Ten Hag lên gân: 'MU hạ Arsenal mà không cần Casemiro'

15:30 | 21/01/2023

|
Erik ten Hag nói với các học trò rằng "các bạn đã thắng Arsenal lượt đi, giờ hãy lặp lại điều đó", trước chuyến hành quân đến sân Emirates lúc 23h30 Chủ nhật (ngày 22/1).
Tiến Linh: Tết vui nhất khi có gia đìnhTiến Linh: Tết vui nhất khi có gia đình
Ten Hag: 'Weghorst sẽ gây bất ngờ cho fan MU'Ten Hag: 'Weghorst sẽ gây bất ngờ cho fan MU'

Đến hiện tại, MU là đội bóng duy nhất thắng Arsenal tại Ngoại hạng Anh, khi họ vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1 trên sân nhà hôm 4/9/2022.

Pháo thủ đang trải qua chuỗi 12 trận bất bại ở giải đấu quốc nội (thắng 10, thua 2 trận) và dẫn đầu BXH, bỏ cách đội xếp thứ hai Man City 5 điểm.

Ten Hag lên gân: 'MU hạ Arsenal mà không cần Casemiro'
MU thắng Arsenal 3-1 trận lượt đi

Trước cuộc thư hùng trên sân Emirates, HLV Ten Hag nói: "Arsenal có phong độ tuyệt vời. Tinh thần của họ cũng rất tốt nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì.

Việc đánh bại The Gunners là tùy thuộc vào chúng tôi và MU sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Toàn đội phải thi đấu thật tốt, với màn trình diễn ấn tượng."

Ten Hag cũng bác bỏ tác động của việc MU mất Casemiro vì treo giò ở cuộc chạm trán ngày mai.

"Lần trước chúng tôi đánh bại Arsenal mà không có Casemiro. Hiện tại tôi có ý tưởng để đối phó việc thiếu vắng tiền vệ người Brazil."

Chiến lược gia Hà Lan tiếp tục dành những lời khen cho đối thủ sắp tới: "HLV Arteta cùng ban huấn luyện Pháo thủ đã có khoảng thời gian dài làm việc với đội bóng thành London.

Ten Hag lên gân: 'MU hạ Arsenal mà không cần Casemiro'
HLV Ten Hag hết sức tôn trọng đối thủ

Tôi nghĩ Arsenal xứng đáng với vị trí hiện tại. Đây là đội bóng có cấu trúc và lối chơi tốt. Họ cũng sở hữu tinh thần cùng thái độ chiến thắng. Vài lý do ấy giải thích tại sao họ đang đứng đầu BXH".

Làm khách trên sân Emirates, HLV Ten Hag nhiều khả năng không có sự phục vụ của hai trụ cột là Diogo Dalot và Anthony Martial. Jadon Sancho đã tập trở lại nhưng cần thêm thời gian để sẵn sàng xung trận.

Nguồn:Ten Hag lên gân: 'MU hạ Arsenal mà không cần Casemiro'

An Nhi

vietnamnet.vn