Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

12:21 | 11/09/2021

|
Bảo Thy phản ứng khi bị nói gọt mặt 80 lần.
Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?
Tin hot giải trí ngày 9/9: Dàn mỹ nhân Việt với gu thời trang Tin hot giải trí ngày 9/9: Dàn mỹ nhân Việt với gu thời trang "sang chảnh" dù ở nhà mùa dịch

Mới đây, trên trang cá nhân của Bảo Thy đã có những chia sẻ về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng cho biết nhiều người đã nhắn tin và nói rằng giọng ca Ngày buồn nhất đụng chạm "dao kéo". Dù có những bình luận kém duyên nhưng Bảo Thy đã phản ứng khá nhẹ nhàng, cô nàng thừa nhận "dùng dao gọt trái cây để chỉnh sửa gương mặt", và tất nhiên điều này không thể nào xảy ra, nữ ca sĩ chỉ muốn đùa vui và cũng khẳng định bản thân không đụng chạm "dao kéo" như nhiều tin đồn đã nói. Ngày trước, giọng ca Là con gái phải xinh cũng từng nhận nhiều lời không hay về việc chỉnh sửa nhan sắc, cô đã chia sẻ: "Riêng Thy thì ai nói Thy phẫu thuật thẩm mỹ mời đến gặp Thy trực tiếp ngoài đời thực, thậm chí đi thẩm mỹ viện kiểm nghiệm cũng được nha. Thy tự tin 100% đường nét trên khuôn mặt mình chưa bao giờ đụng đến dao kéo".

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Hậu gây ồn ào với bình luận về tình cũ, Huỳnh Anh xin lỗi Hoàng Oanh. Nhắc tên người yêu cũ trong một bình luận với anti-fan, Huỳnh Anh khiến khán giả tức giận vì sự "kém duyên" của mình. Trước cơn bão dư luận, nam diễn viên đã xóa bài viết và lên tiếng đính chính. Chiều ngày 10/9, Huỳnh Anh tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý về lùm xùm vừa qua. Huỳnh Anh cảm ơn mọi người vì đã giúp mình hiểu rằng đã sai khi đưa ra ví dụ như vậy để giải thích cho thứ gọi là “niềm kiêu hãnh của đàn ông". Là người cầu thị sự tiến bộ, cho dù phải lấy dũng khí để làm điều đúng đắn thì nam diễn viên sẵn sàng, kể cả đó là sự thừa nhận bản thân mình đã sai.

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị đặt điều, "câu view" khiến khán giả hiểu lầm. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại bài viết có tựa đề: "Lý Nhã Kỳ lên tiếng: 'Nghệ sĩ đừng im lặng chịu đựng nữa, khán giả ít học lấy quyền gì chỉ trích vô cớ'". Đáng chú ý, bài viết này cắt xén câu nói của nữ diễn viên để tạo "hiệu ứng" tương tác trên mạng xã hội. Nữ diễn viên phim Kiều nữ và đại gia bày tỏ: "Đây là biểu hiện vi phạm đạo đức cần lên án và chấn chỉnh. Họ sẵn sàng làm khốn đốn bao phận người, miễn sao có người click vào xem".

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Pha Lê đăng đàn bức xúc vì bị một người lạ mặt vào tố mình quỵt tiền. Nữ ca sĩ cho biết không rõ người này là ai nhưng suốt ngày vào đòi cô trả tiền nội thất. Pha Lê khẳng định chính những thành phần như thế khiến xã hội lao đao. Đáng chú ý, người tố Pha Lê quỵt tiền cũng thản nhiên để lại bình luận dưới bài chia sẻ của nữ ca sĩ. Theo đó, người này nói: "Chị cũng trả nợ nhà em tiền nội thất đi, chứ chị nuốt luôn tiền mồ hôi nước mắt của nhà em vậy?". Giọng ca sinh năm 1987 cũng trấn an dư luận: "Bạn yên tâm, có bằng chứng có pháp luật, mình ở ngoài sáng không dám trốn đi đâu! Đâu phải nợ tiền dễ vậy đâu ạ, cái gì cũng phải có lý do của nó, mình còn chẳng biết em này là ai mà dám vào nói mình nợ thì gan quá rồi!". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng tải tâm thư trên trang cá nhân để nói rõ về vấn đề trên. Pha Lê mong mọi người hãy tỉnh táo khi đọc thông tin trên mạng xã hội.

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Thu Trang - Tiến Luật tự bỏ tiền túi ra làm từ thiện.Theo đó, Thu Trang bày tỏ: "Trang cảanh kép già không biết gì hơn ngoài lời cầu chúc sức khỏe, bình an đến tất cả chúng ta. Ngoài đoàn kết, yêu thương, san sẻ thì mọi người nhớ là hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan, tích cực và đừng quên thực hiện nghiêm túc 5K để chúng ta cùng nhau chiến đấu vượt qua thời khắc khó khăn này mọi người nhé. Chúng ta sẽ giành chiến thắng". Được biết, vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật đã ủng hộ gạo, dầu ăn và tiền đến quỹ An Vui của MC Đại Nghĩa cùng 50 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ filmmaker của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tấm lòng của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một netizen liền vào cảnh báo Thu Trang - Tiến Luật cẩn thận bị "soi từng ngóc ngách" mà chê.

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Kêu gọi từ thiện mùa dịch, Cát Phượng bị so sánh với Việt Hương. Cách đáp trả văn minh và thuyết phục của Cát Phượng trước ý kiến thiếu thiện chí nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Cát Phượng lên tiếng trên trang cá nhân về câu chuyện làm từ thiện, thống kê chi tiết từng khoản một để chứng minh sự minh bạch. Bên cạnh ý kiến ủng hộ cũng xuất hiện cư dân mạng tỏ ý không hài lòng với cách làm của nữ diễn viên. Thậm chí, người này còn có sự so sánh giữa các nghệ sĩ đang làm từ thiện với nhau. Đối diện với bình luận thiếu thiện chí, Cát Phượng đã cứng rắn thể hiện quan điểm của mình. Cô tinh tế khi không nhắc đến Việt Hương trong câu trả lời với đối phương đang công kích mình. Như đã giải thích ở bài đăng, có nhiều cá nhân muốn mua gạo giúp đỡ bà con nhưng không có ai nhận quyên góp nên Cát Phượng đứng ra thay những người đó, đồng thời kêu gọi thêm để trợ duyên đến các hoàn cảnh khó khăn.

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Trên trang cá nhân tối ngày 10/9, Cường Đô La thích thú chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóc tỳ Suchin đang tập đi xe đạp. Trước khoảnh khắc này, nam đại gia cũng vui vẻ khoe: "Tèn ten, chị ba biết đi xe rồi nhé". Có thể nói, vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của cô bé khiến nhiều người vô cùng thích thú và liên tục để lại lời khen ngợi.

Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc có cuộc sống đầm ấm bên con cháu tại Mỹ. Thời gian gần đây, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời sống thú vị. Sau khi Mỹ đã ổn định tình hình dịch bệnh, đôi vợ chồng cũng bắt đầu đi du lịch và thăm thú nhiều nơi, trở lại cuộc sống bình yên với tuổi đời ngoài 70. Nghệ sĩ Thu Thủy thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh cùng chồng bên nhau lúc tuổi già, cặp vợ chồng chứng minh tình yêu không bao giờ tắt dù tuổi tác có thay đổi. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và quây quần bên con cháu tại xứ cờ hoa.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 11/9: Bảo Thy phản ứng khi bị nói "gọt mặt"

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn