Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới Hari Won

20:04 | 26/12/2022

|
Nhân dịp 6 năm ngày cưới, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc bên Hari Won cùng lời nhắn "cảm ơn bà xã".
Vợ chồng Trấn Thành có động thái bất ngờ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, netizen 'mừng rớt nước mắt'Vợ chồng Trấn Thành có động thái bất ngờ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, netizen 'mừng rớt nước mắt'
Trấn Thành - Hari Won bất ngờ kêu cứu trên mạng xã hội, chuyện gì đây?Trấn Thành - Hari Won bất ngờ kêu cứu trên mạng xã hội, chuyện gì đây?

Tối 25/12, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng Hari Won. Anh đánh dấu cột mốc 6 năm cùng dòng trạng thái: "Thương bà xã nhất trên đời". Phía dưới bài đăng, đồng nghiệp và nhiều khán giả để lại lời chúc mừng.

Trước đó một ngày, Trấn Thành cũng chia sẻ khoảnh khắc đón Giáng sinh bên Hari Won. Những động thái của anh đều được khán giả chú ý và bình luận, bởi thời gian qua Trấn Thành - Hari Won vướng tin đồn chia tay.

Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới Hari Won
Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới Hari Won

Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won chia sẻ vào ngày 25/12. Ảnh: Trấn Thành/Hari Won.

Dù hai nhân vật chính đã lên tiếng, sự việc vẫn gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhất là khi nhiều tháng qua Hari Won không đăng ảnh chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chỉ cập nhật tình trạng sức khỏe hoặc công việc, đồng nghiệp.

Từ tháng 8, Hari Won tiết lộ bị liệt cơ mặt, thường xuyên phải đi viện thăm khám, điều trị. Đó cũng là lý do cô liên tục di chuyển giữa Hàn Quốc và Việt Nam để châm cứu. Giọng ca Hương đêm bay xa không ít lần cập nhật trạng thái buồn.

Vào tháng 11, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại TP.HCM, Hari Won cho biết vợ chồng cô ít khi ở cạnh nhau do mỗi người đều có lịch trình công việc riêng. "Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc”, cô nói.

Quản lý của Trấn Thành và Hari Won đồng thời khẳng định cặp sao vẫn quấn quýt, không có chuyện đường ai nấy đi như lời đồn. Về phía Trấn Thành, anh hơn một lần phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt.

"Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền", Trấn Thành bày tỏ.

Trấn Thành - Hari Won tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12/2016 tại TP.HCM, sau một năm công khai hẹn hò. Hari Won là người gốc Hàn nhưng sống và hoạt động giải trí ở Việt Nam nhiều năm. Khi ấy, Trấn Thành thừa nhận yêu Hari vì sự chân thật, đáng yêu, đặc biệt là dũng cảm vì dám yêu người như anh.

Nguồn:Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới Hari Won

Ly Nguyễn

zingnews.vn