Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu

14:48 | 12/05/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ có điềm tranh đấu, chơi xấu nhau. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, cấp trên, quản lý, ở đời chẳng tin được ai cả, bản mệnh ăn nên làm ra thì có kẻ nóng mặt, muốn tranh phần.
Tử vi ngày 12/5/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Tuất được lộc trời banTử vi ngày 12/5/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Tuất được lộc trời ban
Tử vi ngày 11/5/2023: Tuổi Thìn có quyết tâm cao, tuổi Thân cơ hội bứt pháTử vi ngày 11/5/2023: Tuổi Thìn có quyết tâm cao, tuổi Thân cơ hội bứt phá

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý tiến triển như mong đợi. Con giáp này thông minh, sáng dạ, nhanh nhẹn hơn người nên biết cách lôi kéo khách hàng. Tài lộc đa phần đến từ công việc tay trái hoặc những người làm tự do.

Tuy nhiên, con giáp này phải hết sức lưu tâm trong vấn đề tiền nong. Trong ngày này không nên cho mượn tiền, dù đối phương là người thân thiết đến đâu, nguy cơ bị cắt liên lạc rồi quỵt tiền rất cao.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm của tuổi Tý lại có chiều hướng đi xuống. Nhiều cặp đôi cãi nhau, suýt dẫn đến chia tay, bực bội không có cách hòa giải. Phần lớn cũng là con giáp này khá nóng tính, cứng đầu nên càng cãi càng thêm dầu vào lửa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu giỏi giang, có tiếng nói ở cơ quan, đi làm hay được cấp trên chú ý hoặc nhận được nhiệm vụ cao cả. Tuy nhiên dù được trọng dụng đến đâu thì con giáp này cũng nên khiêm tốn kẻo hỏng việc.

Vận trình tài chính khá ổn định, con giáp này giữ được ví tiền của mình, không bị kẻ xấu dụ dỗ lừa gạt. Bản mệnh biết cách cân đối chi tiêu trong gia đình, không bao giờ để rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tuy nhiên, tình cảm lại bấp bênh, vất vả. Người trẻ tuổi thì kén cá chọn canh, không thích dính vào tình yêu vì bận lo cho sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là hàng xóm láng giềng thích soi mói, nói móc gia đình bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có tin vui liên quan đến lương thưởng, sản nghiệp được kế thừa từ gia đình. Để đạt được điều mình muốn trong thời gian tới, bản mệnh nên bỏ tính bảo thủ thì tốt hơn.

Ngoài ra, con giáp này vui tính nhưng khi nổi nóng làm mất kiểm soát khiến tiền bạc bị ảnh hưởng. Trong lúc nóng giận tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt khiến công việc làm ăn kiếm tiền bị đi lùi.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh dễ bị tổn thương bởi những lời chê bai từ những người xung quanh. Một số người vô duyên nói mà không biết nghĩ khiến bản mệnh chạnh lòng, trong lòng nổi giận như cơn bão lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, tuổi Mão thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi lúc còn hơi ba hoa, chú trọng tiểu tiết. Sự nghiệp thì hay có những may mắn bất ngờ, nhưng muốn may mắn lâu dài thì tùy thuộc vào thái độ làm việc của bản mệnh.

Trên phương diện tiền bạc, con giáp này gặp một vài khó khăn. Vì một phút bồng bột mà bản mệnh đã chi tiêu quá tay nên bây giờ rơi vào cảnh túng thiếu, khéo ăn thì no, khéo co thì ấm.

Mặt sáng trong ngày là tình cảm có phần tươi sáng hơn. Một chút cãi vã chính là gia vị không thể thiếu trong tình yêu, quan trọng là bản mệnh phải nêm nếm sao cho vừa vặn. Người có gia đình thì giỏi đối nội đối ngoại, đi đâu cũng được người ta nể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn bình thản, không hám danh lợi, cạnh tranh. Là người có chí lớn, bản mệnh đòi lại được quyền lợi trong công việc nhưng đôi khi làm việc còn thiên về cảm tính khá nhiều nên vẫn chưa phát được.

Vận trình tài chính của tuổi Thìn tương đối ổn định. Con giáp này biết cách chi tiêu hợp lý, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào. Mọi thứ đều nằm trong dự định và tầm kiểm soát của bản mệnh.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng bình ổn, không có sóng gió. Dù công việc có chút áp lực nhưng bản mệnh may mắn là vẫn còn gia đình, bạn bè đứng sau động viên ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm quan, sắp bầu cử, thi cử, học hành sẽ thuận lợi hơn. Con giáp này nên tranh thủ ngày này để khai trương, mở hàng, đăng ký đi thi lấy may.

Vận tiền bạc cũng may mắn. Nói về độ ham kiếm tiền thì khó ai qua được tuổi Tỵ. Con giáp này luôn tâm niệm chỉ có làm mới có ăn nên không dựa dẫm ai bao giờ, đồng tiền bản mệnh làm ra luôn luôn được chi tiêu đúng đắn.

Về mặt tình cảm, con giáp này làm gì cũng có người giúp đỡ. Thái độ sống của tuổi Tỵ quá tốt khiến mọi người thích nói chuyện với bản mệnh. Nhờ vậy, bản mệnh cũng có được điểm cộng trong mắt cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ có điềm tranh đấu, chơi xấu nhau. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, cấp trên, quản lý, ở đời chẳng tin được ai cả, bản mệnh ăn nên làm ra thì có kẻ nóng mặt, muốn tranh phần.

Trên phương diện tài chính, nhiều tin cát lành cho ví tiền của con giáp này. Hôm nay, bản mệnh có thể thoải mái chi cho những khoản tiêu vặt mà vẫn tiết kiệm được một số tiền kha khá, tất cả là nhờ công sức chắt góp trong thời gian vừa qua.

Thêm vào đó, tuổi Ngọ bên cạnh có nhiều người tốt sẵn sàng giúp bản mệnh lúc gian nguy. Và dù vất vả đến thế nào, con giáp này cũng vẫn chăm sóc gia đình rất chu đáo, không để người nhà oán trách bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay đem lại quyền lợi, tiếng nói cho Mùi trong công việc. Con giáp này ở vị trí có lợi, nếu cảm thấy không công bằng thì nên lên tiếng ngay. Người làm quản lý, làm chủ ngày càng khôn khéo, được lòng cấp dưới.

Trong ngày này, tiền bạc cũng bình ổn. Có thể nói khả năng quản lý tiền bạc và thuyết phục khách hàng của bản mệnh đang ngày càng được nâng cao nên việc kiếm tiền và chi tiêu đều đặn và trong tầm kiểm soát.

Tiếc là, con giáp này dễ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè, người yêu hoặc người nhà. Tuy nhiên, mọi khúc mắc có thể nhanh chóng giải quyết được. Tuổi Mùi biết cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân phải cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, anh em làm ăn chung. Dễ có kẻ xấu tính cướp mối làm ăn hoặc ăn cắp ý tưởng của bản mệnh. Bản mệnh quá hiền nên đôi khi bị qua mặt mà không biết.

Nay bản mệnh có thể thử chút may rủi, mua một món quà nhỏ cho bản thân vì tài chính rất ổn. May mắn hơn thì có những người được người quen rủ đầu tư, đem lại mối làm ăn ngon lành.

Bù lại mặt tình cảm khởi sắc. Gia đình hoặc họ hàng của bản mệnh sắp đón thêm thành viên mới, có đám cưới hoặc đón người ở xa về thăm. Tình yêu đôi lứa thuận lợi, nên sắp xếp thời gian đưa nửa kia về ra mắt gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu bất ổn, sẽ gặp phải phiền phức đến từ tay chân cấp dưới, anh em làm ăn chung vốn. Tình trạng tranh tài đoạt lợi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nay tuyệt đối không được tin lời người ngoài, dựa vào bản thân là tốt nhất.

Ngược lại, vận tài lộc khá may mắn, tuổi Dậu hay được lộc từ con cháu, đối tác làm ăn lâu năm hoặc anh em từ xa. Hôm nay hãy thử tìm hiểu và tìm một công việc khác phù hợp hơn hay một nghề tay trái nào đó cải thiện tài chính của mình.

Trong ngày này, vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng hài hòa, êm ấm. Con giáp này và nửa kia đối xử với nhau bằng sự dịu dàng, yêu thương và tôn trọng, ai nhìn vào cũng trầm trồ. Người có gia đình biết sắp xếp công việc để lo lắng cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất đang thi cử, xin việc hoặc đòi lại quyền lợi gặp nhiều thuận lợi. Bình an mà có phúc khí còn hơn cứ ra sức tranh đua. Con giáp này càng hiền lành, ít nói thì công việc sau này càng may mắn bội phần.

Về tài chính, tuổi Tuất cũng không phải quá lo lắng, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Tài chính ổn định giúp cho bản mệnh dễ dàng chi trả mọi khoản nợ lặt vặt.

Gần đầy tuổi Tuất khá áp lực, chịu nhiều thiệt thòi. Gia đình thi thoảng có trục trặc, không khí ngột ngạt căng thẳng. Nếu có thể thì con giáp này nên tự thưởng cho mình một chuyến đi xa để không bị trầm cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên cẩn thận bị mất chức, thôi việc vì tính cách hấp tấp, nóng nảy. Sắp tới, con giáp này và đồng nghiệp sẽ làm việc chung rất nhiều nên dễ xảy ra tranh cãi đáng tiếc.

Thêm vào đó, trên phương diện tài chính, ngày này bản mệnh không được hợp tác làm ăn với bạn thân, người quen vì dễ bị lỗ tiền to. Vay tiền hay mượn tiền cũng là điều cần phải tránh xa trong ngày.

Bù lại vận trình tình cảm có khởi sắc. Tuổi Hợi biết sống cho bản thân nhiều hơn, dẹp bỏ được những mối quan hệ giả tạo. Đừng quá để ý lời người ta nói, bản mệnh càng bơ đi thì càng sống tốt hơn họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu

Hải Bình

petrotimes.vn