Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2

08:15 | 22/12/2023

|
Đại nhạc hội K-pop Open Air #2 tiếp tục là chủ đề được bàn tán sau khi hàng loạt nghệ sĩ bất ngờ hủy show, ai rời đi cũng vì 'ban tổ chức', mới nhất là Tăng Duy Tân.
Đức Phúc muốn được song ca cùng Chen tại Kpop Festival Open Air #2Đức Phúc muốn được song ca cùng Chen tại Kpop Festival Open Air #2
Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2
Ca sĩ Tăng Duy Tân - Ảnh: NVCC

Tối 21-12, fanpage có tick xanh của Tăng Duy Tân thông báo sẽ không tham gia đại nhạc hội K-pop Open Air #2, diễn ra vào hai đêm 23, 24-12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Lý do là vì ban tổ chức không thực hiện đúng các thủ tục trong hợp đồng thỏa thuận hai bên.

Tăng Duy Tân rời đi, khán giả thêm phẫn nộ

Thông báo ghi: "Tăng Duy Tân sẽ không tham gia biểu diễn tại chương trình K-pop Festival Open Air #2 (tên tiếng Việt: Đại nhạc hội K-pop Open Air #2), diễn ra vào ngày 23-12-2023.

Lý do ban tổ chức công ty BOM Entertainment đã không thực hiện đúng các thủ tục trong hợp đồng thỏa thuận hai bên. Thay mặt ca sĩ Tăng Duy Tân, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ".

Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2
Nhóm nhạc Infinite rút khỏi đêm nhạc vào trưa 20-12 - Ảnh: Allkpop

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Tăng Duy Tân nói: "Ban tổ chức làm việc không rõ ràng và không tuân thủ theo những thỏa thuận trước đó của hai bên, gây thiệt hại tới nghệ sĩ và công ty chúng tôi, cũng như người hâm mộ đã tin yêu mua vé".

Trước đó, vào trưa 20-12, đại diện nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc Infinite thông báo Infinite sẽ không tham gia đêm nhạc tại Hà Nội vì ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng, không rõ ràng về việc cấp phép biểu diễn tại địa phương.

Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2
MC Vĩnh Phú nói vì ban tổ chức đã truyền thông rộng rãi về sự góp mặt của anh trước khi hoàn thành các thủ tục nên anh xin đính chính rõ việc không tham gia - Ảnh: FBNV

Tương tự trường hợp trên, MC Vĩnh Phú cũng đăng bài thông báo không tham gia dẫn chương trình vì "đơn vị tổ chức đã không thực hiện cam kết về hợp đồng cũng như công tác biểu diễn".

Đến hiện tại, đại nhạc hội K-pop Open Air #2 liên tục vướng phải nhiều ồn ào, nhất là ở khâu tổ chức, cách công bố dàn nghệ sĩ "nhỏ giọt", giá vé quá cao...

Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2
Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt tham gia đại nhạc hội Giáng sinh tại Hà Nội - Ảnh: Facebook Chi Pu

Phía dưới các bài viết liên quan đến đêm nhạc tại Hà Nội, khán giả thay nhau rao bán vé vì "thất vọng chồng chất thất vọng".

Rất nhiều bình luận có nội dung tương tự nhau xuất hiện như: "Bể show", "Kiếp nạn thứ bao nhiêu rồi", "Hủy vé", "Không còn quá bất ngờ", "Bức xúc thật sự, phẫn nộ thật sự", "Không còn gì để nói"...

Sau nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite, MC Vĩnh Phú, Tăng Duy Tân, một số nghệ sĩ dự kiến sẽ biểu diễn tại đại nhạc hội K-pop Open Air #2 còn Mamamoo, Exo Chen - Xiu Min, Highlight, The Wind, Chi Pu, Tribe, Suju D&E, Tóc Tiên, Đức Phúc, 2pm, Kim Jae Joong, Exo Chanyeol, DJ Raiden.

Nguồn:Thêm Tăng Duy Tân bức xúc rút khỏi đại nhạc hội Giáng sinh K-pop Open Air #2

Thái Thái

tuoitre.vn