Tử vi 12 con giáp 28/4/2022: Tuổi Hợi tin vui tài lộc, tuổi Tuất làm ăn cẩn thận tránh thất thoát

09:41 | 28/04/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp 27/4/2022: Tuổi Sửu tự chuốc họa vào thân, tuổi Dần nắm bắt nhiều cơ hộiTử vi 12 con giáp 27/4/2022: Tuổi Sửu tự chuốc họa vào thân, tuổi Dần nắm bắt nhiều cơ hội
Tử vi 12 con giáp 26/4/2022: Tuổi Ngọ công việc dễ dàng, tuổi Tuất đối mặt với nhiều rủi roTử vi 12 con giáp 26/4/2022: Tuổi Ngọ công việc dễ dàng, tuổi Tuất đối mặt với nhiều rủi ro

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý không được khả quan. Con giáp này có tiểu nhân đố kị, cố tình gây khó khăn vì không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Nghĩ sao nói vậy, chẳng quan tâm đến cảm xúc người đối diện cũng như hoàn cảnh xung quanh, chính điều này khiến bạn tự gây ra không ít rắc rối cho bản thân. Bạn cần giữ bình tĩnh và cư xử khéo léo hơn. Nếu có vấn đề xảy ra, chớ nên nóng vội xử lý hay bốc đồng nổi giận, khiến cho các mối quan hệ bị phá vỡ mà công việc cũng chẳng thể nhanh chóng được giải quyết. Hãy nhẹ nhàng ngồi lại với nhau và tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất. Sự khác biệt giữa thực tế và mong đợi có thể làm cho chuyện tình cảm gặp một chút khó khăn. Nhưng mọi việc sẽ trở nên ổn thỏa nếu bạn thành thật nói với đối phương cảm xúc của mình dành cho họ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp 28/4/2022: Tuổi Hợi tin vui tài lộc, tuổi Tuất làm ăn cẩn thận tránh thất thoát

Xem tử vi con giáp, hôm nay có thể là xuất hiện những mối bất hòa trong mối quan hệ của người tuổi Sửu. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, lại thiếu sự linh hoạt nên dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này cũng không nên lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Bản mệnh nên từ bỏ những suy nghĩ cố hữu của bản thân mình, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tuổi Dần

Hôm nay, những nỗ lực và hết mình trong công việc bấy lâu của người tuổi Dần sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Hãy đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại. Bạn cũng nên dành thêm thời gian để quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bạn quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, báo hiệu hôm nay là một ngày đại cát đại lợi, mưu sự dễ thành với người tuổi Mão. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân và tìm thấy cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Có thể nói trên mọi phương diện bản mệnh đều khiến người khác phải ngưỡng mộ. Ngoài ra bạn còn gặp thuận lợi trong kế hoạch xuất hành làm ăn, kinh doanh, kí kết hợp đồng. Người làm công chức, nhân viên văn phòng thì chú ý quan sát, tạo mối quan hệ với người trên người dưới, cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rồi đó. Những mâu thuẫn, bất đồng lần lượt được tháo gỡ và bạn đã hiểu được mình cần làm gì để có một cuộc sống tự tại hơn. Niềm vui đến từ các mối quan hệ cũng giúp cho sức khỏe của bạn nhanh chóng được cải thiện.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được trao những cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân trong ngày hôm nay. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc khó khăn, bế tắc được bạn đứng ra giải quyết gọn gàng. Nhờ vậy, tuổi Thìn nhận được những cái trầm trồ hết sức ngưỡng mộ từ người khác. Tuy nhiên, đường kinh doanh buôn bán lại có thể gặp một vài trục trặc. Do vậy bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay. Tốt nhất bản mệnh không nên kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, phương diện tài lộc của người tuổi Tỵ có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Họa phá tài rình rập, bạn có thể đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự cả tin và ngây thơ của mình. Do đó, bản mệnh cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính, tránh để kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền mà bạn vất vả mới có được. Đường tình duyên kém sắc, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa để bầu bạn. Người có đôi thì lại có nhiều vấn đề khác phải đối mặt. Khi yêu nhau đã lâu, dần dần phải tính đến chuyện xa xôi hơn, cũng chính vì thế mà giữa 2 người dễ nảy sinh mâu thuẫn về những tính toán, dự định cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp 28/4/2022: Tuổi Hợi tin vui tài lộc, tuổi Tuất làm ăn cẩn thận tránh thất thoát

Người tuổi Ngọ quyết đoán mạnh mẽ khi đứng trước các quyết định quan trọng và cũng giúp cho công việc có những bước tiến lớn. Kiên định với mục tiêu đã chọn, bạn càng ngày càng tiến gần hơn với thành công. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm những mối làm ăn tiềm năng Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những bước tiến triển đáng mừng. Đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương. Con giáp này có sự quyến rũ và thu hút riêng, chẳng lo không có người đem lòng ái mộ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/4/2022, vận trình công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi hơn hẳn, dù sao bạn cũng đang trên đà thăng tiến, gặp vấp váp cũng không đến nỗi quá khốn đốn. Nên tận dụng vị trí mình đang có để tính toán nhiều hơn cho bản thân, cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi. Tài chính rủng rỉnh, nhất là những người đang theo làm hai nghề, hai công việc. Tuy bận rộn nhưng thu nhập rất khá, đa dạng nguồn thu, có thêm một khoản tích lũy đáng kể. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gặp nhiều trục trặc. Hai tâm hồn thiếu sự đồng điệu dẫn đến những cuộc cãi vã nghiêm trọng, đôi bên thường rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa để gìn giữ mối quan hệ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhận lộc lá đầy tay trong ngày hôm nay. Có lẽ bản mệnh cũng cảm thấy những gì mình có được là điều may mắn, song kì thực đó là thành quả mà bạn xứng đáng được hưởng. Nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính, cũng nhờ những nỗ lực bền bỉ bấy lâu nay của bản mệnh. Trong chuyện tình cảm, ngày này tình cảm vợ chồng càng ngày càng thắm thiết. Những khúc mắc, cãi vã trước kia cũng trở thành nền tảng vững vàng cho đôi lứa tình cảm sắt son. Mối quan hệ 2 người có sự bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, tuổi Dậu hôm nay chẳng cần lo không có tiền tiêu. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì chỉ cần chăm chỉ là có tiền về. Bản mệnh có thể sẽ phải khá vất vả và không có thời gian riêng tư để nghỉ ngơi, nhưng bù lại thì ví tiền sẽ càng ngày càng dày lên. Bạn biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để tận dụng lợi thế đó và làm giàu cho bản thân. Chuyện tình cảm cũng đang có những bước tiến vững vàng. Con giáp này đã biết đặt mình vào vị trí của người đó để suy nghĩ, thông cảm và thấu hiểu cho đối phương. Nhờ vậy, tình cảm của hai bạn ngày càng thêm khăng khít.

Tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất khó tránh khỏi xung đột hoặc cãi vã với người khác. Nếu bạn không giữ được cái đầu lạnh, bất cứ sự sự khích tướng lớn nhỏ nào đều có thể khơi mào nên một cuộc va chạm gay gắt, họa thị phi ập đến bất cứ lúc nào. Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Bạn nên chú ý tới tình hình sức khỏe của bản thân. Làm việc liên tục khiến cơ thể bạn đang "kêu cứu".

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 28/4/2022: Tuổi Hợi tin vui tài lộc, tuổi Tuất làm ăn cẩn thận tránh thất thoát

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có nhiều tin vui về đường tài lộc. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi. Thế nhưng tiền bạc rủng rỉnh không có nghĩa là bạn có thể tiêu pha vô tội vạ. Điều đó có thể khiến tài khí của bạn hao hụt nhanh chóng, dù kiếm được nhiều cũng chẳng giữ được bao nhiêu. Do đó, hãy có một khoản tiết kiệm phù hợp để dự phòng. Bản mệnh vốn có lối sống phóng khoáng, ghét những mối quan hệ mập mờ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp 28/4/2022: Tuổi Hợi tin vui tài lộc, tuổi Tuất làm ăn cẩn thận tránh thất thoát

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn