Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng

08:54 | 31/12/2022

|
Ngày 30/12, tờ Nate đăng tin Katy Louise Saunders - bạn gái tin đồn của Song Joong Ki - không có con riêng. Bé gái được cho là con riêng của Katy Louise Saunders là con gái người bạn thân.
Quản lý lên tiếng về tin đồn Song Joong Ki đóng phim nước ngoàiQuản lý lên tiếng về tin đồn Song Joong Ki đóng phim nước ngoài
Phản ứng trái ngược giữa tin hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye KyoPhản ứng trái ngược giữa tin hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ngày 26/12, công ty quản lý của Song Joong Ki xác nhận anh có bạn gái mới. Danh tính của bạn gái được giới truyền thông Hàn Quốc cho là nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders.

Ngay khi danh tính được hé lộ, thông tin và hình ảnh quá khứ của Katy Louise Saunders nhanh chóng trở thành tiêu điểm. Ngày 27/12, tờ Osen tung ra hình ảnh nghi vấn bạn gái Song Joong Ki đã có con từ 10 năm trước. Tại một sự kiện ở Rome, Ý tháng 3/2012, Katy Louise Saunders để lộ bụng lớn trông giống như đang mang thai. Sau một năm, cô trở lại showbiz với dáng vóc thon gọn khiến nhiều người cho rằng cô đã sinh con và lấy lại vóc dáng.

Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng
Katy Louise Saunders.

Ngoài ra, trong sự kiện ra mắt phim hoạt hình Dumbo tháng 3/2019 và sự kiện ra mắt phim Toy Story 4 tháng 6/2019, Katy Louise Saunders xuất hiện cùng một bé gái tóc vàng.

Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng
Katy Louise Saunders xuất hiện cùng bé gái tóc vàng.

Tuy nhiên, ngày 30/12, tờ Nate đưa tin, năm 2017 Katy Louise Saunders từng nhận phỏng vấn của truyền thông Ý và cho biết bé gái tóc vàng trên Instagram là con gái người bạn thân Giorgia và cô là mẹ đỡ đầu.

Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng
Katy Louise Saunders và bạn thân Giorgia.

Về bức ảnh lộ bụng bầu vào tháng 3/2012, một bức ảnh khác được chụp từ góc máy khác cho thấy bụng của Katy Louise Saunders phẳng lì và thon gọn.

Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng
Ảnh của Katy Louise Saunders được chụp từ 2 góc máy khác nhau tại sự kiện tháng 3/2012.

Trước mọi tin đồn về Katy Louise Saunders, phía Song Joong Ki vẫn giữ im lặng.

Song Joong Ki sinh năm 1985, là diễn viên người Hàn Quốc. Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn trong Sungkyunkwan Scandal và được khán giả biết đến rộng rãi qua phim Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, Song Joong Ki còn góp mặt trong các bộ phim như: Cậu bé người sói, Vincenzo, Con tàu chiến thắng, … Gần đây nhất, anh góp mặt trong phim Cậu út nhà tài phiệt.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984 tại Anh nhưng chuyển đến sống tại Rome, Italy khi 14 tuổi. Cô từng tham gia đóng các bộ phim như: The Lizzie McGuire Movie, The Borgia, Third Person, … Năm 2018, cô dừng hẳn việc đóng phim và hiện tại cô đang là gia sư dạy tiếng Anh.

Nguồn: Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng

Huy Minh

vietnamnet.vn