Trở lại sau tấm thẻ đỏ, Duy Mạnh được thầy Park cắt cử làm đội phó

06:30 | 07/10/2021

|
Trở lại sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia ở lượt đấu đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, trung vệ Đỗ Duy Mạnh được BHL chọn làm đại diện tham dự buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Trung Quốc.
Thầy Park đón thêm tin cực xấu về Minh Vương, Trọng Hoàng trước khi đấu Trung QuốcThầy Park đón thêm tin cực xấu về Minh Vương, Trọng Hoàng trước khi đấu Trung Quốc
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh được gọi lên ĐT Việt NamHậu vệ Phạm Xuân Mạnh được gọi lên ĐT Việt Nam
Trở lại sau tấm thẻ đỏ, Duy Mạnh được thầy Park cắt cử làm đội phó

Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên. Đó là một pha bóng gây tranh cãi từ những quyết định của trọng tài Ilgiz Tantashev.

Nhiều ý kiến cho rằng, ông Vua áo đen này đã quá nặng tay khi rút tấm thẻ vàng thứ 2 với Duy Mạnh sau hình huống xem lại VAR.

Đỗ Duy Mạnh đã bị treo giò trong trận đấu ĐT Việt Nam thua 0-1 trước Australia trên sân Mỹ Đình. Người đá thay cho Duy Mạnh trận đấu đó là người đồng đội ở Hà Nội FC – Nguyễn Thành Chung. Còn tiền vệ Phạm Đức Huy được HLV Park Hang Seo bổ sung vào ban cán sự ĐT Việt Nam trong vai trò đội phó.

Trong trận đấu tới gặp ĐT Trung Quốc, Duy Mạnh sẽ trở lại. Nhiều khả năng trung vệ này sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Nếu vậy, bộ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ gồm: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng trở lại trong vai trò đội phó. Ngoài Duy Mạnh, Ban cán sự của ĐT Việt Nam gồm Quế Ngọc Hải (đội trưởng) và đội phó Lương Xuân Trường.

Trước trận đấu với ĐT Trung Quốc lúc 0h00 ngày 8/10, Đỗ Duy Mạnh cùng với HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Nguồn: Trở lại sau tấm thẻ đỏ, Duy Mạnh được thầy Park cắt cử làm đội phó

Đam San

bongdaplus.vn