TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản

16:50 | 28/11/2022

|
Nờ Ô Nô bị khóa tài khoản do vi phạm nhiều lần các điều khoản cộng đồng trên TikTok.
Nờ Ô Nô phân trần về video gây bức xúc dư luận: Nờ Ô Nô phân trần về video gây bức xúc dư luận: "Có 50% người vẫn đồng ý"
Nghệ sĩ Việt tẩy chay TikToker dùng ngôn từ phản cảm với người nghèoNghệ sĩ Việt tẩy chay TikToker dùng ngôn từ phản cảm với người nghèo

Vụ việc của TikToker Nờ Ô Nô đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Nờ Ô Nô đăng tải clip với những ngôn từ phản cảm khi đi làm từ thiện.

Bất chấp sự góp ý từ phía cộng đồng mạng, Nờ Ô Nô vẫn không cho thấy sự hối lỗi khi tiếp tục đăng tải clip có nội dung thách thức cộng đồng.

Chính vì vậy, một làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô đã xuất hiện và đang được dân mạng lan tỏa trên khắp các nền tảng mạng xã hội, từ Facebook tới TikTok. Đáp lại những chỉ trích này, Nờ Ô Nô đã chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư để hạn chế người tiếp cận.

TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản
Làn sóng kêu gọi tẩy chay nhắm vào TikToker Nờ Ô Nô. Ảnh: Trọng Đạt

Theo ghi nhận của VietNamNet, đến trưa 28/11, tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô đã dừng hoạt động. Cụ thể, khi truy cập vào tài khoản của TikToker này, một thông báo hiện lên cho biết “Không thể follow tài khoản này".

"Tài khoản đã bị cấm do vi phạm Hướng dẫn Cộng đồng nhiều lần", thông tin trả về từ TikTok.

TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản
TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản. Ảnh: Trọng Đạt

Trước đó, trao đổi với VietNamNet chiều 27/11, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, những phản ánh về TTikToker Nờ Ô NôikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, PV VietNamNet cũng đã liên lạc với TikTok, đại diện mạng xã hội này cho biết, đã nắm được thông tin và đang xem xét các report (báo cáo) của cộng đồng về vụ việc của Nờ Ô Nô.

“TikTok sẽ xử lý vụ việc dựa trên quy trình và sẽ sớm có thông báo cụ thể về vụ việc này”, đại diện TikTok chia sẻ.

Nguồn: TikToker Nờ Ô Nô đã bị TikTok khóa tài khoản

Trọng Đạt

ictnews.vietnamnet.vn