Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý

18:18 | 28/01/2024

|
Mỹ nhân 9X đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nhóc tỳ thứ hai sau khi vượt cạn thành công hôm 25/1.
Trương Mỹ Nhân có chia sẻ đầu tiên sau khi được Phí Ngọc Hưng cầu hônTrương Mỹ Nhân có chia sẻ đầu tiên sau khi được Phí Ngọc Hưng cầu hôn
Trương Mỹ Nhân tiết lộ lý do chưa sinh con thứ hai, có phản ứng gây chú ý về ồn ào của Phí Ngọc HưngTrương Mỹ Nhân tiết lộ lý do chưa sinh con thứ hai, có phản ứng gây chú ý về ồn ào của Phí Ngọc Hưng

Sau thời gian mang thai, mới đây, cặp đôi Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đã chính thức đón chào nhóc tỳ thứ hai.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, quá trình vượt cạn, Phí Ngọc Hưng luôn ở cạnh bà xã. Mới đây nhất, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải khoảnh khắc nhóc tỳ thứ hai.

Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý Ảnh 1

Hình ảnh mẹ hai con Trương Mỹ Nhân.

Theo đó, mỹ nhân 9X viết trên trang cá nhân: "Về nhà thôi. Chính thức lên chức mẹ 2 con". Trong ảnh, cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng cùng nhau bồng bế nhóc tỳ vừa chào đời.

Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý Ảnh 2

Dù vừa trải qua lần sinh nở thứ hai ít ngày, thần sắc của Trương Mỹ Nhân vẫn rạng ngời.

Bên cạnh đó, hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi là bé Bona có những hành động ngọt ngào cho em mình cũng nhận được sự chú ý không kém, "đốn tim" netizen.

Mặt khác, nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp của mẹ hai con Trương Mỹ Nhân cũng nhận được "mưa lời khen". Dù vừa sinh nở ít ngày, song người đẹp đã lấy lại thần thái rạng ngời.

Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý Ảnh 3

Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý Ảnh 4

Bé Bona cũng có loạt hành động đáng yêu dành cho em, "đốn tim" nhiều khán giả.

Sau nhiều năm bên nhau, diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã có được một nhóc tỳ kháu khỉnh. Hot boy Phí Ngọc Hưng từng cầu hôn Trương Mỹ Nhân bằng nhẫn kim cương trong chuyến du lịch tại Thái Lan hồi tháng 5/2023. Vì thế, khán giả hy vọng cả hai sẽ tổ chức hôn lễ, đánh dấu cột mốc mới trong năm 2024.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trương Mỹ Nhân từng khẳng định, cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình cảm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc".

Nguồn: Trương Mỹ Nhân hé lộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai, nhan sắc sau sinh nở gây chú ý

Minh Ngọc

www.saostar.vn