giọng hát, gu âm nhạc mà tôi theo đuổi thời gian gần đây.

ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'
ST Sơn Thạch trong MV vừa được phát hành cách đây chưa lâu.

- Được đẩy thuyền với Lan Ngọc nhiều như thế thì phía anh có nảy sinh một thứ tình cảm trên mức tình bạn hay không?

Thật ra thì mọi thứ nếu mọi người nhìn thấy được thì mọi người mới “đẩy thuyền” được, điều gì cũng có những tâm tư tình cảm trong đó, nó không là 10 thì cũng là bao nhiêu đó chẳng hạn. Biết đâu trong thời gian tới có những điều hay ho hơn thì sao. Không phải về âm nhạc mà sẽ có nhiều thứ khác, giống như những cặp đôi mà mọi người có thể thấy, dù được “đẩy thuyền” với nhau nhưng họ không công khai, sau đó đùng một cái có “happy ending” giống Diệu Nhi – Anh Tú, biết đâu thời gian tới chúng tôi như vậy chẳng hạn. Tôi không nói trước được tương lai nhưng hiện tại, thật sự là tôi chỉ đang tập trung cho âm nhạc mà thôi, còn những ai yêu thương tôi hay tôi và Lan Ngọc thì tôi thật sự biết ơn vì điều đó.

- Mẹ là người luôn đồng hành cùng ST Sơn Thạch trên con đường nghệ thuật, mẹ có nhận xét như thế nào về chuyện con trai được “đẩy thuyền” với Lan Ngọc?

Mẹ tôi là một người khá hiện đại và luôn ủng hộ tôi trên mọi quyết định, dù là ai thì mẹ tôi cũng vẫn ủng hộ và tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi mà thôi.

ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'

- Sắp tới đây là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thường những ngày này anh có kế hoạch gì cho người phụ nữ đặc biệt của mình là mẹ hay không?

Thường những ngày đặc biệt thì phải làm riêng phải không nhỉ! Nếu mà chúng ta nói ra thì nó sẽ hết đặc biệt rồi đúng không. Bởi thế nên thường vào những ngày này, tôi luôn luôn dành những điều đặc biệt, về tâm tư và cả món quà cho họ, mỗi năm mỗi khác nên rất khó để tôi có thể chia sẻ được.

- Tính đến thời điểm hiện tại thì mẹ đã hài lòng với những gì mà ST Sơn Thạch đã có hay chưa?

Cũng hài lòng đấy mọi người. Mẹ nào mà không mong muốn con cái thành công, mẹ nào cũng tự hào dù con mình có thành công hay không, có đạt được những gì như mong đợi hay không. Và thật ra tôi thấy mẹ đang tự hào và hạnh phúc với những gì con trai đã đạt được.

ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'
Mẹ ST Sơn Thạch luôn là người đồng hành cùng anh.

- Một lời nhắn gửi của anh đến những người phụ nữ nhân dịp 20/10?

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin chúc tất cả những người phụ nữ sẽ luôn hạnh phúc với những lựa chọn của mình, lúc nào cũng vui vẻ và có được sự yêu thương từ những người quan trọng trong cuộc đời.

- Cảm ơn anh vì những chia sẻ thú vị!

Nguồn: ST Sơn Thạch: 'Biết đâu tôi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có 'happy ending' giống Diệu Nhi – Anh Tú'

Team Đời Sống

saostar.vn