Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh

09:05 | 01/09/2021

|
Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh khi hoạt động tại Mỹ.
Tin hot giải trí ngày 31/8: Rhymastic mua lại toàn bộ 100 đơn hàng bị Tin hot giải trí ngày 31/8: Rhymastic mua lại toàn bộ 100 đơn hàng bị "bom" cho cư dân
Tin hot giải trí ngày 30/8: Phía Erik phủ nhận tin đồn đạo nhái poster MVTin hot giải trí ngày 30/8: Phía Erik phủ nhận tin đồn đạo nhái poster MV
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Dân tình phát hiện Hương Tràm đã đổi tên Facebook thành Charmy Pham. Từ đây, một cuộc tranh luận đã nổ ra với những ý kiến trái chiều. Có lẽ sau hơn 2 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, cô giờ đã quyết định "Tây hóa" nghệ danh của mình, nghe cũng "chanh sả" hơn hẳn so với cái tên cũ. Một số người dùng tỏ ra khá tiếc nuối bởi khán giả đã quen gọi Hương Tràm, đồng thời đây cũng là cái tên gắn liền với hàng loạt bài hit. Thế nhưng một số người dùng khác lại ủng hộ vì "Charmy Pham" nghe cũng sang chảnh hơn hẳn, biết đâu được lại giúp cho nữ ca sĩ gặt hái thêm nhiều thành công.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Ca sĩ Hải Băng vừa đăng tải hình ảnh kit test nhanh hiển thị dương tính với Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Thế nhưng khi nghe cô giải thích, khán giả lại quay sang chỉ trích. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là với người hâm mộ của Hải Băng. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận hỏi han tình trạng sức khoẻ hiện tại của nữ ca sĩ. Hải Băng đã lên tiếng: "Em cảm ơn mọi người. Không phải em bị đâu ạ. Khách bên em test bị thôi ạ. Em chia sẻ để mọi người để ý sức khoẻ thôi. Cảm ơn mọi người quan tâm". Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận về hàng loạt "gạch đá" từ netizen vì chú thích không rõ ràng, gây hiểu lầm cho mọi người. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ 3 con nên cẩn thận khi đăng bài có nội dung liên quan đến Covid-19 giữa thời điểm nhạy cảm này.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Chân dung bà xã xinh đẹp của diễn viên La Thành. Gần đây, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội. Được biết, bà xã La Thành có tên là Thủy Tiên. Cô nàng có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, thon gọn. Vẻ ngoài của vợ nam diễn viên trông chẳng hề thua kém những cô nàng hot girl nổi tiếng. Bên cạnh đó, Thủy Tiên khá yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Những bức ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội đều được fan xuýt xoa khen ngợi.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Bài đăng mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình bàn tán xôn xao về Jack. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cả ekip mặc đồ bảo hộ và chú thích rõ tên của những thành viên trong dàn line-up. Theo như chú thích mà Lan Ngọc chia sẻ, hoàn toàn không có sự góp mặt của Jack như những thông tin đồn đoán trước đó. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng, rất có thể Jack sẽ không góp mặt trong chương trình. Tuy nhiên, vẫn có thuyết "âm mưu" cho biết chưa có gì chính xác nếu không có thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Sau khi livetream nói về tình trạng nhiều người mượn bình oxy không trả và mang đi bán, Việt Hương đã phun sơn viết tên lên bình. Trước đó ngày 29/8 Việt Hương đã livestream nói về tình trạng nhiều người mượn bình oxy sử dụng xong không trả và mang đi bán. Việt Hương chia sẻ: "Nhận oxy xong trả vỏ cái bình nhé đừng bán giá 500 nha. Bán lại cho em, em mua lại 700 luôn nha". Để khắc phục tình trạng bị mất bình oxy, hôm nay nữ danh hài đã tiến hành cho phun sơn lên các bình oxy, đánh dấu rõ ràng là dụng cụ từ thiện của cô và mạnh thường quân.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Lý Nhã Kỳ đáp trả anti-fan vì bình luận kém duyên mùa dịch. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe khoảnh khắc cận mặt khá tươi tắn. Trong số rất nhiều lời khen dành cho Lý Nhã Kỳ vì ở tuổi U40 vẫn rất rạng ngời thì xuất hiện thêm bình luận kém duyên, cho rằng cô dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh, "cà mặt" đủ kiểu mới đẹp được như thế. Trước ý kiến này thay vì im lặng, Lý Nhã Kỳ đã có màn "phản dame" cực gắt. Nhiều khán giả đã để lại lời khen cho cách đáp trả tinh tế, khéo léo và đầy sâu cay của Lý Nhã Kỳ. Cô cũng không quên nhắn nhủ đến anti-fan chăm sóc bản thân trước khi chê trách người khác. Bởi thế nên trước cách đáp trả này của Lý Nhã Kỳ, anti-fan phải im lặng và không hề có thêm bất cứ phản hồi gì.
Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh
Trên trang cá nhân của Jun Phạm mới đây đã đăng tải hình ảnh anh và Thúy Ngân vui vẻ bên nhau sau hơn 1 tuần quay hình tại Hàn. Sau chuyến công tác dài 10 ngày tại Hàn Quốc, dàn cast Running Man Việt mùa 2 bắt đầu cập nhật nhiều hình ảnh lên các mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong đó, đôi bạn thân mới chớm nở Jun Phạm, Thúy Ngân đã một phen làm khán giả dậy sóng vì độ thân thiết và màn tương tác quá dễ thương của cả hai.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 1/9: Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn