Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn

09:07 | 25/08/2021

|
Phía Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia.
Tin hot giải trí ngày 24/8: Cindy Lư tiết lộ từng có người thứ 3 xen vào mối quan hệTin hot giải trí ngày 24/8: Cindy Lư tiết lộ từng có người thứ 3 xen vào mối quan hệ
Tin hot giải trí ngày 23/8: Ngọc Trinh gây sốt khi hiếm hoi sở hữu gương 300 triệu giống G-DragonTin hot giải trí ngày 23/8: Ngọc Trinh gây sốt khi hiếm hoi sở hữu gương 300 triệu giống G-Dragon
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin người mẫu, MC Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia Đức Phạm. Netizen tung ra loạt nghi vấn chứng minh cả hai đã "đường ai nấy đi". Mới đây, phía Diệp Lâm Anh vừa chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn với báo chí. Theo đó, đại diện của cô cho biết không trả lời về vấn đề này, vì đây là chuyện riêng tư, tất cả chỉ là tin đồn nhảm. Người quản lý còn nói thêm, việc ông xã Diệp Lâm Anh ít xuất hiện trên mạng xã hội vì anh không muốn lên truyền thông. Bên cạnh đó, do đang trong tình hình dịch bệnh nên người đẹp không muốn đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Mới đây, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng status nói về sự trưởng thành, thay đổi cách suy nghĩ của bản thân về antifan. Tất cả thay đổi tích cực này có được từ sau khi cô nhìn thấy nụ cười của con trai đầu lòng. Chia sẻ của Hoà Minzy khiến nhiều người đồng cảm và ủng hộ. Tuy nhiên, một tài khoản lại tỏ ra không đồng ý khi cho rằng mẹ bỉm sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự trưởng thành. Đọc được bình luận này, Hoà Minzy liền có phản ứng gây chú ý. Theo đó, thay vì căng thẳng đáp trả, Hoà Minzy lại điềm tĩnh phản hồi bằng hình ảnh dự định "chặn" tài khoản này. Câu trả lời vừa nhẹ nhàng, sâu cay vừa không kém phần lầy lội của Hoà Minzy khiến khán giả cực kỳ thích thú.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Được đồn đoán mang thai lần 4 dù đã triệt sản, Hải Băng chính thức lên tiếng. Đặc biệt khi một cư dân mạng thắc mắc chuyện cô nàng từng thắt buồng trứng, nữ ca sĩ cho biết: "2%" như ngầm thừa nhận chuyện mang bầu lần 4. Thông tin này đã khiến dân mạng "dậy sóng", nhiều người lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 3 con này. Và không để sự việc bị đẩy đi quá xa, Hải Băng đã lên tiếng đính chính về thông tin mang bầu lần 4. Cụ thể dưới phần bình luận, sau khi được một người gửi lời chúc mừng về việc chuẩn bị hạ sinh con thứ 4, bà xã Thành Đạt trả lời: "Đùa dai quá cũng kì. Em chờ làm cô thôi chứ hết đẻ được rồi". Như vậy thông tin Hải Băng mang thai lần 4 hóa ra lại là "cú lừa thế kỷ". Nhiều fan sau khi biết được tin này đã thở phào nhẹ nhõm bởi nếu thật sự mang thai lần nữa thì sẽ rất nguy hiểm đến Hải Băng.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng bài kêu gọi mọi người cùng tham gia ủng hộ chương trình thiện nguyện tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19. Cũng trong lễ phát động chương trình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về việc kêu gọi và ủng hộ hoạt động tình nguyện, hỗ trợ tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19. Khoảng thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi tham gia các hoạt động thiện nguyện mang lại giá trị cho cộng đồng.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Ngân Khánh khoe ảnh vào bếp, fan xuýt xoa vì quá trẻ trung. Trong ảnh, cô nàng diện phía trong là áo 2 dây, bên ngoài khoác thêm sơ mi trắng kéo trễ vai khoe làn da trắng mịn không tỳ vết và lưng trần gợi cảm. Mái tóc dài được uốn xoăn và nhuộm màu nâu cam cũng giúp làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của cô.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Con trai Đức Huy sở hữu cuộc sống chuẩn rich kid thứ thiệt. Dù mới hơn 10 tuổi nhưng bé đã được đi du lịch sang chảnh khắp nơi, ngồi khoang thương gia, ở trong biệt thự vài chục tỷ đồng... Vừa qua, bé Bo còn được bố đại gia tặng luôn một chiếc xe ô tô trị giá khoảng 30 tỷ đồng, khiến dân tình xuýt xoa trầm trồ. Được cưng chiều như trứng nước, mới đây, con trai còn nói với ông bố đại gia một câu làm anh phải "tan chảy". Đức Huy đăng ảnh bên con trai và kể lại: "Em nói yêu ba quá, tan chảy với em luôn". Chỉ 1 câu nói yêu thương của con trai đã khiến đại gia Đức Huy cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn
Sở hữu tài sản bạc tỉ, vợ doanh nhân của Quý Bình vẫn mang dép lê, ngồi bệt rửa chén. Mới đây, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - bà xã diễn viên Quý Bình vừa chia sẻ một đoạn clip cũ, ghi lại cảnh về thăm nhà chồng. Được biết đoạn clip được quay trước khi dịch bùng phát. Điều đáng chú ý, dù là người sang trọng có địa vị trong xã hội nhưng khi ở vai trò là người phụ nữ làm vợ, làm dâu bà xã Quý Bình khá giản dị, không ngại làm các công việc nhà.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn