Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021

14:00 | 11/09/2021

|
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021.
Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên

Mới đây, trên trang chủ của diễn đàn sắc đẹp Missologohispano có trụ sở tại Mỹ đã chia sẻ một bảng xếp hạng loạt ứng viên tiềm năng nhất tại cuộc thi Miss Grand 2021.

Cụ thể, chuyên trang sắc đẹp này xếp đại diện nước chủ nhà Thái Lan ở vị trí số 1 là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand Thailand 2020, mới được bổ nhiệm là người đẹp sẽ đại diện nhan sắc Thái tham gia cuộc thi Miss Grand 2021. Top 5 lần lượt là các người đẹp đại diện cho Brazil, Indonesia, Venezuela, Costa Rica.

Đáng chú ý, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Theo đó, chân dài gốc Sài thành đứng ở vị trí thứ 7, ngay sau người đẹp Ecuador. Ba vị trí còn lại nằm trong top 10 thuộc về các người đẹp Guatemala, Philippines và Mexico.

Sau rất nhiều sự cân nhắc từ phía đơn vị nắm giữa bản quyền, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã "đánh bại" nhiều ứng cử viên khác để đeo trên mình dải sash Việt Nam, tiếp nối Ngọc Thảo sang Thái Lan chinh chiến tại Miss Grand International mùa giải lần thứ 9.

Nguồn: Thùy Tiên được dự đoán lọt Top 7 Miss Grand International 2021

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn