Triệt phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên nghèo giá 15 triệu đồng/ đêm

10:21 | 19/04/2022

|
Gái bán dâm gắn mác là sinh viên nghèo đi làm thêm để trang trải cuộc sống với giá giao động từ 12 đến 15 triệu đồng/ đêm.
Môi giới bán dâm 'sugar baby' nở rộ trên mạng xã hộiMôi giới bán dâm 'sugar baby' nở rộ trên mạng xã hội
Triệt phá đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên ở Tuyên QuangTriệt phá đường dây môi giới mại dâm học sinh, sinh viên ở Tuyên Quang

Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Thanh (SN: 1994, trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Triệt phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên nghèo giá 15 triệu đồng/ đêm
Nguyễn Bá Thanh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc) phát hiện một đường dây môi giới bán dâm hoạt động từ đầu tháng 4/2022.

Các đối tượng tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke nhưng lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

Nguyễn Bá Thanh là người điều khiển đường dây này. Thanh đang là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh. Quá trình làm nhân viên phục vụ, Thanh nhận thấy nhu cầu "vui vẻ" của một số khách hàng nên đã "kết nối" với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm.

Triệt phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên nghèo giá 15 triệu đồng/ đêm
Tang vật thu giữ trong vụ án.

Đối với khách có nhu cầu "vui vẻ" tại TP Vinh, Thanh sẽ thỏa thuận giá từ 4 - 6 triệu đồng/ lần. Với các khách có nhu cầu đi qua đêm tại các địa bàn khác Thanh đưa ra giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/đêm. Người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy từ 3 - 5 triệu đồng.

Đến 1h sáng 16/4/2022, tại một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Thanh thì bị Công an xã Nghi Trường và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nghi Lộc bắt quả tang.

Đối tượng Thanh cũng bị bắt ngay sau đó.

Nguồn: Triệt phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên nghèo giá 15 triệu đồng/ đêm

Nhã Hoàng

phapluat.suckhoedoisong.vn