Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm

07:16 | 27/07/2022

|
"Tiểu Nadal" Alcaraz bị vờn bở hơi tai, thua đau ở Hamburg Open; Ronaldo họp khẩn với HLV Erik Ten Hag sau khi quay lại MU; Chốt danh sách tập trung ĐT bóng chuyền nữ Bích Tuyền, Kim Thanh vắng mặt; Hamilton có thể gắn bó với Mercedes 10 năm nữa… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân "gạt giò" Messi

Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm

Panphet Phadungchai, nhà vô địch Muay nghiệp dư thế giới 2019, tử vong vì trúng đòn cùi chỏ của đối thủ.

Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm
Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm/https://dulich.petrotimes.vn/

Panphet, tên thật là Sarayut Klinming, hôn mê suốt chín ngày sau khi bị võ sĩ người Pháp Anthony TF hạ knock-out tại nhà thi đấu Thupatemi, tỉnh Pathum Thani ngày 14/7.

Anthony xoay người, tung cùi chỏ trúng đầu Panphet ở hiệp 5. Đòn đánh này khiến võ sĩ Thái Lan bị chấn thương sọ não. Panphet ở trong trạng thái hôn mê khi được đưa tới bệnh viện B Care. Tại đây, bất chấp nỗ lực của các bác sĩ, võ sĩ 25 tuổi không thể tỉnh lại, rồi trút hơi thở cuối cùng ngày 23/7.

"Tiểu Nadal" Alcaraz bị vờn bở hơi tai, thua đau ở Hamburg Open

Sở hữu lợi thế cầm giao bóng, nhưng Carlos Alcaraz vẫn phải bất lực nhìn Lorenzo Musetti ghi điểm sau khoảnh khắc xuất thần.

Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm
Tiểu Nadal" Alcaraz bị vờn bở hơi tai, thua đau ở Hamburg Open/https://dulich.petrotimes.vn/

Hamburg European Open, giải ATP 500 đất nện đã chứng kiến cú sốc lớn khi Lorenzo Musetti, tay vợt hạng 31 thế giới đánh bại hạt giống số 1 Carlos Alcaraz 6-4, 6-7(6), 6-4 ở chung kết để lên ngôi vô địch.

Musetti chưa từng vào chung kết giải ATP nào trước đó, còn Alcaraz được đánh giá vượt trội toàn diện nhờ phong độ "hủy diệt" ở giải đấu cũng như xuyên suốt năm 2022 (3/4 danh hiệu của "tiểu Nadal" trong năm nay đến từ mặt sân đất nện). Vì vậy, chiến thắng của tay vợt người Italia càng trở nên vẻ vang và ý nghĩa.

Ronaldo họp khẩn với HLV Erik Ten Hag sau khi quay lại MU

Trong bối cảnh MU sẽ trở lại tập luyện ở Carrington hôm nay sau 1 ngày nghỉ ngơi, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ đón chào Cristiano Ronaldo trở lại để “chốt” tương lai của siêu sao này sau những lùm xùm suốt thời gian qua.

Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm
Ronaldo họp khẩn với HLV Erik Ten Hag sau khi quay lại MU/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Cristiano Ronaldo sẽ đáp chuyến bay từ Lisbon (Bồ Đào Nha) về Manchester (Anh) để trở lại MU ngay trong hôm nay (26/7) để tổ chức một cuộc đàm phán với ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nhằm làm rõ tương lai của mình.

Theo nhật báo uy tín The Athletic, MU đang coi việc Ronaldo trở lại trong tuần này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chủ nhân của 5 danh hiệu “Quả bóng vàng” sẽ rút lại yêu sách đòi chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

Chốt danh sách tập trung ĐT bóng chuyền nữ Bích Tuyền, Kim Thanh vắng mặt

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã công bố danh sách 14 cầu thủ tập trung chuẩn bị giải AVC Cup 2022 diễn ra vào tháng 8 tới.

Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm
Chốt danh sách tập trung ĐT bóng chuyền nữ Bích Tuyền, Kim Thanh vắng mặt/https://dulich.petrotimes.vn/

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã công bố danh sách tập trung chính thức đội tuyển nữ chuẩn bị cho giải AVC Cup 2022. Trong danh sách chính thức này, có hai sự thay đổi đó là Kim Thanh sẽ được thay thế bởi Lý Thị Luyến và Đoàn Thị Xuân sẽ thay thế cho Bích Tuyền không tham dự do chấn thương.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng các trợ lý Nguyễn Trọng Linh (BTL Thông tin), Tạ Đức Hiếu (Vietinbank), Mai Hương Giang (Hóa chất Đức Giang) và 14 cầu thủ sẽ tập trung từ ngày 28/7-13/9.

Hamilton có thể gắn bó với Mercedes 10 năm nữa

Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm
Hamilton có thể gắn bó với Mercedes 10 năm nữa/https://dulich.petrotimes.vn/

Trả lời truyền thông, Toto Wolff, lãnh đạo Mercedes nửa đùa nửa thật tiết lộ đội đua này đang lên kế hoạch giữ chân Lewis Hamilton thêm 5-10 năm. Thậm chí, ông tuyên bố thỏa thuận mới giữa đôi bên có thể giúp tay đua 37 tuổi chinh phục cột mốc 400 chặng đua và 10 lần vô địch thế giới (hiện có 7 lần vô địch). Theo thống kê, việc góp mặt ở French Open cuối tuần trước đã giúp Hamilton cán mốc 300 chặng đua trong sự nghiệp F1.

Nguồn: Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn