Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 2/3: Duy Mạnh nể phục người cứu bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12

06:27 | 02/03/2021

|
Duy Mạnh nể phục người cứu bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12; Văn Lâm không hội quân cùng ĐT Việt Nam là những tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 2/3 đáng chú ý.

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 1/3: Thầy Park từ chối dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 28/2: Bầu Hiển chia sẻ về ước nguyện chưa thành

1. Duy Mạnh nể phục người hùng cứu cháu bé 2 tuổi rơi tầng 12 chung cư Nguyễn Huy Tưởng

"Tôi đã xem clip qua truyền thông rất nhiều và đọc được những thông tin tích cực đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh ấy quê ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Hành động này thật tuyệt vời, xứng đáng được biểu dương. Tôi vô cùng cảm phục hành động của anh Mạnh", Đỗ Duy Mạnh nói ở buổi tập chiều ngày 1/3.

Bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng đều bỏ lỡ mùa giải V-League 2020 vì chấn thương. Hiện tại, Duy Mạnh đã có thể tập luyện với giáo án bình thường sau thời gian vật lộn với chấn thương đầu gối.

"Sau khi dính chấn thương, cầu thủ nào cũng mất thời gian để lấy lại nhịp độ và cảm giác, cũng như vượt qua nỗi sợ từng phải đối mặt. Không phải ai cũng cảm nhận được nỗi sợ đó. Cũng không phải tự nhiên chúng tôi lấy lại được nhịp ngay mà cần thời gian để trui rèn.

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 2/3: Duy Mạnh nể phục người cứu bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 001

Tôi không sợ chấn thương quay lại. Tuy nhiên, nỗi sợ là cảm giác của bất kỳ cầu thủ nào khi trở lại sân cỏ sau thời gian dài dưỡng thương. Chúng ta phải đón nhận nó".

Quãng thời gian V-League tạm hoãn giúp ích rất nhiều cho CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô có cơ hội để ổn định lại đội hình. Một loạt cầu thủ trụ cột cũng có thêm thời gian lấy lại phong độ như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu hay Moses.

Khả năng ra sân của Duy Mạnh trong trận đấu bù với Hải Phòng vào ngày 13/3 vẫn còn bỏ ngỏ. CLB Hà Nội đang đứng cuối BXH với 2 trận toàn thua.

"Mỗi lần nghĩ lại những pha bóng ấy đều vô cùng đáng sợ, nhưng qua thời gian, chúng ta sẽ vượt qua tất cả để thi đấu tốt hơn", Duy Mạnh nói thêm.

2. Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Dự kiến tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành các lượt trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Để giành kết quả tốt nhất, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 23/5 tại Hà Nội, sau đó lên đường đến địa điểm thi đấu vào ngày 31/5.

Với các cầu thủ trong nước, việc hội quân tương đối thuận lợi. Nhưng với tuyển thủ tại nước ngoài, việc về nước là rất khó khăn, mà trường hợp cụ thể là Đặng Văn Lâm. Lúc này, Văn Lâm đang "mắc kẹt" tại Thái Lan do việc hạn chế đi lại quốc tế bởi dịch Covid-19.

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 2/3: Duy Mạnh nể phục người cứu bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 002

Tháng 6 tới, những quy định này khó mà nới lỏng khi dịch vẫn diễn biến rất phức tạp tại các quốc gia trên thế giới. Mà Văn Lâm muốn về hội quân ĐT Việt Nam, ngoài việc cách ly 14 ngày thì anh còn phải được sự cho phép của đội bóng chủ quản là Cerezo Osaka.

Cầu thủ chỉ được tự do trở về phục vụ đội tuyển trong khoảng thời gian FIFA Days. Mà lịch FIFA Days trong thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á rơi từ ngày 31/5-15/6. Văn Lâm không thể về từ ngày 23 do Cerezo Osaka vẫn đá J-League trong các ngày 23, 26 và 30 tháng 5.

Khả thi nhất, Văn Lâm sẽ bay thẳng đến địa điểm tổ chức bảng G vòng loại World Cup 2022. Đó cũng là cách mà Văn Hậu đã làm như thời điểm thi đấu tại Hà Lan năm 2019.

Theo: Petrotimes