Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

14:00 | 08/09/2021

|
Tuấn Trần bức xúc khi Trấn Thành bị bắt bẻ vụ sao kê.
Tin hot giải trí ngày 7/9: MC Cát Tường vô tình khiến một nhân viên siêu thị bị phạt tiềnTin hot giải trí ngày 7/9: MC Cát Tường vô tình khiến một nhân viên siêu thị bị phạt tiền
Tin hot giải trí ngày 6/9: Phương Thanh bất ngờ công bố sao kê quá trình thiện nguyệnTin hot giải trí ngày 6/9: Phương Thanh bất ngờ công bố sao kê quá trình thiện nguyện
Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Chiều ngày 7/9, sự việc Trấn Thành tung hơn 1.000 trang sao kê từ thiện đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Điều này giúp nam MC nhận sự tin tưởng trong bão ồn ào suốt thời gian qua. Tuy nhiên cũng có không ít người bày tỏ sự ngờ vực về những trang giấy sao kê. Trước điều đó, Tuấn Trần đã lên tiếng để bảo vệ đàn anh. Với tư cách là một người đồng nghiệp, đàn em thân thiết, Tuấn Trần cho rằng bản thân không thể không bức xúc khi nhiều người bắt bẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành. Nam diễn viên chỉ ra loạt điểm thắc mắc từ cư dân mạng và giải thích cặn kẽ từng vấn đề. Theo đó trong tờ sao kê có một tài khoản chuyển ủng hộ cho tài khoản của Trấn Thành số tiền 200 đồng. Nhiều người nghi ngờ bằng chứng của ông xã Hari Won được làm giả bởi “chưa thấy ai chuyển khoản được 200 đồng”. Tuấn Trần đã kèm theo hình ảnh chụp màn hình chứng minh số tiền nhỏ nhất là 1 đồng cũng có thể giao dịch thành công.

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Gin Tuấn Kiệt đã có một ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa cùng hội bạn thân theo cách đặc biệt nhất.Trên trang cá nhân ngày 7/9, diễn viên Duy Khánh đăng tải hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật thời Covid của Gin Tuấn Kiệt. Không thể gặp mặt trực tiếp nên Khả Như, Huỳnh Lập, Puka, MC Đại Nghĩa, vợ chồng Cris Phan... chỉ có thể đón tuổi mới cùng bạn mình qua màn hình máy tính. Dù vậy nhưng hội bạn Vbiz vẫn rất vui vẻ, chung vui cùng nhau trong suốt 6 tiếng đồng hồ. Sinh nhật tuổi 27 của Gin Tuấn Kiệt còn trở nên ý nghĩa hơn qua những clip gửi tặng lời chúc từ bạn bè được nam diễn viên thích thú chia sẻ lên trang cá nhân. Vậy mới thấy, dù phải xa nhau nhưng nam ca sĩ không hề cô đơn trong dịp đặc biệt này.

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Hồng Ánh nêu quan điểm về dự thảo bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ. Hồng Ánh nêu quan điểm: “Tôi đánh giá cao mục đích của Bộ Văn hóa khi thực hiện bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ. Nhưng cách thức thực hiện và độ khả thi của dự thảo này sẽ rất khó. Vì ở góc độ nào, tôi cũng thấy bất hợp lý. Nếu xét ở khía cạnh đạo đức, xã hội, những quy tắc trên đây không chỉ dành riêng cho nghệ sĩ mà còn đối với những người dân bình thường. Tôi đọc các nội dung trong dự thảo và thấy thuộc về phạm trù giáo dục hơn là ứng xử. Đó là giáo dục từ gia đình, nhà trường, xã hội”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết, nếu bộ quy tắc chỉ có tính nhắc nhở, răn đe mà chưa có chế tài xử phạt mọi người sẽ không sợ. Tuy nhiên nếu hướng đến xây dựng nghệ sĩ văn minh, hiện đại nhưng lại ép mọi người vào một nguyên tắc cụ thể, không linh hoạt, tính sáng tạo của mỗi cá nhân sẽ bị triệt tiêu dẫn đến tạo ra những nghệ sĩ giống hệt nhau, chỉ tốt, đẹp, dịu dàng.

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Lý Nhã Kỳ lấy lại phong độ sau khi bị chê bai nhan sắc.Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung hình ảnh mới cực xinh đẹp đồng thời tiết lộ lý do vẫn độc thân dù đã 39 tuổi. Đây được xem là màn "phục thù" của nữ đại gia Vbiz sau khi bị chê bai nhan sắc trước đó. Cụ thể, vào tối 30/8, khi Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh theo concept "nàng thơ", cô đã bị một người buông lời khiếm nhã. "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị", người này "cà khịa".

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Việt Hương hiện đang là cái tên nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thế nhưng mới đây, khi đang thực hiện vận chuyển hàng từ thiện thì nữ nghệ sĩ phát hiện đã bị kẻ gian lấy mất cà vẹt xe từ lúc nào. Trong livestream mới nhất trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã không khỏi bức xúc khi phát hiện bị kẻ gian bẻ chìa khóa xe tải chở hàng từ thiện của cô để lấy mất cà vẹt xe. Nữ nghệ sĩ lập tức "la làng" trên livestream: "Bây giờ trả lại cà vẹt xe cho em, em cho một mớ tiền uống cà phê". Đang lúc cấp bách cần vận chuyển hàng từ thiện đi phân phát cho bà con ở những vùng khó khăn lại không may gặp vận xui, nữ nghệ sĩ không khỏi bức xúc nhưng vẫn giữ giọng điệu từ tốn, không quá gay gắt.

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Chỉ vài tiếng sau khi Trấn Thành lên tiếng, mẹ Hà Hồ cũng đã có phản hồi về sự việc này. Trên Facebook cá nhân, mẹ ruột của Hà Hồ xác nhận đã nhận được 6,45 tỷ đồng từ phía Trấn Thành. Ngoài ra, mẹ Hà Hồ cũng nêu cụ thể và minh bạch các khoản tiền đã sử dụng vào mục đích gì, gửi đến ai... trong đợt cứu trợ miền Trung vừa qua. Ngoài ra, sau loạt ồn ào về chuyện từ thiện, cô cũng khẳng định: "Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này".

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

NSƯT Trịnh Kim Chi tâm sự: "Với người khác, chiếc nhẫn kim cương có thể chỉ là một món tài sản nhưng với tôi, đó là kỷ vật đánh dấu một chặng đường hôn nhân của vợ chồng tôi dĩ nhiên, tôi không nói rủi nhưng đời vốn vật đổi sao dời, nếu một ngày nào đó gia đình tôi lâm vào cảnh khó khăn đến mức phải tìm sinh kế, tôi sẵn sàng bán chiếc nhẫn ấy đi. Vì khi đó, tôi hy sinh kỷ vật của mình để gia đình mình được sống tiếp cũng hiển nhiên thôi".

Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Phạm Quỳnh Nga khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Quỳnh Nga viết trong ngày sinh nhật: ''Dù ở nhà giãn cách theo chỉ thị, không được gặp ai cả nhưng Nga vẫn không hề cô đơn vì đã có tình cảm của mọi người gửi đến. Một ngày sinh nhật cực đặc biệt''.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn