Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi

09:12 | 21/09/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 21/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 20/9: Tuổi Mão dễ chán nản, tuổi Hợi tài lộc vượng phátTử vi 12 con giáp ngày 20/9: Tuổi Mão dễ chán nản, tuổi Hợi tài lộc vượng phát
Tử vi 12 con giáp ngày 18/9: Tuổi Tý vận trình kém, tuổi Tuất tràn đầy cơ hộiTử vi 12 con giáp ngày 18/9: Tuổi Tý vận trình kém, tuổi Tuất tràn đầy cơ hội

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tý diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn gặt hái được thành tựu không hề nhỏ, thu nhập ổn định nên bạn chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chuyện tình cảm tươi sáng, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được hóa giải.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi

Xem tử vi con giáp, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu gặp không ít bất lợi, chưa kể còn có những kẻ tiểu nhân luôn đố kỵ, ghen tị với bạn, luôn tìm cơ hội để chiếm đoạt những gì bạn dày công có được. Về tài chính, tuổi Sửu đừng vì ham cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh kẻo gặp rủi ro. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng ưng ý.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay nhưng bạn không thể nhờ ai giúp được, chỉ có thể tự lực cánh sinh. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng nên tập trung vào phần việc của mình, tránh xa những tai tiếng thị phi bên ngoài. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vướng vào không ít rào cản, nếu muốn mối quan hệ giữa bạn và người ấy được hai bên gia đình chấp thuận thì cả hai phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của tuổi Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe những lời góp ý của người xung quanh. Sức khỏe của tuổi Mão giảm sút, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ của mình, đừng tự nuông chiều bản thân quá nữa.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tràn đầy năng lượng và chăm chỉ làm việc nên bạn sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đồng thời có cơ hội kí kết được những hợp đồng béo bở. Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình, những cặp đôi tuy bận rộn nhưng vẫn có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tỵ hanh thông, mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, thành tích trong công việc của bạn khiến nhiều người phải trầm trồ. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, chiến tranh lạnh do có những bất đồng, khó chịu từ lâu tích lại.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc nhưng bạn lại chẳng ham thú gì, ngó lơ nên bỏ qua không ít cơ hội. Về tình cảm, do ngũ hành Kim Hỏa xung khắc nên bạn và người ấy vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, tranh cãi giữa hai người ngày một leo thang trong những ngày này.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 21/9/2021, tuổi Mùi có điềm báo hao tài tốn của trong ngày hôm nay, vì vậy bạn cần chú ý giữ thật chặt túi tiền của mình, đồng thời cố gắng tránh những tranh chấp tài chính. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi

Tuổi Thân có nhiều cơ hội trong công việc và tài chính trong ngày hôm nay, bạn nên nắm bắt thời cơ để cải thiện tài chính cũng như tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Thân lại kém sắc, bạn ăn uống không ngon miệng, dễ gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu được quý nhân soi đường chỉ lối nên mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi và suôn sẻ, dễ tạo được bước đột phá mới. Tuy nhiên, tuổi Dậu nên kiềm chế cảm xúc của mình, đừng quá hiếu thẳng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân hoặc mắc sai lầm. Sức khỏe của tuổi Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận kẻo bị va đập, xước chân xước tay.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được quý nhân chiếu cố nên dù gặp phải khó khăn như thế nào thì bạn cũng có thể dễ dàng vượt qua được, thu nhập vì thế mà được cải thiện. Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, người độc thân cuối cùng cũng có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, các căp đôi thấu hiểu và bao dung lẫn nhau.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi gặp đôi chút trở ngại trong công việc, bạn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân đang rình rập xung quanh mình. Nhưng may mắn thay, tuổi Hợi lại được Thần Tài chiếu mệnh, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ nghề tay trái hoặc trúng số, trúng thưởng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn