Thanh Hằng khoe đôi chân dài "bạc tỉ" siêu khủng, netizen hỏi ngược: Là thật hay photoshop?

19:00 | 10/05/2022

|
Vì khoe đôi chân quá dài nên Thanh Hằng khiến netizen hoài nghi đã photoshop.

Một trong những điều Thanh Hằng khiến khán giả nhớ nhất có lẽ là siêu mẫu có đôi chân dài đến 1m12. Những năm trước, Thanh Hằng còn được xem là siêu mẫu có đôi chân dài nhất showbiz Việt.

Thanh Hằng khoe đôi chân dài
Thanh Hằng có đôi chân dài nhất nhì showbiz Việt

Chính vì ưu điểm này của mình, Thanh Hằng cũng thường xuyên khoe đôi chân dài miên man, diện các trang phục cắt xẻ tinh tế để phù hợp với đôi chân của mình.

Và mới đây trên Facebook cá nhân Thanh Hằng vừa chia sẻ bức ảnh trong tư thế ngồi kế bên cạnh một người anh, nhưng điều khiến mọi người chú ý nhất lại là đôi chân của nàng siêu mẫu.

Thanh Hằng khoe đôi chân dài
Ảnh đọ chân Thanh Hằng vừa chia sẻ.

Trong ảnh Thanh Hằng diện đầm đỏ xẻ cao để lộ đôi chân dài và mang thêm cả giày cao gót. "Anh đọ chân với em sao?", Thanh Hằng chia sẻ.

Vì góc chụp ảnh và đôi chân của Thanh Hằng trong hình quá dài đến mức nhiều netizen không tin vào mắt mình, hoài nghi hỏi ngược lại nữ siêu mẫu: "Là thật hay chị đã photoshop?". Chưa dừng lại ở đó nhiều netizen còn bình luận so sánh đôi chân của Thanh Hằng:

- Trời ơi chiều dài chân chị bằng chiều cao của em đó.

- Cái chân của chị dài hơn cầu Cần Thơ nữa.

- Em cũng chân dài mà nhìn chân chị còn mê.

- Máy ảnh không lấy ảnh hết đôi chân của chế rồi kìa. Siêu mẫu có đôi chân huyền thoại.

Ngoài ra người anh trong cùng khung hình với Thanh Hằng cũng phải ngậm ngùi bình luận: "Trời ơi chắc anh xỉu với sự đọ chân này".

Thanh Hằng khoe đôi chân dài
Thanh Hằng khoe đôi chân dài
Thanh Hằng

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hằng vô tình "dìm" đồng nghiệp bằng chiều cao của mình. Trước đó Thanh Hằng cũng đã nhiều lần "dìm" các nghệ sĩ khác không thương tiếc khi đứng cạnh nàng siêu mẫu.

Nguồn: Thanh Hằng khoe đôi chân dài 'bạc tỉ' siêu khủng, netizen hỏi ngược: Là thật hay photoshop?

Duy Thái

saoStar.vn