Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi

16:18 | 08/07/2021

|
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng.
Trương Ngọc Ánh 'e ấp' bên bạn trai kém tuổi hậu công khai hẹn hòTrương Ngọc Ánh 'e ấp' bên bạn trai kém tuổi hậu công khai hẹn hò
'Chọn Trương Ngọc Ánh đóng người tình Trịnh Công Sơn vì đẹp''Chọn Trương Ngọc Ánh đóng người tình Trịnh Công Sơn vì đẹp'

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất và thẳng thắn nói về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết: “Cám ơn mọi người quan tâm ạ. Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cám ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe chống dịch”.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi
Hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, thông tin Trương Ngọc Ánh mang thai rộ lên sau một bức ảnh được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo thun ôm sát màu trắng, lộ thân hình hơi đẫy đà và vòng 2 có phần lớn hơn trước. Gần đây nhất, trong một bức ảnh khác, cô xuất hiện với chiếc áo phông rộng, dù vậy vẫn để lộ vòng 2 lớn khiến dân tình càng tin chắc chuyện cô đang mang bầu với bạn trai Anh Dũng.

Song, cô nhanh chóng phủ nhận thông tin mang bầu và cho rằng bức ảnh đã khá lâu và chiếc áo rộng gây hiểu lầm.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi
Trương Ngọc Ánh (áo trắng, thứ 3 từ bên trái sang) để lộ thân hình đẫy đà khiến nhiều người hiểu nhầm đang mang thai.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng từng xuất hiện tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Tin đồn tình cảm cũng bắt đầu từ sự kiện này. Kể từ đó, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn xuất hiện cùng nhau tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc đồ đôi, cư xử khá thân mật nhưng không phát ngôn về mối quan hệ với người còn lại. Cả hai chính thức công khai yêu nhau từ tháng 4/2021.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc, nam tính, mạnh mẽ trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Nguồn: Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai kém 14 tuổi

Thanh Vân/VOV.VN

vov.vn