Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ

11:28 | 21/11/2022

|
Messi và Ronaldo ‘phá đảo’ trước giờ G World Cup với bức ảnh lịch sử bên bàn cờ nhưng nhiều người sẽ không khỏi thất vọng nếu biết sự thật sau đó.
Ronaldo gây sốc chuyển nhượng PSG, đá cặp với MessiRonaldo gây sốc chuyển nhượng PSG, đá cặp với Messi
Messi và Ronaldo lập kỷ lục dự World CupMessi và Ronaldo lập kỷ lục dự World Cup

Vào tối thứ Bảy, 1 ngày trước khai mạc World Cup 2022 tại Qatar, cả làng bóng thế giới sôi sục, đâu đâu cũng nói về Messi và Ronaldo với bức ảnh kinh điển ‘đấu’ nhau trên bàn cờ.

Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ
Bức ảnh lịch sử 'phá đảo' mạng xã hội trước giờ G World Cup

Ý tưởng siêu động này thuộc về bậc thầy PR của Louis Vuitton với chiến dịch quảng bá mùa World Cup, trong đó bàn cờ là chiếc vali tượng trưng cho chiếc hộp đựng cúp vàng thế giới.

Điều đáng kể, ‘hình ảnh lịch sử’ này được cả Messi và Ronaldo cùng đăng tải trên trang cá nhân và thu về lượng like chóng mặt, cán mốc tổng 50 triệu chỉ trong thời gian ngắn.

Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ
Tuy nhiên, sự thật Messi và Ronaldo không chạm mặt nhau

Không ít người hâm mộ phấn khích với cảnh Messi và Ronaldo gặp nhau trước World Cup, lần góp mặt cuối cùng của họ tại giải đấu này.

Tuy nhiên, họ đã phải giảm niềm hân hoan khi Louis Vuitton cung cấp hình ảnh ‘hậu trường’ vào hôm sau. Sự thật, Messi và Ronaldo không hề chạm mặt nhau.

Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ
họ chụp riêng lẻ và sau đó hình ảnh được chỉnh sửa, ghép lại

Thực tế, Messi và Ronaldo chụp hình riêng lẻ và ở các địa điểm khác nhau, sau đó được chỉnh sửa và ghép lại để tạo thành bức ảnh lịch sử gây sốt.

Nhưng dù sao nó vẫn là một ‘món quà’ thú vị cho các fan yêu bóng đá, khi 2 đối thủ truyền kiếp cùng xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo là điều chưa từng xảy ra trước đây.

Nguồn: Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn