Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022: Tuổi Tý tránh trò may rủi, tuổi Ngọ vượng tài lộc

09:26 | 01/02/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2022: Tuổi Dần mất bình tĩnh, tuổi Tuất nhiều may mắnTử vi 12 con giáp ngày 31/1/2022: Tuổi Dần mất bình tĩnh, tuổi Tuất nhiều may mắn
Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2022: Tuổi Ngọ năng động, tuổi Hợi tâm trạng không tốtTử vi 12 con giáp ngày 30/1/2022: Tuổi Ngọ năng động, tuổi Hợi tâm trạng không tốt

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022: Tuổi Tý tránh trò may rủi, tuổi Ngọ vượng tài lộc

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý không cần phải lo lắng nhiều về chuyện công việc, sang năm mới bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, ngày mùng 1 Tết bạn nên tránh những trò chơi may rủi để tránh thua tiền, vì thần may mắn sẽ không đứng về phía bạn đâu. Những người tuổi Tý cũng có tin vui trong chuyện tình cảm, người độc thân nên tận dụng cơ hội đi nhé.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, những người tuổi Sửu hôm nay gặp tin vui trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần này đấy. Tuy nhiên, bạn cũng phải chi một khoản kha khá để mừng tuổi, túi tiền vì thế mà hao hụt đi trông thấy. Tuổi Sửu cũng không nên di chuyển vào buổi trưa để tránh gặp chuyện xui xẻo.

Tuổi Dần

Do là ngày đầu năm nên những người tuổi Dần khó tránh khỏi phải tiêu tiền, đó có thể là tiền mừng tuổi. Về công việc, tuổi Dần có thể phải đón nhận những chuyện không vui khiến tâm trạng tụt dốc. Ngoài ra, một người nào đó sẽ nhờ bạn giúp đỡ, bạn sẵn sàng đồng ý nên được nhiều người biết đến và tạo nền tảng tốt cho sự phát triển giữa các cá nhân trong tương lai.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay những người tuổi Mão cảm thấy khá mệt mỏi vì rất nhiều dự định của bạn đều tan thành mây khói và dù muốn hay không thì bạn cũng phải bỏ ra một số tiền lớn. Tuổi Mão cũng nên cẩn thận kẻo bị kéo vào những trò chơi may rủi, bạn sẽ chỉ có mất chứ không có được đâu.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022: Tuổi Tý tránh trò may rủi, tuổi Ngọ vượng tài lộc

Hôm nay những người tuổi Thìn rất dễ vướng vào những chuyện không hay, bạn dễ xảy ra xích mích với người thân, ảnh hưởng tới niềm vui trong ngày đầu năm mới. Khuyên bạn không nên vội vàng giải thích khi gặp tranh chấp. Ngoài ra, khi áp lực lên cao, bạn có thể tâm sự với bạn bè, sau đó điều chỉnh tâm lý, thả lỏng bản thân, tin tưởng rồi mọi chuyện sẽ qua.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn, đây là thời điểm thích hợp để bạn trổ tài và thể hiện tài năng của mình. Vận trình tình duyên tốt hơn, người độc thân có nhiều cơ hội để làm quen với người khác phái, các cặp đôi yêu thương và quan tâm lẫn nhau.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay được các sao may mắn chiếu mệnh nên vượng tài lộc, bạn có khả năng nhận được nhiều tiền lì xì trong hôm nay. Tuổi Ngọ luôn tràn đầy năng lượng nên làm việc gì cũng suôn sẻ, nói chung, bạn sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 1/2/2022, mặc dù tuổi Mùi có thể hoàn thành công việc suôn sẻ vào buổi sáng, nhưng bạn lại có xu hướng bất an vào buổi chiều, vì vậy bạn đừng phạm sai lầm vào thời điểm quan trọng. Bạn cũng có thể liệt kê những việc cần phải làm trong ngày hôm nay, để tránh bản thân trở nên lười biếng, đồng thời khởi động vận may của mình, mở ra những điều may mắn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân linh hoạt, tràn đầy tự tin và kết giao tốt, công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, đồng nghiệp và lãnh đạo cũng sẽ giúp đỡ bạn nên công việc ngày càng suôn sẻ. Ngoài ra, hôm nay tuổi Thân cũng khá may mắn, bạn sẽ có một phần của cải, dễ nhận được phong bao lì xì nặng tay.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dậu hôm nay phải chịu nhiều áp lực, khó kiềm chế cảm xúc nên dễ xảy ra tranh chấp với người xung quanh ngay ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, thậm chí làm mất lòng lãnh đạo. Hôm nay tuổi Dậu cũng cần giữ gìn cẩn thận đồ đạc của mình để không bị thất thoát.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022: Tuổi Tý tránh trò may rủi, tuổi Ngọ vượng tài lộc

Người tuổi Tuất hôm nay có tâm trạng tốt, thoải mái vui vẻ, mọi việc diễn ra có trật tự, dù đôi khi có phiền phức nhưng bạn cũng có thể giải quyết nhanh chóng, hiệu quả khá cao. Tuất có thể thoải mái đi chơi, không cần lo lắng về việc ở bên gia đình, cứ thể tận hưởng từng phút giây của ngày Tết.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có những ý tưởng đổi mới, bạn tràn đầy năng lượng, khả năng giao tiếp tốt, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng được cải thiện đáng kể. Vận đào hoa rất lớn, nhân duyên của người độc thân tăng lên gấp bội, có cơ hội kết thúc kiếp độc thân, người đang yêu dễ được đối phương chăm sóc, quan tâm, rất chu đáo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 1/2/2022: Tuổi Tý tránh trò may rủi, tuổi Ngọ vượng tài lộc

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn