Tranh cãi ở trận đấu có 16 phút bù giờ của Ronaldo

14:00 | 04/03/2023

|
Tập thể Al Batin không hài lòng khi trọng tài cho trận đấu giữa họ và Al Nassr có 12 phút bù giờ, nhưng thực tế lại bị kéo dài đến phút bù giờ thứ 16.
Messi giải cứu PSG ở phút 90+5Messi giải cứu PSG ở phút 90+5
HLV Al Nassr trách Ronaldo sau trận thuaHLV Al Nassr trách Ronaldo sau trận thua

Rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội), Al Nassr chật vật đánh bại đội cuối bảng Al Batin 3-1 ở vòng 19 Saudi Pro League. Đáng chú ý, 3 bàn thắng của Al Nassr đến ở các phút bù giờ 90+3', 90+12' và 90+14' do công Mohammed Maran, Mohammed Al-Fatil và Abdulrahman Ghareeb.

Thời điểm trọng tài bàn quyết định cộng thêm 12 phút thi đấu ở cuối hiệp hai, máy quay ghi lại hình ảnh HLV Alen Horvat của Al Batin nở nụ cười và vỗ tay, ám chỉ sự không hài lòng với những gì đang xảy ra.

"Ngay cả HLV đối thủ cũng cười vì quyết định của trọng tài. Kết quả, Al Nassr gỡ hòa rồi giành chiến thắng", RMC Sport bình luận. Trong khi đó, Mirror tin rằng ngay cả khán giả truyền hình cũng bất ngờ vì trận đấu được bù giờ quá nhiều.

Tranh cãi ở trận đấu có 16 phút bù giờ của Ronaldo
Tranh cãi ở trận đấu có 16 phút bù giờ của Ronaldo
HLV của Al Batin tỏ thái độ khi biết trận đấu có đến 12 phút bù giờ.

Thực tế, dù chỉ bù giờ 12 phút, trận đấu liên tục bị gián đoạn và kéo dài đến phút bù giờ thứ 16 vì những pha nằm sân cùng chấn thương liên tiếp của cầu thủ Al Batin. Sau khi trận đấu khép lại, nhiều cầu thủ Al Batin tức giận và đến chất vấn trọng tài chính vì trận đấu bị kéo dài.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên khen ngợi tinh thần chiến đấu của Al Nassr. Tuy nhiên, bộ phận người hâm mộ nghi ngờ sự trung thực trong quyết định của trọng tài chính.

"Khi một đội bóng được tạo điều kiện chiêu mộ Cristiano Ronaldo và những đội khác bắt đầu chịu bất công với những quyết định thiếu công bằng, giải đấu sẽ ra sao trong tương lai?", CĐV tên Saif bình luận. Tài khoản khác viết: "Chức vô địch sẽ là phần thưởng của Al Nassr vì họ đã chiêu mộ Ronaldo. "

Ronaldo đá chính trước Al Batin nhưng không ghi bàn nào ở trận đấu vừa qua. Điểm nhấn của CR7 là pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút 34. Anh vượt qua sự truy cản của thủ môn Martin Campana nhưng cú dứt điểm lại bị hậu vệ Al Batin cản trên vạch vôi.

Thắng Al Batin, Al Nassr đòi lại ngôi đầu bảng giải Saudi Pro League từ tay Al-Ittihad với 2 điểm nhiều hơn sau 19 trận đã đấu.

Nguồn: Tranh cãi ở trận đấu có 16 phút bù giờ của Ronaldo

Duy Luân

zingnews.vn