Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

15:52 | 15/03/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Ngọ, thành quả bản mệnh nhận được vô cùng xứng đáng.
Tử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranhTử vi ngày 15/3/2023: Tuổi Thìn công việc như mơ, tuổi Tuất tiểu nhân cạnh tranh
Tử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngàoTử vi ngày 14/3/2023: Tuổi Tý nên tránh thị phi, tuổi Mão tình cảm ngọt ngào

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Tý ít nhiều bị ảnh hưởng. Có thể bản mệnh cư xử thiếu khéo léo khiến người khác mất lòng, vì thế, cần chú ý nhiều hơn đến cách nói năng và hành xử của mình.

Việc hợp tác, ký kết hợp đồng cũng cần hạn chế tiến hành trong ngày, nếu không con giáp này rất dễ bị lừa gạt, rơi vào bẫy của kẻ xấu. Tốt nhất, hãy cứ tiếp tục với những dự án quen thuộc của mình và chờ đợi cơ hội mở rộng trong thời gian tới.

May mắn là gia đình của tuổi Tý rất hài hòa, êm ấm. Dù một ngày đi làm có mệt mỏi đến đâu thì khi về nhà, con giáp này cũng thấy được nghỉ ngơi, thư giãn. Thành viên gia đình luôn tiếp thêm nguồn động lực để bản mệnh tiến lên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu được quý nhân hoặc lãnh đạo giới thiệu cho những cơ hội để phát triển. Điều con giáp này cần làm là tin tưởng hơn vào chính bản thân và nắm bắt thời cơ từ đó sẽ phát triển nhanh chóng.

Người làm lãnh đạo có thể dẫn dắt tập thể chinh phục thành công, đem lại khoản lợi nhuận lớn lao cho tất cả mọi người. Hãy tiếp tục dùng hành động thực tế để chứng tỏ giá trị bản thân mình, rồi bản mệnh sẽ trở thành người chức cao vọng trọng.

Vận trình tình cảm của người độc thân cũng có dấu hiệu khởi sắc, bởi bản mệnh đã tự tin hơn khi tiếp xúc với người mình thầm mến. Nếu hai người có tiếng nói chung trong nhiều phương diện cuộc sống thì chắc chắn quan hệ sẽ ấm lên nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Dần dễ gặp phải nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể nóng nảy, mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, khiến tiến độ công việc bị chững lại, không đạt mục tiêu đã đề ra.

Trước khi phê phán hoặc tranh cãi với người khác, con giáp này nên dành thời gian để quan sát và đánh giá vấn đề cũng như chính bản thân, chứ không phải đổ lỗi cho người khác. Có thể vấn đề nằm ở phía mình mà bản mệnh đang chưa nhận ra.

Vận trình tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng chẳng được yên bình. Hai người không biết nhường nhịn nhau nên chuyện bé xé ra to, thậm chí rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Có lẽ hai người đều cần thời gian để bình tĩnh và suy ngẫm lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Mão cần chú ý giữ khoảng cách nhất định với mọi người, chớ nên ngây thơ tin theo lời của những người không thân thiết. Hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Việc làm ăn, kinh doanh cũng cần được tiến triển một cách cẩn thận và đều đặn, chớ nên tham những món hời lớn kẻo rơi vào cảnh trắng tay. Muốn làm giàu bền vững, bản mệnh không nên vội vàng mà hãy đi từng bước thật thận trọng.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy tự tin, hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Con giáp này cho rằng mình hoàn toàn có khả năng chinh phục đỉnh cao, vì thế càng cố gắng sớm bao nhiêu thì càng thành công sớm bấy nhiêu.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn xây dựng được quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp nhờ cái tính cởi mở, nhiệt tình, luôn xông xáo trong mọi việc. Ai cũng yêu mến nên dù tuổi Thìn có gặp phải khó khăn, mọi người cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Tuy nhiên, dù muốn đứng trên đỉnh vinh quang thế nào đi nữa thì con giáp này cũng cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt khoa học, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Tỵ không thuận lợi khi luôn có kẻ gièm pha, chơi xấu. Hãy bỏ ngoài tai những lời đồn thổi vô căn cứ và tập trung vào nhiệm vụ của mình, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh bản mệnh là người như thế nào.

Vợ chồng tuổi Tỵ cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Trong lúc nóng nảy, có thể bản mệnh đã vô tình nói lời tổn thương với đối phương. Nếu đã ý thức được lỗi sai, bản mệnh cần nhanh chóng hạ cái tôi xuống để có thể nhận lỗi với nửa kia.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay đem tới tin vui trên con đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Con giáp này hết mình cống hiến vì công việc, sẵn sàng chịu đựng vất vả để làm ngoài giờ nên thành quả bản mệnh nhận được là vô cùng xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào những trò may rủi. Tuy nhiên, bản mệnh không nên dùng khoản tiền đó để tiêu xài lãng phí. Hãy nghiên cứu các kênh đầu tư có triển vọng để có thể khiến lãi mẹ đẻ lãi con, giàu có bằng chính sức lao động của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được khuyên nên thay đổi suy nghĩ của mình, đừng để những định kiến lỗi thời khiến cho mình bỏ lỡ những mối nhân duyên. Hãy thử nhìn ra xung quanh, có rất nhiều người đang dành tình cảm chân thành cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi dễ nhận được tin không vui. Con giáp này cần hạn chế mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo tương lai dễ bị gây khó dễ, khiến con đường thăng tiến trắc trở, khó khăn hơn.

Về mặt tình cảm, người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng trò chuyện với đối phương, có thể bản mệnh sẽ nhận ra nửa kia có rất nhiều điểm thú vị trong tính cách thu hút mình.

Sau những biến cố và khó khăn thì cuối cùng các cặp đôi cũng có được khoảng thời gian sóng yên bể lặng để hâm nóng lại tình cảm của mình. Trải qua khoảng thời gian khó khăn này, mối quan hệ đôi bên càng khăng khít hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Thân nên tranh thủ một ngày may mắn này để bắt tay thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Đừng lo lắng sẽ vấp phải khó khăn, bởi xung quanh bản mệnh vẫn luôn có quý nhân sẵn sàng giúp sức.

Người làm ăn kinh doanh có thể làm quen được với những khách hàng, đối tác triển vọng. Đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung nên quá trình hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng mấy chốc tiền sẽ đổ vào túi của đôi bên.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Người trẻ tuổi nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu vướng phải hết rắc rối này đến rắc rối khác, việc này chưa xong việc khác đã tới. Đồng nghiệp thường tìm cớ để đẩy công việc, khiến bản mệnh phải làm việc vô cùng vất vả.

Con giáp này không nên cả nể và nhận lời nhờ vả của tất cả mọi người. Hãy cân nhắc đến khả năng và sức lực của bản thân chứ đừng nên ôm đồm, khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần căng thẳng. Tốt nhất, bản mệnh hãy làm tốt nhiệm vụ của bản thân trước khi giúp đỡ người khác.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc trên thì bản mệnh có thể bắt tay vào tiến hành ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất khó tránh khỏi tác động của kẻ tiểu nhân, dù bản mệnh đã cố gắng hết sức để đứng ngoài cuộc tranh giành. Những lúc thế này, cần hết sức bình tĩnh và thận trọng khi hành xử, đừng để kẻ xấu tìm ra cái cớ lợi dụng.

Dù không muốn vướng vào rắc rối nhưng con giáp này đừng vì thế mà tỏ thái độ chùn bước khi đứng trước khó khăn. Xét về mặt tích cực, sau khi trải qua những biến cố này, bản mệnh sẽ nhận ra được ai là người tốt, ai là kẻ xấu với mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo lời khuyên của người khác. Đôi khi, bản mệnh hành động một cách mù quáng, không đánh giá xem thời điểm hiện tại có thích hợp để bắt tay vào làm hay không.

Một số người bị vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này cần giữ vững lập trường, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác để kiếm lợi cho mình, nếu không, hành vi ấy sớm muộn gì cũng sẽ bị vạch trần, bản mệnh sẽ phải nhận hậu quả thích đáng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân hãy mở lòng đón nhận tình cảm của nửa kia. Sau bao thử thách, bản mệnh cũng đã hiểu được mình và nửa kia quan trọng với nhau đến thế nào, vì thế, chẳng có lý do gì mà đôi bên lại còn chần chừ, không tiến một bước xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 16/3/2023: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu rắc rối triền miên

Hải Bình

petrotimes.vn