Tiền vệ Quang Hải sắp về nước

08:13 | 05/09/2022

|
HLV Park Hang Seo đã triệu tập tiền vệ Nguyễn Quang Hải về nước để chuẩn bị cho giải giao hữu ở TPHCM.
Pau FC có hành động lạ nhằm tận dụng sức hút của Quang Hải?Pau FC có hành động lạ nhằm tận dụng sức hút của Quang Hải?
Tài năng không quyết định sự thành bại của Quang Hải ở PhápTài năng không quyết định sự thành bại của Quang Hải ở Pháp

Trả lời Saostar, lãnh đạo VFF cho biết Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập sắp tới của HLV Park Hang Seo. Đây là đợt tập trung theo quãng nghỉ thuộc FIFA Days nên Quang Hải chắc chắn trở lại Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở TPHCM từ ngày 17/9 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng 4 ngày chuẩn bị cho giải giao hữu. Đây là giải đấu có Ấn Độ và Singapore tham dự. Ba đội đá vòng tròn tính điểm để chọn ra đội vô địch.

Tiền vệ Quang Hải sắp về nước
HLV Park Hang Seo đã triệu tập tiền vệ Nguyễn Quang Hải để chuẩn bị cho giải giao hữu ở TPHCM.

Theo lịch thi đấu từ VFF thông báo, tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Singapore ngày 21/9. Trận đấu thứ hai thì tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Ấn Độ vào ngày 27/9. Trận đấu giữa Singapore - Ấn Độ sẽ diễn ra ngày 24/9.

HLV Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Giải đấu này tranh tài sau World Cup 2022. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến 15/1/2023.

Theo kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam vào bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Ở bảng A, Thái Lan gặp Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu Brunei - Timor Leste.

Năm nay, AFF Cup 2022 sẽ thi đấu theo thể thức cũ. Các đội tuyển thi đấu 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách ở vòng bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Ở vòng bán kết và chung kết, các đội đá hai lượt đi và về trên sân nhà, sân khách.

Tiền vệ Quang Hải sắp về nước
HLV Park Hang Seo có thể thiếu Quang Hải ở AFF Cup 2022.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành chức vô địch AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo đang có quyết tâm sẽ đòi nợ tuyển Thái Lan ở giải đấu năm nay.

Vấn đề của tuyển Việt Nam là Quang Hải có khả năng cao sẽ không dự AFF Cup 2022. Lý do giải đấu này không thuộc hệ thống của FIFA và các CLB có quyền không nhả quân.

Nguồn:Tiền vệ Quang Hải sắp về nước

Văn Nhân

saostar.vn/