Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí

17:00 | 12/07/2024

|
Động thái này của 'chị đại' nàng mẫu - Thanh Hằng đã khéo léo đập tan mọi đồn đoán trước đó về nghi vấn cô đang mang bầu.

Mới đây, Thanh Hằng xuất hiện tại một buổi hòa nhạc của ông xã ở Hà Nội. Điều khiến mọi người chú ý chính là cách chọn trang phục có phần rộng rãi, khéo léo che đi vòng 2 khác với hình ảnh quyến rũ của nữ siêu mẫu.

Từ đây, dân tình đã đặt nghi vấn phải chăng Thanh Hằng đang mang thai con đầu lòng.

Đặc biệt, dưới bài đăng của bà xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người mẫu Mai Ngô đã hài hước để lại bình luận ẩn ý nhắc đến chuyện đàn chị đang mang bầu. Cô viết: "Em sắp có cháu bồng rồi".

Đáp lời, Thanh Hằng “mặn mòi” chia sẻ rằng: "Bụng cô sao bằng bụng em". Động thái này của “chị đại” làng mẫu đã khéo léo đập tan mọi đồn đoán trước đó về nghi vấn cô đang mang bầu.

Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí
Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí
Thanh Hằng dính nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Thời gian qua, Thanh Hằng cũng thường xuyên vướng nghi vấn có tin vui sau khi kết hôn do thường xuyên diện trang phục rộng rãi.

Tuy nhiên nữ siêu mẫu thoải mái cho biết việc mình diện trang phục như vậy vì yêu thích kiểu dáng của bộ váy, hoàn toàn không có ý đồ che chắn vòng 2.

Thanh Hằng từng mong muốn bầu song sinh như Hà Hồ. Trong đám cưới, Hồ Ngọc Hà nhả vía mang song thai cho bạn thân. Thanh Hằng bày tỏ: "Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó quá đáng yêu... Tôi cũng mong vậy".

Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí
Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí
Thanh Hằng thường xuyên lựa chọn trang phục rộng rãi.

Trước đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 22/10 tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM. Buổi tiệc diễn ra kín đáo, có sự góp mặt của hai bên gia đình và đồng nghiệp thân thiết của cô dâu, chú rể. Nhiều sao nổi tiếng trong showbiz Việt như vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý, Hương Giang, Lan Khuê, Xuân Lan… đều đến chung vui, chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Chia sẻ về ông xã nhạc trưởng, Thanh Hằng từng tâm sự: “Tôi đi tìm một người có thể ăn cùng một bữa cơm, chia sẻ cùng nhiều thứ. Có những điều giá trị tiền bạc không thể đong đếm. Người đó phải giúp tôi ‘khai sáng’, giúp tư duy nghề nghiệp tôi có thể phát triển được. Ở anh Minh đang có điều đó. Chứ không phải nói: ‘Em cần làm phim, anh đưa bao nhiêu tiền’. Không phải vậy. Tiền thì tôi có thể làm ra được”.

Sau đám cưới, Thanh Hằng lựa chọn đi mua sắm thay vì đi hưởng tuần trăng mật. Đây chính được xem là hoạt động thay thế cho việc đi nghỉ dưỡng, du lịch sau đám cưới của cô dâu mới.

Nguồn: Trang phục khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn bầu bí

Linh San

giaoducthoidai.vn