Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo, tuổi Thân công việc suôn sẻ

09:11 | 14/09/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/9: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân năng độngTử vi 12 con giáp ngày 13/9: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Thân năng động

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 14/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình của tuổi Tý hôm nay khá hanh thông, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc vì vậy bạn hãy tận dụng vận may này mà phóng nhanh về phía trước. Tuổi Tý còn được quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh dễ dàng thu được nhiều lợi nhuận. Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng như các thành viên trong gia đình hài hòa, cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Tử vi con giáp cho biết, tâm trạng hôm nay của tuổi Sửu rất tốt, bạn năng động và làm việc nghiêm túc nên có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho, mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc cũng rất tốt. Sửu vượng vận đào hoa, người độc thân thu hút được sự chú ý của nhiều người khác phái, dễ có cơ hội thoát kiếp FA; các cặp đôi được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo, tuổi Thân công việc suôn sẻ

Hôm nay tuổi Dần liên tục gặp nhiều chuyện xui xẻo, đặc biệt là trong công việc và tài chính. Ngoài ra, tính khí của bạn còn cục cằn, nông nổi nên dễ xảy ra tranh chấp với người khác. Thực tế, khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan thì kiểu gì bạn cũng sẽ tìm ra cách giải quyết thôi.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo, tuổi Thân công việc suôn sẻ

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Mão gạt phăng những lời đề nghị của người khác nên hiệu suất kém sắc. Bên cạnh đó, bạn còn gặp rắc rối bởi những lời đàm tiếu vô căn cứ, khuyên bạn nên bình tĩnh, tìm cách giải tỏa năng lượng tiêu cực, đấm boxing là ý tưởng không tồi đâu. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tâm trạng vui vẻ, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng sẽ có thành tích vượt trội trong công việc, có khả năng được thăng quan tiến chức. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn nên dành nhiều thời gian hơn bên cạnh đối phương, đừng chỉ biết tới công việc. Vì bản tính nóng nảy nên người tuổi Thìn cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc khó khăn, phức tạp. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa rồi bản mệnh đã bắt mình làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày để hồi phục lại thì sẽ tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử hôm nay vi thứ 3 ngày 14/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ hôm nay có nhiều cách kiếm tiền hơn, bên cạnh đó việc chú ý tới động thái của thị trường sẽ giúp bạn tìm được những thông tin đầu tư tốt, giúp bạn kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Nhân duyên khá tốt, tuổi Tỵ được nguyệt lão se duyên, công việc và cuộc sống đều ở trạng thái thoải mái nhất.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo, tuổi Thân công việc suôn sẻ

Hôm nay tài lộc của tuổi Ngọ có nhiều biến động, bạn cần chú ý hơn trong đầu tư và quản lý tài chính kẻo phải hối hận về sau. Ngoài ra, Ngọ tự tin thái quá, kiêu ngạo dễ khiến mọi người xa lánh. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý đến sức khỏe, nhất là những người ngồi máy tính lâu, tốt nhất nên cho mắt nghỉ ngơi. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Ngọ được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 14/9/2021, mặc dù hôm nay tuổi Mùi có nhiều việc phải giải quyết nhưng bạn cũng đừng vội vàng, hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một rồi bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Vận trình tình cảm tốt hơn, hôm nay rất thích hợp để người độc thân tỏ tình với người yêu và bạn dễ nhận được hồi đáp từ đối phương. Các cặp đang yêu tâm đầu ý hợp, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, tuy nhiên, những quyết định đó lại thường khá hấp tấp và vội vàng.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhờ bạn được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp giúp đỡ. Về tài chính, thu nhập của Thân tăng lên trông thấy. Nếu có thời gian vào buổi tối, bạn nên quan tâm tới các thành viên trong gia đình của mình. Về tình cảm, Thủy Tinh biểu hiện cho sự tan vỡ, nên bạn không níu kéo được tình cảm của người kia nữa rồi. Về sức khỏe, Mệnh chủ chỉ nên ăn uống theo chế độ mà thôi.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu hôm nay tài lộc sa sút, bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối mặt với mọi vấn đề có thể xảy ra. Tình hình tài chính giảm sút, tuổi Dậu dễ xảy ra tranh chấp tài chính với người khác nên bạn càng phải đề cao cảnh giác. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với khó khăn cần phải bình tĩnh. Điểm xấu hôm nay là tuổi Dậu cứ cố gắng chỉ huy mọi người, trong mọi việc luôn muốn mình làm lãnh đạo. Dù có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể thay đổi kế hoạch công việc theo lời người khác, tuy nhiên việc này chỉ khiến bạn mang lợi về cho người khác mà thôi. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân dễ thoát kiếp FA. Chính Tài nhận thấy con giáp này là người cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Tuổi Hợi

Xem tử hôm nay vi thứ 3 ngày 14/9/2021 của 12 con giáp cho thấy,tuổi Hợi hôm nay hơi khép mình, gặp nhiều áp lực nhưng bạn lại thiếu trách nhiệm trong công việc, khi gặp rắc rối bạn sẽ nhắm mắt làm ngơ hoặc nhanh chóng quay lưng bỏ đi. Ngoài ra, hôm nay cũng không phải là thời điểm thích để bạn đầu tư, hợp tác với người khác nếu không bạn dễ bị hao tài tốn của, vì vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động.Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 14/9: Tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo, tuổi Thân công việc suôn sẻ

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn